realme GT Neo2 5G จัดเต็มกับจอ AMOLEDDisplay อัดสเปกจอระดับพรีเมียม เอาใจเกมเมอร์และสายคอนเทนต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

realme GT Neo2 5G จัดเต็มกับจอ AMOLEDDisplay อัดสเปกจอระดับพรีเมียม เอาใจเกมเมอร์และสายคอนเทนต์

 

realme GT Neo2 5G จัดเต็มกับจอ AMOLEDDisplay

อัดสเปกจอระดับพรีเมียม เอาใจเกมเมอร์และสายคอนเทนต์

 

 

หน้าจอคือหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงข้อมูล การควบคุมแอปผ่านการกดและสไลด์ ใช้เป็นViewfinder สำหรับกล้องถ่ายภาพ ไปจนถึงเป็น Controller เมื่อเล่นเกมเรียกว่าทุกอย่างของสมาร์ตโฟนนั้นรวมอยู่บนหน้าจอทั้งหมด!

 

realme เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะหน้าจอประสิทธิภาพสูงย่อมส่งผลต่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนอย่างมาก realme GT Neo2 5G สมาร์ตโฟนนักฆ่าเรือธงแห่งปีจึงจัดเต็มกับสเปกจอที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในท้องตลาดปัจจุบันมาให้แฟน ๆrealme ได้ฟินกันแบบคุ้ม ๆ ด้วย จอ AMOLED E4 6.62 นิ้ว โดยมีอัตราขนาดหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 92.6% อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้สมบูรณ์แบบสมศักดิ์ศรีเรือธง

 



สีสันอิ่มสวยสมจริงต์ด้วย HDR 10+ และ Contrast 5,000,000:1

จอ AMOLED ในท้องตลาดแบ่งออกเป็นหลายระดับและไม่ใช่ทุกรุ่นที่จะสามารถแสดงสีสันได้สวยเท่ากัน แต่ realme GT Neo2 5G ให้สเปกจอระดับสูงพร้อมประสิทธิภาพการแสดงผล HDR 10+ ทำให้สามารถดูหนังและคลิปวิดีโอได้อย่างเต็มอรรถรส มอบสีสันที่อิ่มตัว สมจริง สดใสในทุกมิติ เมื่อผสานกับค่า Contrast 5,000,000:1 จึงยิ่งมอบความคมชัดที่เหนือกว่า และทำให้คุณลืมจอสมาร์ตโฟนแบบเดิม ๆ ไปได้เลย

 

 

ลื่นไหล และคมชัดในทุกการสัมผัสหน้าจอ

realme GT Neo2 5G ใช้จอ AMOLED ที่มีค่า Refresh Rate สูงสุดถึง 120Hz จึงให้ภาพเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลเนียนตา รองรับการเล่นเกมระดับ 60fps ได้อย่างสบาย ๆ และตอบโจทย์สายคอนเทนต์ทั้งยูทูปและช่องหนังต่าง ๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ แถมให้ความสว่างสูงสุดที่ 1300nits ช่วยให้หน้าจอยังดูสว่างคมชัดแม้อยู่ภายนอกอาคาร เรียกว่าดูหนังเล่มเกมได้สบายตาในทุกสภาพแสง

 

 

ด้วยความเป็นจอระดับ E4 จึงสามารถทำงานได้แบบ Adaptive โดยจะปรับค่า Refresh Rate ได้ทั้ง 30-60-90-120 Hz ให้เหมาะสมกับคอนเทนต์เพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่ และอีกจุดที่น่าทึ่งคือการปรับความสว่างอัตโนมัติให้สอดรับกับสภาพแสงรอบตัว โดยrealme GT Neo2 5G มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดสภาพแสงรอบทิศทั้ง 360 องศา และปรับความสว่างได้ 10,240 ระดับ


ชูไฮไลต์ Touch Sampling Rate 600Hz

ดังที่กล่าวข้างต้นว่าหน้าจอของสมาร์ตโฟนไม่ใช่แค่เอาไว้ดูเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นแผงควบคุมการทำงานของแอปพลิเคชันอีกด้วย ความไวต่อการสัมผัสของหน้าจอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นการแตะปุ่มควบคุมการทำงาน การเลื่อนดูเนื้อหา หรือการกดปุ่มบังคับทิศทางในการเล่นเกม realme GT Neo2 5G ให้ค่า Touch Sampling Rate สูงสุดในตลาดสมาร์ตโฟนปัจจุบันที่ 600Hz!!! จึงการันตีว่าทุกการสัมผัสหน้าจอของคุณจะไม่มีพลาด ไม่มีการต้องกดซ้ำย้ำ ๆ ที่น่าเบื่อ โดยเฉพาะสายเกมต้องประทับใจกับประสิทธภาพนี้ เพราะการสัมผัสพลาดเพียงเสี้ยววินาที อาจกลายเป็นความพ่ายแพ้ในเกม ได้เลยทีเดียว!

 

เมื่อพิจารณาจากสเปกหน้าจอแล้วจะเห็นได้ว่า realme GT Neo2 5G เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่เป็นรองเรือธงทุกค่าย แถมเสนอในราคาถูกกว่าครึ่งตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ต้องการให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงเทคโนโลยีระดับสูงในระดับราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าเดิม



สำหรับใครอยากสัมผัสประสบการณ์การสมาร์ตโฟนระดับเรือธง realme GT Neo2 5G นำเสนอ 2 สีได้แก่ NEO GREEN และ NEO BLUE ในราคา 13,990 บาท สามารถคลิกไปได้ที่ realme Official Store บนช่องทางออนไลน์ ดังนี้

·       Shopee: https://bit.ly/3Ba9Swz

·       Lazada: https://bit.ly/3pAp8Ru

·       JD Central: https://bit.ly/3vFOeiG

 

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad