เพลย์ลิสต์ที่ใช่จาก Spotify สำหรับเทศกาลสงกรานต์มาถึงแล้ว มาในชื่อ “สวัสดีสงกรานต์” พร้อมจังหวะ “ตื๊ด ตื๊ด” ต้อนรับปีใหม่ไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

เพลย์ลิสต์ที่ใช่จาก Spotify สำหรับเทศกาลสงกรานต์มาถึงแล้ว มาในชื่อ “สวัสดีสงกรานต์” พร้อมจังหวะ “ตื๊ด ตื๊ด” ต้อนรับปีใหม่ไทย

เพลย์ลิสต์ที่ใช่จาก Spotify สำหรับเทศกาลสงกรานต์มาถึงแล้ว มาในชื่อ “สวัสดีสงกรานต์” พร้อมจังหวะ “ตื๊ด ตื๊ด” ต้อนรับปีใหม่ไทย  

สงกรานต์มาถึงแล้ว เทศกาลสนุกสุขสันต์ ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากทั่วโลกจะมาร่วมกันเฉลิมฉลองเพลิดเพลินเล่นน้ำและสัมผัสวัฒนธรรมไทยๆ อย่างใกล้ชิดไปด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ หรือพักผ่อนหย่อนใจอยู่กับครอบครัว งานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยครั้งนี้คงจะไม่สมบูรณ์แบบ หากขาดเพลงฮิตที่ช่วยบิ้วท์อารมณ์วันหยุดยาว ซึ่งในปีนี้ Spotify เข้ามาช่วยยกระดับเทศกาลวันหยุดด้วยเพลย์ลิสต์พิเศษสนุกๆ กับ “สวัสดีสงกรานต์” ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดังจากศิลปินไทย อาทิ GAVIN.D YOUNGOHM และ SPRITE

เตรียมตัวพบกับเพลง “ตื๊ด ตื๊ด” ที่จะเปิดกันเกลื่อนแดนซ์ฟลอร์ทั่วประเทศไทยในช่วงสงกรานต์! ไม่ว่าจะเป็นเสียง “ปั่ม ปั๊ม” หรือ “อ้า อ้า” จังหวะสนุกๆ จากเพลงไทยสุดฮิตเหล่านี้จะติดหูคุณไปอีกนาน ลองสนุกไปกับมีมขำๆ ในสไตล์ “ตื๊ด ตื๊ด” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงในเพลย์ลิสต์ “สวัสดีสงกรานต์” กันได้เลย อัลบั้มสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดของคุณ

  1. ปั่มปั๊ม – GAVIN.D Ft. GUNNER / Pantipa.A 

จะมีอะไรที่เด็ดไปกว่าการยกระดับความสนุกช่วงสงกรานต์ ด้วยการฟังเพลงจากศิลปินชื่อดังที่สร้างกระแสเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง และทำให้คุณอยากลุกขึ้นแดนซ์ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด

  1. ธาตุทองซาวด์ (THATTHONG SOUND) – YOUNGOHM, SONOFO

เพลงเปิดปาร์ตี้ที่ยืนหนึ่งในช่วงนี้ และน่าจะเป็นเพลงประจำชาติของเทศกาลสงกรานต์ปีนี้แน่ๆ เพราะมันมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเพลงแนวฮิปฮอปและเพลงร็อคไทย แถมยังมีเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์จากเครื่องดนตรีไทยเข้ามาผสมโรงด้วย ทำให้เสียงดนตรีทั้งหมดมีทั้งความเป็นเอกลักษณ์และยังติดหูจนหยุดฟังไม่ได้ ไม่แปลกเลยที่เพลงนี้จะกลายเป็นกระแสที่ทุกคนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้

  1. ง้อว (Smile Please) OST. My School President (เพลงประกอบซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน) – Fourth, Gemini, Ford, Satang, Winny, Mark, Captain, Prom

ข้อดีของการเป็นแฟนเพลงไทยก็คือ เราสามารถหาเพลงไทยให้เหมาะกับการเปิดฟังในสถานการณ์ไหนก็ได้ เสียงดนตรีในจังหวะเพลงป๊อบ ฮิปฮอป และ R&B ในเพลงนี้จะช่วยเสริมกันเพื่อตอบโจทย์แฟนเพลงสายแดนซ์ แถมยังตอบโจทย์การใช้เป็นเพลงง้อแฟนช่วงสงกรานต์ได้ซะด้วย

  1. ลูกเทวดา (feat. GUYGEEGEE) – SPRITE

จังหวะโยกสนุกๆ จะช่วยให้คุณลุกขึ้นขยับตัวและแดนซ์กระจายแบบไม่คิดชีวิต เพลงนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ในช่วงสงกรานต์

สนุกไปกับเทศกาลสงกรานต์กันให้เต็มที่ ด้วยเพลงฮิตสำหรับหน้าร้อนที่หาฟังได้ไม่ยากในข้อเสนอสุดพรีเมียมจาก Spotify Premium Mini สำหรับลูกค้าในประเทศไทยโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงบนอุปกรณ์แบบไม่มีโฆษณาคั่นหนึ่งสัปดาห์เต็ม ในราคาเพียงแค่ 2 บาทเท่านั้น

หมายเหตุ: 

  • สำหรับผู้ใช้ชาวไทยเท่านั้น ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ระบุ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ com/promo/airbnbsongkran  

แคปชันโพสต์มีม สำหรับเพลย์ลิสต์ “สวัสดีสงกรานต์

สงกรานต์มาถึงแล้ว! พร้อมจะออกไปเล่นน้ำและสนุกไปกับเพลงปาร์ตี้ จังหวะ “ตื๊ด ตื๊ด” กันรึยังก่อนจะไป มาอุ่นเครื่องกันด้วยการให้เพื่อนๆ เดาชื่อเพลง “ตื๊ด ตื๊ด” สุดฮิต เพลงในภาพพวกนี้กันก่อนซิ! เดาเสร็จแล้วค่อยไปสนุกกันต่อ กับเพลย์ลิสต์ สวัสดีสงกรานต์” เพลย์ลิสต์เพลงสุดฮิต ที่อัดแน่นด้วยไปด้วยจังหวะมันส์ๆ สุดสนุก ให้คุณได้โยกตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์  @spotifyth #Songkran #SawasdeeSongkran #SpotifyTH

 

เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Spotify ทำให้เกิดการค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 100 ล้านเพลง และมากกว่า ล้านพอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 205 ล้านคน จากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก  

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad