ทางเลือกความสวยด้วยสารเติมเต็ม ‘Filler HA’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ทางเลือกความสวยด้วยสารเติมเต็ม ‘Filler HA’

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ทำให้เรื่อง “การเสริมความงาม” ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ต้องปกปิด เป็นความลับและน่าอับอายอีกต่อไปแล้ว เพราะท้ายที่สุดความจริงย่อมคือความจริง เหตุผลอันดับหนึ่งก็คือ การเสริมสร้างความมั่นใจและบุคลิกภาพในการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในเชิงสร้างสรรค์
พิ้งค์-สาธิตา ชัยชนะ ผู้บริหาร บริษัท เอเวอร์เมดิคอล เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่กล้าออกมายอมรับในการเสริมความงาม ด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว เธอเล่าว่า ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” โดยเฉพาะการที่เราต้องทำงานในระดับผู้บริหารแล้วต้องพบปะลูกค้าหรือผู้คนมากมาย แน่นอนว่าสิ่งที่ผู้คนจะมองเราเป็นอันดับแรก คือบุคลิกภาพภายนอก ทั้งหน้าตาและการแต่งกายที่จะเป็นปราการด่านแรกของความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ จากนั้นก็จะเป็นเรื่องของบุคลิกภาพภายใน เช่น จิตใจและอารมณ์ สรุปคือเมื่อคนเรางามทั้งภายนอกและภายในผสมผสานกัน จะทำให้เราดูดีเป็นเครื่องนำทางเราไปสู่ความสำเร็จ
ทางเลือกความสวยด้วยสารเติมเต็ม ‘Filler HA’
“ส่วนตัวบอกตรงๆ เลยว่า เคยเดินทางไปผ่าตัดด้านความงามที่ประเทศเกาหลี แต่ปัจจุบันก็ยังมีปัญหาเรื่องแก้มที่ห้อย ทำให้บริเวณใบหน้าช่วงล่างนั้นดูตกและห้อยลง ใบหน้าดูดุ ดูไม่เป็นมิตรกับใครๆ อีกทั้งรูปคางก็ตัด ซึ่งสร้างความกังวลเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรมความงามอีกครั้ง เลือกทั้งหมอ ทั้งสถานที่จะทำ ก็มาตกผลึกและลงตัวที่ AIC clinic เพราะเป็นศูนย์ความงามในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (FillerHA) ที่มีชื่อเสียงมานานช่วยให้เราเลี่ยงการผ่าตัดทำศัลยกรรมได้”
“ยอมรับว่า ส่วนตัวไม่เคยทราบมาก่อนว่าการใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) จะช่วยยกหน้าหรือมุมปากได้ แต่พอได้เข้ามาปรึกษากับทาง AIC Clinic และเห็นผลลัพธ์หลังการรักษาไปแล้ว รู้สึกประทับใจและทึ่งมาก เพราะคุณหมอมีประสบการณ์ในการใช้สารเติมเต็ม Filler HA มากจริงๆ ทำให้ใบหน้าที่เคยดูไม่สดใส ดูเหมือนปากคว่ำอยู่ตลอดเวลา ก็ดูสดใส ดูอารมณ์ดี ดูเป็นมิตร และเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้าให้ชวนมอง และรอยหลังจากการรักษา ก็มีเพียงจุดเดียวเล็กๆ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะใช้สารเติมเต็ม Filler HA ปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะจุดไหนบนใบหน้าก็ตาม ลองเข้ามาปรึกษาที่ AIC Clinic ดูได้ เพราะทีมแพทย์ที่ AIC Clinic ชำนาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ มั่นใจได้ว่าหลังการรักษาจะสวยขึ้น และปลอดภัยด้วย”
นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ AIC Clinic ให้ข้อมูลว่า สำหรับผู้ที่มีปัญหาแก้มหย่อนคล้อย และมุมปากล่างตก เราสามารถใช้สารเติมเต็ม (Filler HA) ช่วยในการปรับรูปหน้าได้ โดยใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ปรับโครงกระดูกแนวขากรรไกรด้วยปลายเข็มทู่ ซึ่งจะทำให้เกิดรอยแผลน้อย และเห็นผลได้ทันทีหลังจากที่ฉีดเสร็จ และเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนขึ้นอีกว่า มุมปากที่เคยตกจะยกขึ้น มุมปากของคุณจะดูเหมือนยิ้มเบาๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ใบหน้าดูน่ามองมากขึ้น ไม่ดูดุ หน้าไม่ดูบึ้งเหมือนก่อนการรักษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad