มงต้องลงแล้ว "แพรว ปทิตตา" ขึ้นเขียง ดูดไขมันปั้นหุ่น อก เอว โพก เน้นๆ มั่นใจต้องได้ตำแหน่งบนเวทีระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

มงต้องลงแล้ว "แพรว ปทิตตา" ขึ้นเขียง ดูดไขมันปั้นหุ่น อก เอว โพก เน้นๆ มั่นใจต้องได้ตำแหน่งบนเวทีระดับโลก

มงต้องลงแล้ว "แพรว ปทิตตา" ขึ้นเขียง ดูดไขมันปั้นหุ่น อก เอว โพก เน้นๆ มั่นใจต้องได้ตำแหน่งบนเวทีระดับโลก

แม้การประกวด Miss Charm 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จะต้องเลื่อนออกไปเพราะเจอพิษโควิด-19 แต่สาว “แพรว ปทิตตา” Miss Charm Thailand2021 ก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และไม่หยุดสวยเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเดินทางไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยบนเวทีระดับโลก งานนี้สาวแพรวจัดหนัก จัดเต็มสวยภายในอย่างเดียวไม่พอ ภายนอกก็ต้องเป๊ะให้สุดด้วยเช่นกัน ล่าสุดเจ้าตัวเข้ารับบริการที่ The Art Clinic โดยได้ปรึกษาเรื่องความงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า กับคุณหมออาท นพ.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล ในการดีไซน์รูปร่างและใบหน้าพร้อมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งครั้งนี้สาวแพรวจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งการทำ Body Contouring ดูดไขมันทั้งตัว ต้นแขน ต้นขา ดูดไขมันหน้าท้องสร้างร่อง Sexyline, เก็บไขมันเอวหลังให้สับยิ่งกว่าเดิม ร่วมไปถึง ฉีดไขมันเสริมสะโพก ให้หุ่นเป็นนาฬิกาทราย ซึ่งเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ หลายคนในยุคนี้ อีกทั้งในส่วนของใบหน้าสาวแพรวได้ทำทรีตเม้นท์บำรุงพร้อม PRP ให้ผิวฟู บวกกับฉีดฟิลเลอร์ปากให้อวบอิ่ม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในการประกวดครั้งนี้

ใครที่เป็นสาวกนางงาม สามารถติดตามและให้กำลังใจสาวแพรวได้ในการประกวด Miss Charm 2021 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ เธอลงทุนเจ็บตัวทำสวยขนาดนี้ประเทศไทยไม่ชนะไหวเหรอ!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad