“COCA-COLA” ผนึกกำลัง Rolling Loud ระเบิดความมันรับซัมเมอร์ กับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

“COCA-COLA” ผนึกกำลัง Rolling Loud ระเบิดความมันรับซัมเมอร์ กับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกในเอเชีย!

 


“COCA-COLA” ผนึกกำลัง Rolling Loud ระเบิดความมันรับ


ซัมเมอร์


กับเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งแรกใน


เอเชีย!


พบกับกิจกรรม COKE studio ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในงานนี้ที่แรก!


กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำแนวคิดของ “โคคา-โคล่า” ที่เชื่อว่า “ดนตรี” คือหนึ่งในพลังสำคัญที่เชื่อมโยงผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน โดยล่าสุดได้ผนึกกำลังกับ Rolling Loud เทศกาลดนตรีฮิปฮอปเวทีใหญ่ระดับโลก ให้มนต์ขลังแห่งดนตรีนำพาผู้คนมารวมตัวกันในงาน Rolling Loud Thailand 2023 ครั้งแรกในเอเชีย เตรียมระเบิดความมันกันให้ชุ่มฉ่ำช่วงเทศกาลสงกรานต์ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2023 ณ เลเจนด์ สยาม ดินแดนมหัศจรรย์แห่งใหม่เมืองพัทยา

Rolling Loud เทศกาลดนตรีฮิปฮอปจากสหรัฐอเมริกาซึ่งแฟน ๆ ทั่วโลกรู้จักดี พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่กับ Rolling Loud Thailand เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลกครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย ด้วยทัพศิลปินระดับโลกตัวจี๊ด ไม่ว่าจะเป็น Cardi B, Travis Scott และ Chris Brown เหล่าแฟน ๆ ฮิปฮอปทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ไปร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมภายใต้ COKE studio หนึ่งในแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดจาก “โคคา-โคล่า” เป็นครั้งแรกก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมิถุนายนนี้

 "โคคา-โคล่า” ประเทศไทยเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ที่มาร่วมงานเทศกาลดนตรี ด้วยการพลิกโฉมโซนหนึ่งของงาน Rolling Loud Thailand 2023 สู่พื้นที่ของ COKE studio ให้แฟน ๆ ฮิปฮอปได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกับ “โค้ก” ซึ่งประกอบไปด้วย:

  • บูธ COKE studio ที่ตกแต่งด้วยหูฟังขนาดยักษ์สุดไอคอนิก ให้แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปเก็บโมเมนต์ประทับใจและแดนซ์สุดเหวี่ยงไปกับเสียงเพลง
  • “COKE” Charging Station ให้แฟนเพลงได้พักชาร์จแบตเตอรี
  • “COKE” Break Zone สำหรับนั่งชิลปล่อยใจไปกับเสียงดนตรี
  • “Coca-Cola” Recycling Station ให้นำขวด PET และกระป๋องที่ใช้แล้วมาส่งต่อเพื่อนำไปรีไซเคิล ตามเป้าหมายระดับโลก World Without Waste ของ “โคคา-โคล่า” ที่ต้องการจะช่วยเก็บและรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วให้ได้มากเท่ากับปริมาณที่จำหน่ายไปภายในปี 2030

นอกจากนี้ยังมี Glow Up Bar ให้แต่งหน้าตามแฟชั่น มีสติกเกอร์แทททูหลายลายให้เลือกสรร รวมไปถึงทาสีนีออนบนตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกระป๋องเครื่องดื่ม “Coke” x Rolling Loud ที่จัดทำขึ้นพิเศษเฉพาะแจกในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “COKE studio เกิดขึ้นจากความเป็นมาอันยาวนานของ “โคคา-โคล่า” ในการสร้างวัฒนธรรมทางดนตรีที่เชื่อมโยงแฟนเพลงเจนเนอร์เรชั่นต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ COKE studio อยากจะสื่อสารกับ Gen Z ที่หลงใหลในดนตรีจากทั่วโลก ตลอดจนเชื่อมโยงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของทุกคน ผ่านการร่วมมือกับเหล่าศิลปินที่มีเอกลักษณ์และความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน”

“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า ประเทศไทยกำลังจะเปิดตัว COKE studio ซีซั่นแรกอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2023 ยิ่งไปกว่านั้น เรายังรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ Rolling Loud เข้ามาเป็นพันธมิตรในการนำเสนอ COKE studio โดยเราทั้งคู่ต่างมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างสรรค์และค้นหาความเป็นไปได้อันไม่สิ้นสุดของเสียงดนตรี กิจกรรมของ COKE studio ในงาน Rolling Loud Thailand 2023 นี้จะไม่เพียงยกระดับประสบการณ์ของผู้ชมคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังจะทำให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาพิเศษร่วมกับ “โค้ก” ในเทศกาลดนตรีอีกด้วย” ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวปิดท้าย

Matt Zingler และ Tariq Cherif ผู้ร่วมก่อตั้ง Rolling Loud กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ “โคคา-โคล่า” ในเทศกาลดนตรีครั้งแรกของเราที่่ประเทศไทย “โค้ก” คือหนึ่งในไอคอนิกแบรนด์ระดับโลก และเราได้มีการจัดทำกระป๋องรุ่นลิมิเต็ดร่วมกับ “โค้ก” ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของ Rolling Loud อย่างมาก ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเชื่อมโยงแฟนเพลงจากทั่วโลกเข้ากับศิลปินสุดพิเศษหลาย ๆ คนอีกด้วย”

COKE studio เปิดตัวครั้งแรกในประเทศปากีสถานเมื่อเกือบ 15 ปีที่แล้ว และกลับมาอีกครั้งในปี 2022 ในฐานะแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกที่ฉีกกรอบกฎเกณฑ์ทางดนตรีเดิม ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง โดย COKE studio จะเข้ามาช่วยเติมความสดชื่นซาบซ่าให้กับผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีผ่านการผลักดันให้เกิดความร่วมมือต่างๆ มากมาย ซึ่งจะรวบรวมแนวดนตรีที่หลากหลาย ตั้งแต่ศิลปินหน้าใหม่ ตลอดจนศิลปินระดับตำนาน จากทั้งดนตรีกระแสหลักและแนวเพลงอิสระเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ความหลากหลายของดนตรี รวมถึงเป็นเสมือนศูนย์รวมทางดนตรีในหมู่คนรุ่นใหม่ไปพร้อมกัน

เตรียมพร้อมรับความตื่นเต้นจาก COKE studio ที่จะเปิดตัวซีซั่นแรกอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 ได้เลย!  ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้บน Facebook และ Instagram หรือเยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ www.coca-cola.co.th

เกี่ยวกับ Rolling Loud

เทศกาลดนตรีฮิปฮอปยักษ์ใหญ่ระดับโลก Rolling Loud ก่อตั้งโดย Matt Zingler และ Tariq Cherif ซึ่งเป็น Billboard Hip-Hop Power Players 6 สมัย มีจุดเริ่มต้นจากการแสดงโชว์หนึ่งวันเต็มที่ ไมอามี และเติบโตขึ้นมาสู่เทศกาลที่เป็นที่รู้จักกันในระดับโลกที่จัดทั้งบนชายฝั่งของสหรัฐอเมริกา และในอีกหลากหลายประเทศ Rolling Loud จึงถือเป็นแบรนด์ชั้นนำของเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ซึ่งเป็นที่รู้จักในการเลือกสรรศิลปินมาร่วมงานได้ดีที่สุด

ปี 2022 นับเป็นอีกปีที่สำคัญ สำหรับ Rolling Loud เพราะเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ได้เดินทางกลับมาจัดยังต้นกำเนิดอีกครั้งซึ่งเป็นงานครั้งที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีการจัดงานมา โดยได้คว้าตัวศิลปินชื่อดังอย่าง Kid Cudi, Kendrick Lamar, Future มาร่วมงานด้วย รวมถึงยังได้มีการจัดงานขึ้นครั้งแรกในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ซึ่งได้ดาวดังมาร่วมงานมากมาย และยังได้มีการจัดงาน Rolling Loud Toronto ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งได้ Future, WizKid, Dave มาร่วมงาน รวมถึงได้จัดงาน Rolling Loud New York ประจำปีครั้งที่สาม ซึ่งได้ Nicki Minaj, A$AP Rocky และ Future มาร่วมงานนั่นเอง

และในปี 2023 เทศกาลดนตรี Rolling Loud ได้กลับไปจัดที่ลอสแองเจลิส กับงาน Rolling Loud California และล่าสุดกับการจัดเทศกาลดนตรีฮิปฮอปครั้งแรกในเอเชียกับงาน Rolling Loud Thailand และการจัดงานอีกสามครั้งในยุโรป คือ Rolling Loud Portugal , Rolling Loud Rotterdam (NL) และ Rolling Loud Germany

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้  

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปร์ท”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม ”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์” และ น้ำแร่ “บอน อควา” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad