นักลงทุนมั่นใจพร้อมขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการเติบโตทางธุรกิจของเชฟโรเลต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

นักลงทุนมั่นใจพร้อมขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการเติบโตทางธุรกิจของเชฟโรเลต

      


  เชฟโรเลต ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรธุรกิจขยายเครือข่าย ผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐาน โดยล่าสุดร่วมกับ บริษัท เบญจพล ออโต้ จำกัด (สาขา จักราช) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต เปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ "2S" แห่งล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมา วันที่ 20 ตุลาคม 2562 โดยศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้จะให้บริการงานด้านบริการหลังการขายและงานอะไหล่แก่ลูกค้า

          นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เปิดศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต '2S' แห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อปีที่แล้ว และเปิดศูนย์บริการมาตรฐานอีกหลายแห่งทั่วประเทศ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเชฟโรเลต ล่าสุด บริษัทฯ เดินหน้าเปิดศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต '2S' แห่งล่าสุด ที่ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้บริการงานด้านบริการหลังการขาย และงานอะไหล่แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง"
          นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังร่วมกับผู้ลงทุนอีก 2 ราย ได้แก่ บริษัท บลู แรบบิท ออโต้ จำกัด และ บริษัท นอร์ทพอยท์ออโต้ ลำพูน จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ "3S" ทั้งในจังหวัดน่านและจังหวัดลำพูน ตามลำดับ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของพันธมิตรธุรกิจต่อแบรนด์เชฟโรเลต และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศตามคำมั่นสัญญาของ "เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์" ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้า
          นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าวว่า "เชฟโรเลต ให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ "2S" และโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "3S" ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการและการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โครงการขยายเครือข่ายการให้บริการและการดูแลลูกค้านี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตของเราได้มากขึ้น"
 
          เกี่ยวกับเชฟโรเลต
          เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่นมีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chevrolet.co.th, www.thailand.media.gm.com หรือ www.facebook.com/chevyclub

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad