เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee ส่ง “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” ประกันภัยสำหรับชาวออฟฟิศ ตอบโจทย์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย เติมเต็มสวัสดิการเดิมที่มีอยู่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee ส่ง “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” ประกันภัยสำหรับชาวออฟฟิศ ตอบโจทย์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย เติมเต็มสวัสดิการเดิมที่มีอยู่

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee ส่ง “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน”

ประกันภัยสำหรับชาวออฟฟิศ ตอบโจทย์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย

เติมเต็มสวัสดิการเดิมที่มีอยู่ 

 นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง...ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพ ที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวความคุ้มครองสุขภาพ “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” เอาใจคนวัยทำงาน รุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ พร้อมเติมเต็มสวัสดิการที่มีอยู่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในทุกจังหวะของชีวิต โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท(1) แบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาท (Deductible) ครอบคลุมโรคร้าย โรคทั่วไป โรคระบาด และอุบัติเหตุ คุ้มครองตอนแอดมิทรวมถึงการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องกรณีผู้ป่วยนอก ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ค่ากายภาพบำบัด อีกทั้งจะผ่าตัดเล็กหรือใหญ่ หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องนอน ก็คุ้มครอง สมัครได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี เริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 31 บาท(2) ระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปี โดยเสนอขายผ่านช่องทาง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

 

“เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalization) มากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับวัยทำงานที่มองหาความคุ้มครองตัวแรก เพื่อเสริมจากสวัสดิการที่มีอยู่ ในราคาเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้ คลายความกังวล เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา นอกจากนี้ในอนาคตเรายังตั้งเป้าหมายที่จะขยายตลาดช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น เพื่อการเข้าถึงแบบประกันภัยที่ง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล” นายสาระ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สามารถเข้าสู่หน้าร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ “Muang Thai Life Official” บน Shopee Mall เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา” และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า >เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้ลูกค้ากดติดตามเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก Muang Thai Life Official รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลจากพนักงานได้อีกด้วย

หมายเหตุ :
(1) เป็นวงเงินต่อการเข้าพักรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง และมีความรับผิดชอบส่วนแรก
(2) สำหรับเพศหญิง อายุ 21 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยรายปี
• การชำระเงินผ่าน Shopee ถือเป็นการชำระเงินให้แก่บริษัทฯ โดยตรง
• โครงการ เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย คุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส
• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส พื้นที่ความคุ้มครองเฉพาะประเทศไทย
• สัญญาเพิ่มเติมมีระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี และระยะเวลาความคุ้มครองสูงสุดจะขึ้นอยู่กับกรมธรรม์หลัก และอายุสูงสุดที่บริษัทสามารถให้ความคุ้มครองได้
• การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
• เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
• เบี้ยประกันภัยของโครงการนี้สามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad