BANG & OLUFSEN เผยโฉม BEOSOUND EXPLORE ออกแบบมาเพื่อการผจญภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564

BANG & OLUFSEN เผยโฉม BEOSOUND EXPLORE ออกแบบมาเพื่อการผจญภัย

Bang & Olufsen เปิดตัว Beosound Explore ลำโพงสุดทรหดที่รังสรรค์มาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ ให้คุณเดินทางไปถึงจุดหมายโดยมีเสียงเป็นเพื่อน Beosound Explore ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา กันน้ำ และใช้งานได้นาน จึงเป็นลำโพงที่ทนทานบึกบึนเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen และดีไซน์สไตล์ Scandinavian

“เรารังสรรค์ Beosound Explore ขึ้นมาให้เป็นลำโพงที่ทนทานต่อการใช้งานกลางแจ้งครับ ตัวลำโพงกันฝุ่นและกันน้ำ ด้วยวัสดุอโนไดซ์อลูมิเนียม Type II ที่ทนต่อรอยขีดข่วน Beosound Explore มาพร้อมกับคุณภาพเสียงเต็มพิกัดในขนาดกะทัดรัด จึงเหมาะที่จะพกพาไปร่วมผจญภัยอย่างมาก” Christoffer Poulsen รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว

ทนทานเหนือระดับ

Beosound Explore คือลำโพงตัวแรกในตลาดที่เคลือบด้วยอโนไดซ์อลูมิเนียม Type II ที่ทนต่อรอยขีดข่วน ทำให้เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งเป็นพิเศษ การทำอโนไดซ์คือกระบวนการทำให้อลูมิเนียมออกไซด์ตกตะกอนบนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ เพิ่มความแข็งและความสามารถในการทนการกัดกร่อน ซึ่งกระบวนการนี้ทำขึ้นในโรงงานหมายเลข 5 ของ Bang & Olufsen ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานกลางแจ้ง

ลำโพงมาพร้อมกับห่วงคล้องอลูมิเนียม เพื่อให้คุณห้อยลำโพงกับกระเป๋าเป้ระหว่างเดินป่าได้สะดวก นอกจากนี้ Beosound Explore ยังมีสายคล้องในตัวสำหรับแขวน จึงให้ความสะดวกอย่างยิ่ง ให้เสียงกระหึ่มคมชัดไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหน และไม่ว่าคุณจะเดินป่าหรือตั้งแคมป์ มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP67 จะปกป้องลำโพงของคุณเสมอ แม้ตอนเปียกน้ำ


การออกแบบ Beosound Explore คำนึงถึงการพกพา ด้วยรูปทรงกระบอกของ Beosound Explore ให้การจับที่เหมาะมือและยังใส่ในช่องของกระเป๋าเป้ได้พอดี ให้คุณจดจ่อกับการเดินป่าโดยไม่ต้องพะวงเรื่องใด ถึงแม้ตัวเครื่องด้านนอกจะแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบาเพียง 631 กรัมเท่านั้น คุณจึงขยับเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว Beosound Explore ยังใช้งานได้นานถึง 27 ชั่วโมงเมื่อเปิดเสียงดังตามปกติ คุณจึงใช้ลำโพงได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จให้ยุ่งยาก นับได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจตลอดทาง

ดีไซน์เรียบง่ายเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

Beosound Explore สี Black Anthracite, Green หรือ Grey Mist เรียบง่ายด้วยเสน่ห์แบบธรรมชาติ ชวนให้นึกถึงป่าไม้ ธารน้ำแข็ง และอ่าวฟยอร์ดที่พบได้ทั่วไปในแถบสแกนดิเนเวีย วัสดุอะลูมิเนียมให้สัมผัสไม่เหมือนใคร และแผงควบคุมการใช้งานที่อยู่ด้านบน จึงมองเห็นได้ชัดเจน แถมยังปรับค่าได้สะดวกแม้ตอนที่ใส่ถุงมือท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น

คุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

Beosound Explore มาพร้อมกับคุณภาพเสียงตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen ประกอบด้วย Full Range ขนาด 1.8 นิ้ว 2 ตัว เพื่อเสียงทรงพลัง และออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานกลางแจ้งและเสียงเบสแน่นหนัก โดยให้เสียงเบสมีแรงดันเสียงได้ถึง 59dB แม้ลำโพงจะมีขนาดกะทัดรัด อลูมิเนียมวิ่งเป็นเส้นสาย 360 องศารอบตัวลำโพง ให้การกระจายเสียงแบบรอบทิศทาง True360 จึงเหมาะมากกับการใช้งานรอบกองไฟในยามค่ำคืน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beosound Explore ราคาขายปลีกที่แนะนำ 8,900 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Bb Beyond d Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeosoundExplore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad