“จอนโดยอน” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “คิลบกซุน” (Kill Boksoon) ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

“จอนโดยอน” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “คิลบกซุน” (Kill Boksoon) ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

     


“จอนโดยอน” นำทีมนักแสดงภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง “คิลบกซุน” (Kill Boksoon) ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

จอนโดยอน ซอลคยองกู และ คิมชีอา ทีมนักแสดงนำในภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ส่งคลิปทักทายแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมชวนให้ติดตามรับชมผลงานใหม่ของพวกเขาที่มากับคิวบู๊สุดเข้มข้นได้แล้ววันนี้ที่ Netflix   คิลบกซุน (Kill Boksoon) เป็นภาพยนตร์แอคชั่นเกี่ยวกับ กิลบกซุน ผู้ใช้ชีวิตสองด้านในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวธรรมดา ๆ กับนักฆ่าระดับตำนานของบริษัทจ้างวานฆ่าระดับท็อปวงการอย่าง MK Ent. และเธอถูกบีบให้เลือกว่า "จะฆ่าหรือถูกฆ่า" ในจังหวะที่กำลังจะต้องต่อสัญญากับบริษัท ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานใหม่จากผู้กำกับ บยอนซองฮยอน ที่หลายคนชื่นชอบจากการกำกับที่มีสไตล์ การใช้ตัวละครเดินเรื่องแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ และวิธีการเล่าที่แข็งแรง ไปพบกับความสนุกสนานของคิวบู๊ ความเข้าขากันของนักแสดง และโลกที่สร้างขึ้นมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ได้ในภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad