‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ จัดงานมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest” อย่างยิ่งใหญ่ บนผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญอย่างต่อเนื่องอีกครั้งเมื่อวันที่ 11 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ จัดงานมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest” อย่างยิ่งใหญ่ บนผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญอย่างต่อเนื่องอีกครั้งเมื่อวันที่ 11 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

 The%20Forestias%20Songkran%202023%20_%2001

 เดอะ ฟอเรสเทียส์’ จัดงานมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest” อย่างยิ่งใหญ่

บนผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญอย่างต่อเนื่องอีกครั้งเมื่อวันที่ 11 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ตอกย้ำความเป็น Happiness Destination พื้นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาอย่างมีคุณภาพและมีความสุขร่วมกัน


กรุงเทพฯ (19 เมษายน 2566) – เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จัดมหัศจรรย์งานสงกรานต์ “The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest” อย่างยิ่งใหญ่ บนผืนป่า
เดอะ ฟอเรสเทียส์ ส่งมอบความสุขในเทศกาลสำคัญอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ตอกย้ำความเป็น Happiness Destination ของเดอะ ฟอเรสเทียส์  พื้นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัว  แม้จะหลากหลายช่วงวัย  ต่างเจเนอเรชั่นกัน แต่ก็ยังสามารถได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพและมีความสุขร่วมกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

The%20Forestias%20Songkran%202023%20_%2006

มหัศจรรย์งานสงกรานต์ The Vibrant Forestias จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และวันครอบครัว โดยในงานได้เนรมิตกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย อาทิ กิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ไทย ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและผืนป่าขนาด 30 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์งานวัดในสไตล์โมเดิร์น ทั้งชิงช้าสววรรค์ และซุ้มเกมต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับขบวนเถลิงศก รำวง และการละเล่นแบบไทยๆ ที่อยากให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกสนานและยังได้รับความรู้พร้อมซึมทราบวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทุกท่านยังได้เพลินเพลินกับการช้อป ชิมอาหารและขนมหลากหลายมากมายภายในงานอีกด้วย   

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นโครงการต้นแบบของโลกในการพัฒนาเมืองที่มุ่งเน้นในเรื่องของความสุขและสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย  โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างอย่างใส่ใจ่ในทุกมิติ เพื่อให้ทุกรายละเอียดของโครงการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

 

ส่งผลให้โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในเดอ ฟอเรสเทียส์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์  
เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์
วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมอบบริการและ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการดูแลผู้พักอาศัยอย่างครบวงจรตลอดชีวิต
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากความประทับใจในกิจกรรมในเทศกาลสำคัญๆ ที่ผ่านมาก่อนหน้า ทำให้งานสงกรานต์ 2023 หรือ The Vibrant Forestias : Songkran in The Forest ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ตลอด
5 วันของการจัดงาน มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับความสุขความประทับใจ และมีรอยยิ้มกลับบ้าน พร้อมๆ กับเฝ้ารอติดตามการจัดกิจกรรมในเทศกาลสำคัญครั้งต่อไป
ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ และกิจกรรมต่างๆ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram, Youtube, หรือ TikTok ชื่อ
@mqdcforallwellbeing และรวมถึงทาง Twitter ชื่อ @mqdc_official

The%20Forestias%20Songkran%202023%20_%2005

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ก.ม.7 ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยพื้นที่อันกว้างใหญ่ของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วยพื้นที่ป่าที่มีระบบนิเวศอุดมสมบูรณ์ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

The%20Forestias%20Songkran%202023%20_%2007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad