KONCEPT Furniture พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ fit in เจาะกลุ่ม Gen Z เปิดตัว “KONCEPT fit-in” เปิดอิสระไอเดียออกแบบ สร้างเฟอร์นิเจอร์แบบ Design Your Own - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

KONCEPT Furniture พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ fit in เจาะกลุ่ม Gen Z เปิดตัว “KONCEPT fit-in” เปิดอิสระไอเดียออกแบบ สร้างเฟอร์นิเจอร์แบบ Design Your Own


KONCEPT Furniture พลิกโฉมเฟอร์นิเจอร์ fit in เจาะกลุ่ม Gen Z เปิดตัว “KONCEPT fit-in”
เปิดอิสระไอเดียออกแบบ สร้างเฟอร์นิเจอร์แบบ Design Your Own ได้ง่ายผ่านโปรแกรมออนไลน์
-ดึง ใบปอ-ธิติยา เป็น Brand Endorser หวังเชื่อมแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์ Music Marketing
ที่ได้ศิลปินอินดี้วง KACHAIN มาร่วมทำงานเพลงพิเศษ #คนในคอนเซ็ปต์-

คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (KONCEPT Furniture) ชูกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)มุ่งขยายการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์บริการน้องใหม่ “KONCEPT fit-in” เพื่อขยายเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในกลุ่ม Gen Z พร้อมเปิดตัว “ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” เป็น Brand Endorser ดึงวง KACHAIN มาทำเพลงพิเศษ #คนในคอนเซ็ปต์ ปลุกพลังไอเดียคนรุ่นใหม่เลือกฟังก์ชันการออกแบบได้แบบได้ด้วยตัวของคุณฉีกทุกกฎที่เคยมีมาของเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้เตรียมพบกับแนวคิด Fit Inspire ที่โซน KONCEPT Furniture ที่เอส บี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบแห่งโลกอนาคตของคนรุ่นใหม่

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ผู้พัฒนาแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ “คอนเซปต์ (KONCEPT) เปิดเผยว่า การปรับกลยุทธ์การตลาดในครั้งนี้ จะช่วยพลิกโฉมให้แบรนด์ KONCEPT ดูสดใสและเปิดกว้างทางความคิดมากยิ่งขึ้นให้เหมาะกับกลุ่ม Gen Z ที่ให้ความสำคัญต่อการเติมเต็มความต้องการ ให้ความสุขและคุณค่าแก่ตนเอง ซึ่งปัจจุบันคนกลุ่มนี้มีมากถึง 25% ของจำนวนประชากรในไทย และยังเป็นเจเนอเรชันที่มีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อสังคมและเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมากที่สำคัญยังเป็น main spender หรือผู้ขับเคลื่อนธุรกิจโดยรวมในแง่ของการใช้จ่ายในยุคปัจจุบัน และเพื่อสื่อสารกับกลุ่ม Gen Z ในครั้งนี้ เราจึงได้ดึงน้องใบปอ นักแสดงมากความสามารถที่กำลังเป็นที่จับตามองและมีกระแสตอบรับที่ดีจากภาพยนตร์และผลงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องมาเป็น Brand Endorser ซึ่งน้องใบถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสดใส มั่นใจในตัวเอง มีความชัดเจน และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ตอบโจทย์กับสิ่งที่ทางแบรนด์ KONCEPT ต้องการ นอกจากนี้แล้วเรายังทำ Music Marketing ชวนวง KACHAIN ซึ่งเป็นตัวแทนของศิลปินรุ่นใหม่ มานร่วมทำเพลงพิเศษ #คนในคอนเซ็ปต์ เพื่อชวนกลุ่มคนเจเนอเรชันใหม่ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบบริการที่สะดวกสบายและรวดเร็ว โดยคาดหวังว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่เหล่านี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งบ้านให้ลงตัวด้วยบริการเฟอร์นิเจอร์ปรับแต่งเองได้ด้วย KONCEPT fit in

โดยสินค้าเฟอร์นิเจอร์ KONCEPT fit-in ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Fit-in ลงตัวทุกพื้นที่ Fit inspire ให้กับคุณ” เพราะเราเชื่อมั่นว่าการได้ออกแบบหรือเลือกได้ด้วยตัวเองจะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ๆในการแต่งบ้านที่เปิดอิสระทางความคิดและแนวคิดการดีไซน์ให้สามารถออกแบบเองได้รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยโปรแกรมการออกแบบที่ใช้งานง่าย สามารถสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ Fit in ได้ในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณการออกแบบที่ตั้งไว้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,800 บาทต่อตารางเมตร พร้อมโปรโมชันพิเศษที่เพิ่มความคุ้มค่าอีกมากมาย ส่งด่วนทันใจภายใน 4 วัน ด้วยกระบวนการ 4 steps ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทำรายการผ่าน website https://konceptfitin.com/ หรือจะเลือกชมสินค้าห้องตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียได้ที่ โชว์รูม SB Design Square และโฮมโปร

“เราคาดว่าการเฟอร์นิเจอร์ KONCEPT fit-in จะได้กระแสตอบรับที่ดี ซึ่งการรุกตลาดในครั้งนี้ จะทำให้สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดของสินค้าในกลุ่ม Fit-in ที่เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถออกแบบและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เองได้ รวมทั้งเลือกฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องการ ทำให้สะดวกมากขึ้น ช่วยลดปัญหา ลดขั้นตอนการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย แบบที่เรียกว่าฉีกทุกกฎที่เคยมีมา และพร้อมจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน” นายพิเดช กล่าวสรุป

Link TVC: https://bit.ly/41cNUGZ
สามารถชมรายละเอียดบริการเฟอร์นิเจอร์ KONCEPT fit-in ได้ที่ https://konceptfitin.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad