ภูเก็ตแฟนตาซี ฉลอง 20 ปี เปิดตัว ‘คาร์นิวัลเมจิก’ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ภูเก็ตแฟนตาซี ฉลอง 20 ปี เปิดตัว ‘คาร์นิวัลเมจิก’ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก

ภูเก็ตแฟนตาซี ฉลอง 20 ปี เปิดตัว ‘คาร์นิวัลเมจิก’  ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่เดียวในโลก
“คาร์นิวัลเมจิก” (Carnival Magic) ธีมปาร์คสไตล์ไทยแห่งเดียวในโลก สร้างสรรค์โดย บริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในเครือของภูเก็ตแฟนตาซี ตั้งอยู่ ณ หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของภูเก็ตแฟนตาซี โครงการ “คาร์นิวัลเมจิก” ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่แรกและที่เดียวในโลก เป็นสวนสนุกที่มีคอนเซ็ปต์การจัดงานรื่นเริงสไตล์งานฟันแฟร์ แบบไทยๆ ผสมผสานกับเทคโนโลยีทันสมัย มาตรฐานระดับโลก สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ และความปรารถนาที่จะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยในแบบที่ไม่เคยมีในโลก เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว แบบแลนด์มาร์ค ที่สามารถดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมเยือนภูเก็ตให้มากขึ้น ช่วยสร้างงาน กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น และส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาค ประกอบไปด้วย 4 โซนหลัก โซนที่ 1 ถนนช็อปปิ้งมีชื่อว่า Carnival Fun Fair, โซนที่ 2 ภัตตาคารบุฟเฟ่ต์ Bird of Paradise, โซนที่ 3โรงละครขนาดใหญ่ River Palace พร้อมชมการแสดงพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ River Carnivalและโซนที่ 4 เมืองไฟ มีชื่อว่า Kingdom of Lights

กิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่บมจ.ภูเก็ตแฟนตาซี และบจก.คาร์นิวัลเมจิก เปิดเผยว่า “ปีนี้ภูเก็ตแฟนตาซี ครบรอบ 20 ปีขอฉลองการครบรอบด้วยการเปิดโครงการใหม่ที่พิเศษยิ่งใหญ่ไม่เหมือนใครกับโครงการ “คาร์นิวัลเมจิก” ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่แรกและที่เดียวในโลก เป็นสวนสนุกที่มีคอนเซ็ปต์การจัดงานรื่นเริงสไตล์งานฟันแฟร์หรืองานวัดของไทย ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ผสมผสานความสนุกสนานแบบไทยๆ ในมาตรฐานระดับโลก สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ และความปรารถนาที่จะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ สิ่งที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน สิ่งที่งดงามตระการตามีเอกลักษณ์ของความเป็นไทย เป้าหมายของเรา คือ การสร้างสถานที่ท่องเที่ยวแบบแลนด์มาร์คที่สามารถสร้างแรงดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาเยือนภูเก็ตให้มากขึ้น ช่วยสร้างงานกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นและส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาค”
“เราเน้นการทำแผนสื่อสารการตลาดเชิงรุก แบบ 360 องศา มีทั้งการทำออฟไลน์และออนไลน์ เราเน้นการทำโปรโมททั้งในและนอกประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศที่ชื่นชอบการมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยกว่า 40 ประเทศ มีการทำโรดโชว์ไปยังสถานที่สำคัญทั่วทั้งภูเก็ต และจังหวัดสำคัญๆทั่วประเทศ รวมทั้งเอเย่นต์ทัวร์ต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศที่เป็นพันธมิตรกับเรามาอย่างยาวนานกว่าพันแห่ง และแน่นอนว่าเราหันมาสร้างการรู้จักแบรนด์ผ่านการใช้สื่อออนไลน์ และ TV ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปีหน้า โดยกลุ่มเป้าหมายของคาร์นิวัลเมจิกนั้น ได้วางสัดส่วนเป็นคนต่างชาติและคนไทยไว้ที่ 70:30 คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติได้มากถึง 1-2 ล้านคนต่อปี และคาดว่ามีรายได้ 1,500 ล้านบาทต่อปี คาร์นิวัลเมจิก คือ ความฝันและจินตนาการของเรา ที่เราต้องการจะมอบให้เป็นของขวัญให้กับชาวภูเก็ตและชาวไทยทุกท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคาร์นิวัลเมจิกจะเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ สร้างความสนุกเพลิดเพลินให้กับผู้ที่มาเที่ยวชมและสร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยทุกๆ คน”
โครงการคาร์นิวัลเมจิก จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ประมาณต้นปี 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร: 076-563888 แฟกซ์: 076-563889 อีเมล: info@carnivalmagicpark.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad