SQ Squeeze ชวนมาสเตอร์เชฟ เป่าเป้ ทำเวิร์กช็อปน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพื่อสุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

SQ Squeeze ชวนมาสเตอร์เชฟ เป่าเป้ ทำเวิร์กช็อปน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพื่อสุขภาพ

SQ Squeeze  ชวนมาสเตอร์เชฟ เป่าเป้  ทำเวิร์กช็อปน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพื่อสุขภาพ
SQ Squeeze จัด Workshop เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น 100% โดยเชฟชื่อดัง เป่าเป้ Yu-Heng Wang หนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันจากรายการ Masterchef Thailand Season 3 กับ 3 สูตรเด็ดเพื่อสุขภาพ ทั้งสูตรแก้หวัด สูตรบำรุงสายตาและสูตรสำหรับระบบขับถ่าย โดยใช้ผักและผลไม้ทั้งหมดจาก  SQ Squeeze และสับปะรดสายพันธุ์หอมสุวรรณที่ให้ความหอมหวานได้อย่างลงตัว
พล ศรีแดง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ รีเทล จำกัด เผยว่า SQ Squeeze แบรนด์เครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็นแท้ 100% ที่เต็มไปด้วยวิตามินแบบเน้นๆ เพราะใช้วิธีการสกัดเย็นด้วยเครื่องไฮโดรลิคแรงดันสูง โดยไม่ทำให้เกิดความร้อน จึงช่วยคงคุณภาพของวิตามินและเอนไซม์ รวมถึงได้รสชาติของผักผลไม้จากธรรมชาติ โดยปราศจากน้ำตาล และวัตถุกันเสียหรือสารใดๆ ซึ่งใน 1 แก้วของเรานั้นมีสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับจากผักผลไม้เพียงพอต่อวัน หรือมากกว่าปริมาณ 400 กรัม ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพอีกด้วย เพราะผักและผลไม้เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุรวมถึงไฟโตนิวเทรียนท์ (Phytonutrients) ซึ่งช่วยในเรื่องชะลอการเสื่อมของเซลล์ ลดความเสื่อมโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส และส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งทางแบรนด์ มีการจำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง อาทิ 100% Cold Pressed Juice, Smoothie, 100% Wheatgrass (Shot) และ 100% Whole Wheat Cookie ในส่วนของเมนู 100% Cold Pressed Juice มีให้เลือกมากถึง 14 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู  ซูเปอร์ไฟเบอร์,แอนตี้อ๊อกซิเดนท์,  เบิร์นเอ้าท์, โกลว์สกิน,ซูเปอร์ซี, รีแล็กซ์, ฟูลดีท็อกซ์, เบต้าไชน์,เอนเนจไจซ์, เวคอัพ, เดอะบูทส์, กรีนไลท์,กรีนรีบูทส์ และซูเปอร์สกีน 

ในงาน Workshop เชฟเป่าเป้  ได้สาธิตการทำน้ำผลไม้สกัดเย็น 3 สูตร ได้แก่ สูตรแก้หวัด ที่มีการนำบีทรูท แครอท ส้มเลม่อน ขมิ้น ขิง และสับปะรดมาสกัดเย็น ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ทานง่ายและหอมกลิ่นขมิ้น สูตรที่สองเป็นสูตรบำรุงสายตา ซึ่งในปัจจุบันแทบจะทุกคนต้องใช้สายตากับโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์  โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของผักโขม สาลี่ บร็อกโคลี่ ขิงและสับปะรด และแน่นอนสูตรนี้ไม่ทำให้ผิดหวังกับรสชาติที่กลมกล่อมเช่นเดิมและไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวแต่อย่างใด และสูตรสุดท้ายเป็นสูตรสำหรับระบบขับถ่าย ที่รวมเอาสับปะรด แอปเปิ้ล และราสเบอร์รี่ ซึ่งเรียกได้ว่าอร่อยมากจนอยากจะดื่มทุกวันเลยทีเดียว
หนุ่มสาวที่รักสุขภาพสามารถตามไปลิ้มลองเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น ได้ที่ SQ Squeeze ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ อาคารInterchange 21 ชั้นUL, Gateway บางซื่อชั้น G และ Royal Garden Plaza Pattaya ชั้น Gและอีก 3 สาขา ที่จะเปิดเร็วๆ นี้ ได้แก่ Fashion Island,  Bangkok Plaza Hospital และโรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/SQSQUEEZE/ หรือ Line Official : @SQSQUEEZE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad