" SMT ส่งสัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว " ของบริษัท สตาร์สไมโคร อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SMT : STARS MICROELECTRONICS (THAILAND) Public Company Limited สัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

" SMT ส่งสัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว " ของบริษัท สตาร์สไมโคร อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SMT : STARS MICROELECTRONICS (THAILAND) Public Company Limited สัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว

  " SMT ส่งสัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว "
            ของบริษัท สตาร์สไมโคร อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (มหาชน)  หรือ SMT : 
            STARS MICROELECTRONICS (THAILAND) Public Company Limited

สัญญาณผลงานปีนี้ พร้อมเทิร์นอะราวด์เต็มตัว


             SMT หรือ บริษัท สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกโรงให้ความมั่นใจว่าผลประกอบการในปี 2561 นี้ พลิกกลับมามีกำไรได้อย่างแน่นอน หลังจากใช้กลยุทธ์โฟกัสที่กลุ่มสินค้าหลักอย่าง Fiber Optics จากดีมานด์ในตลาดเพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นไม่หยุด รวมถึงกลุ่ม IC Packaging , Box Build และ Advance Packaging ที่มีทิศทางการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับการบริหารต้นทุนอย่างรัดกุม ด้านทีมบริหารมั่นใจผลงานปีนี้สดใส โดยในปีก่อนหน้าบริษัทฯ ขาดทุนแต่ในปี 61 นี้ SMT เชื่อมั่นว่าจะสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้อย่างแน่นอน โดยคาดการณ์ตัวเลขกำไรอยู่ราว 60 ลบ. ทีมผู้บริหารกระซิบมาว่าแนวโน้มผลงานไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะเป็นไตรมาสที่พีคที่สุดของปี ส่วนกำไรคาดการณ์ปี 2019 ผู้บริหารประเมินไว้ที่ตัวเลขราว 300 ลบ. โดย ณ ปัจจุบันอัพเดทจำนวนลูกค้ารายใหม่ที่ส่งออเดอร์เข้ามาให้ล้นยาวไปจนถึงปี 2562 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad