สวิง จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ โปรโมตการแข่งผ่านกิจกรรมโฟโต้คอล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

สวิง จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ โปรโมตการแข่งผ่านกิจกรรมโฟโต้คอล

      

สวิง จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ โปรโมตการแข่งผ่านกิจกรรมโฟโต้คอล

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ จัดกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน หรือ โฟโต้คอล (Photo Call) เพื่อเป็นการโปรโมตการแข่งขันสนามที่ 3 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี สร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับการแข่งขันระดับเยาวชนของไทยที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับการแข่งขันในทัวน์ใหญ่ระดับอาชีพ

อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ เผยถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า "นับเป็นสีสัน และสร้างความตื่นเต้นให้กับนักกีฬา เพราะเป็นครั้งแรกในการแข่งขันกอล์ฟระดับเยาวชนกับการจัดกิจกรรมแบบนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากนักกีฬา และผู้ปกครอง ทั้งนี้เนื่องจากการแข่งขัน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ พยายามจัดการแข่งขันเทียบเคียงในระดับอาชีพที่มีมาตรฐาน ทั้งการสอบเพื่อรับสิทธิ์ (ทัวร์การ์ด) บรรยากาศการแข่งขัน การถ่ายทอดสด เพื่อให้นักกอล์ฟเยาวชนได้สัมผัสบรรยากาศเช่นเดียวกับระดับอาชีพ เพื่อเตรียมพร้อมในอนาคต"

การแข่งขันรายการนี้เป็นรายการที่ 3 จาก 6 รายการของทัวร์จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตส คลับ แบบพาร์ 72 เล่นสโตรคเพลย์ คลาส เอ-บี แข่ง 3 วัน 54 หลุม และคลาส ซี แข่ง 2 วัน 36 หลุม จัดแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก เปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนได้มีแมตช์แข่งขันแบบมีมาตรฐาน ทุกรายการมีการนับคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก( WAGR ) และ Junior Golf Scoreboard แบ่งออกเป็น 3 รุ่นอายุ ประเภทชายและหญิง คลาส ซี 10-12 ปี, คลาส บี 13-14 ปี และ คลาส เอ 15-18 ปี เก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพต่างๆด้วย

เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับในปี 2023 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการ(เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad