เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟเฟสเดียวใหม่สำหรับเครือข่ายไอทีแบบกระจายตัว และการใช้งานเอดจ์คอมพิวติ้งในเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟเฟสเดียวใหม่สำหรับเครือข่ายไอทีแบบกระจายตัว และการใช้งานเอดจ์คอมพิวติ้งในเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

    Vertiv เผยผลวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับโอกาสด้าน Edge สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม

     

เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟเฟสเดียวใหม่สำหรับเครือข่ายไอทีแบบกระจายตัว และการใช้งานเอดจ์คอมพิวติ้งในเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

Vertiv™ Liebert® GXE UPS รุ่นใหม่เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มราคา ซึ่งมอบการป้องกันพลังงานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย [เมษายน 2566] – เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่อง เปิดตัว Vertiv™ Liebert® GXE ซึ่งเป็นเครื่องสำรองไฟแบบเฟสเดียวแบบ Double-Conversion ซึ่งมีทั้งพิกัดพลังงาน และ 10 kVA ในรุ่นทาวเวอร์หรือแบบติดตั้งบนแร็ค ระบบได้ออกแบบมาเพื่อให้จ่ายพลังงานได้อย่างน่าเชื่อถือให้แก่เครือข่ายไอทีที่ตั้งอยู่กระจายคนละที่และการใช้งานเอดจ์คอมพิวติ้งในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น องค์กร รัฐบาล การผลิต การเงิน การศึกษา และการค้าปลีก ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับประเทศและองค์กรที่ใช้โซลูชัน 230V และสามารถจัดส่งจากคลังในเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

Liebert® GXE มีประสิทธิภาพการทำงานสูงถึง 94% ในโหมดออนไลน์ และสูงถึง 98% ในโหมด ECO ช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด โดยมีปัจจัย Output Power ในระดับสูงที่ 1.0 ช่วยให้จ่ายไฟได้อย่างต่อเนื่องและมีความน่าเชื่อถือไปยังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้เป็นจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังปกป้องอุปกรณ์เหล่านี้จากสิ่งรบกวนต่างๆ ในแหล่งจ่ายไฟหลัก AC ด้วยเทคโนโลยี Double Conversion แบบออนไลน์และการป้องกันไฟกระชากแบบอินพุต ทั้งยังมีรูปแบบที่ยืดหยุ่น ติดตั้งได้ทั้งบนแร็คหรือทาวเวอร์ พร้อมชุดอุปกรณ์ติดตั้งบนแร็คเป็นมาตรฐาน ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการสต็อกสำหรับการจัดจำหน่ายในช่องทางไอที รวมถึงยังติดตั้งง่ายขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของไมโครดาต้า เซ็นเตอร์และเอดจ์คอมพิวติ้ง


Vertiv Liebert GXE

ผู้ใช้งานสามารถขยายรันไทม์ให้นานยิ่งขึ้นด้วยตู้แบตเตอรี่ภายนอกสูงสุดสี่ตู้สำหรับการสำรองข้อมูลที่ยาวนานขึ้น ทั้งยังสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ VRLA แบบ Hot-swappable ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากบุคลากรที่มีทักษะ และไม่ต้องปิดโหลดเพื่อการทำงานที่ราบรื่นยิ่งขึ้น รวมถึงลดต้นทุนการบำรุงรักษาได้อีกด้วย นอกจากนี้ Liebert GXE ยังมีเครื่องชาร์จ แอมป์ในตัวที่ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างฉับไวถึง 90% ในเวลาเพียงแค่ ชั่วโมง ซึ่งจำเป็นมากในที่ที่มีไฟหลักขัดข้องบ่อยครั้ง พร้อมทั้งมีระบบจัดการแบตเตอรี่ในตัวเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่และการรีไซเคิล

Vertiv™ Liebert® GXE มีหน้าจอสี LCD ที่ใช้งานง่ายและไม่ต้องใช้เวลามากในการทำความเข้าใจระบบ อีกทั้งมีความสามารถในการตรวจสอบระยะไกลเพื่อการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่รวดเร็วและง่ายดาย ผ่านตัวเลือกการ์ด Vertiv™ Liebert® Intellislot™ Unity Communications  และซอฟต์แวร์ Vertiv™ Power Insight ที่ดาวน์โหลดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

คุณ Andy Liu ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชันแร็คแบบบูรณาการแห่งเวอร์ทีฟประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์กล่าวว่า “ปัจจุบัน พื้นที่เอดจ์ไอทีต้องการการป้องกันไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือพร้อมกับประสิทธิภาพอันไร้ที่ติ เราดีใจอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านช่องทางการจ่ายพลังงานไอทีของเรา นั่นคือ Liebert GXE UPS โดยลูกค้าจะได้ใช้ระบบจ่ายไฟฟ้าที่ประหยัดต้นทุนโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงาน”


พันธมิตรช่องทางจำหน่ายของเวอร์ทีฟจะได้รับประโยชน์จากการรับประกันที่เพิ่มขึ้นและโปรแกรมการให้บริการทั้งหมดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับระบบ UPS เฟสเดียว ซึ่งสามารถต่ออายุได้เพื่อให้ครอบคลุมวงจรชีวิตทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ โดยโปรแกรมบริการของเวอร์ทีฟมีให้บริการในบางประเทศเท่านั้น ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ Vertiv.com โดยตัวแทน Vertiv ในแต่ละพื้นที่

ผู้ค้าปลีกของเวอร์ทีฟในประเทศที่เข้าร่วมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีส่วนร่วมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ IT channel สามารถรับคะแนนจากการขาย Liebert GXE ผ่าน Vertiv Incentive Programme (VIP) ซึ่งช่วยให้พันธมิตรสรับรางวัลได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องรายงานแต่อย่างใด คะแนนโบนัสจะอัปโหลดไปยัง Vertiv Partner Portal ทุกเดือน และพันธมิตรสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อแลกคะแนนได้

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ทีฟและกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่ Vertiv.com

# # #

 

เกี่ยวกับ Vertiv

เวอร์ทีฟ (NYSE:VRT) นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เวอร์ทีฟสามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้า เซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย เวอร์ทีฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่เวอร์ทีฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทีฟ  ทั้งนี้การดำเนินงานของเวอร์ทีฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใดๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่นๆ ใดก็ตาม

 

CONTACT

Katrina Tirante

T +6326203600 Ext 7666

Katrina.Tirante@vertiv.com

 

Reinier Dungca

T +6326203600 Ext 7657

Reinier.Dungca@vertiv.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad