เบนท์ลีย์ มอเตอรส์สนับสนุนการประกวดรางวัลภาพถ่ายยนตรกรรมนานาชาติครั้งที่ 2 เฉลิมฉลองการถ่ายภาพยนตรกรรมเชิงสร้างสรรค์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เบนท์ลีย์ มอเตอรส์สนับสนุนการประกวดรางวัลภาพถ่ายยนตรกรรมนานาชาติครั้งที่ 2 เฉลิมฉลองการถ่ายภาพยนตรกรรมเชิงสร้างสรรค์

 

เบนท์ลีย์ มอเตอรส์สนับสนุนการประกวดรางวัลภาพถ่ายยนตรกรรมนานาชาติครั้งที่ 2 
เฉลิมฉลองการถ่ายภาพยนตรกรรมเชิงสร้างสรรค์ 
(ครูว์ 27 ตุลาคม 2564) กลับมาเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วกับการประกวดรางวัลภาพถ่ายยนตรกรรมนานาชาติ (IAP) ประจำปี 2564 หลังจากประสบความสำเร็จในปีแรกอย่างยิ่งใหญ่ด้วยผู้เข้าประกวดจาก 47 ประเทศทั่วโลกและการส่งผลงานภาพถ่ายที่มีมากกว่า 4,000 ผลงาน โดยเบนท์ลีย์ มอเตอรส์มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดรางวัลภาพถ่ายยนตรกรรมนานาชาติ (IAP) ในปีนี้อีกครั้งหนึ่ง 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานภาพถ่ายที่ https://internationalautomotivephotography.com/ ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ผลงานภาพถ่ายทั้งหมดจะได้รับการคัดเลือกภายในเดือนมกราคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad