3สาววง ‘AR3NA’ ค่าย411Music จัดเต็ม‘AR3NA’ MOVE ON SHOWCASE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

3สาววง ‘AR3NA’ ค่าย411Music จัดเต็ม‘AR3NA’ MOVE ON SHOWCASE

                               3สาววง ‘AR3NA’ ค่าย411Music

จัดเต็ม‘AR3NA’ MOVE ON SHOWCASE

ปล่อย MVครั้งแรก พร้อมเผยโปรเจคกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ มีน-พีรวิชญ์


จบไปอย่างอิ่มอกอิ่มใจกับกิจกรรม AR3NA MOVE ON SHOWCASE ของ 3 สาว AR3NA (อารีน่า) อย่าง เชอแตม(Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)  จากค่ายเพลง 411 Music โดย Live ผ่านทางช่อง YouTube และ Tiktok : 411ent     เป็นการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ ซิงเกิ้ลที่ 2   เพลง MOVE ON และเป็นการโชว์ร้อง เต้นครั้งแรก  พร้อมทั้งเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์  มาร่วมเซอร์ไพรส์ใน Move On ‘The Duet’ project


 

3 สาววง ‘AR3NA’ เติมความสุขให้ชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้แฮปปี้ไปเต็มๆ กับกิจกรรรม AR3NA MOVE ON SHOWCASE ผ่านช่องทาง Live YouTube : 411ent กิจกรรมเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ชื่อเพลง MOVE ON โดยเริ่มงานด้วยการเปิดตัว 3 สาว เชอแตม,พริม และมินซอ ด้วยลุคส์สดใส  เริ่มกิจกรรมด้วยการพูดคุยถึงการทำงานของเพลง MOVE ON ทั้งการร้อง การเต้น รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเกาหลี  ก่อนที่จะทำกิจกรรมร่วมกับชาวIRIS

ตอบคำถามแบบหมดเปลือกให้หายคิดถึง ก่อนที่จะโชว์ร้องและเต้นเพลง Move On เป็นครั้งแรก และพิเศษในงานหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์  มาร่วมกิจกรรมพูดคุยพร้อมทั้งมาแง้มโปรเจค Move On the duet project ที่กำลังจะทำร่วมกันกับ3 สาว ‘AR3NA’ ให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

 

โดย มินซอ เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกกับแฟนๆในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ ก่อนอื่นขอขอบคุณ IRIS ทุกคนเลยที่มาให้กำลังใจในวันนี้ กว่าจะมาเป็นกิจกรรมดีๆ ในวันนี้พวกเราAR3NA ตั้งใจฝึกร้อง ฝึกเต้นมากๆ ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง และที่สำคัญอยากให้ทุกคนดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ นะคะ เพลงนี้เราไปถ่ายทำที่เกาะนัมแฮ อยู่ทางใต้ของประเทศเกาหลีใต้ ไปดูกันเยอะๆนะคะ และฝากติดตามกิจกรรมของพวกเรา AR3NA ด้วยค่ะ วันนี้สนุกมากแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก ได้พูดคุยกับชาว IRIS ให้หายคิดถึงดีใจทุกสุด และวันนี้เรา AR3NA ขอขอบคุณพี่มีนที่มาร่วมกิจกรรมและเร็วๆนี้เรา 3 คนก็จะมีโปรเจค Move On the duet project ที่ทำร่วมกับพี่มีนด้วยจะเป็นอะไรรอติดตามกันด้วยนะคะ”




 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad