ภูเก็ตพร้อมรับ นทท. รับแผน ‘ภูเก็ต Sandbox’ ททท. ปล่อยโปรเด็ด จองทางเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ภูเก็ตพร้อมรับ นทท. รับแผน ‘ภูเก็ต Sandbox’ ททท. ปล่อยโปรเด็ด จองทางเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม


ภูเก็ตพร้อมรับ นทท. รับแผน ภูเก็ต Sandbox’


ททท. ปล่อยโปรเด็ด จองทางเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่ง


กว่าเดิม

 ผู้ประกอบการเฮลั่น เตรียมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติกับแผนเปิดประเทศ ภูเก็ต Sandbox’ ดีเดย์ 1 กรกฎาคมนี้ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยืนยัน ภูเก็ตโมเดล เป็นจังหวัดนำร่องฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักเดินทางต่างแดนที่ได้รับวัคซีนครบโดสตามเงื่อนไข โดยเร่งดำเนินการฟื้นฟูควบคู่กับแผนกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ และช่วยเหลือผู้ประกอบการหลังวิกฤตโควิด-19 ภายใต้โครงการ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ในการจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย รวบรวมส่วนลดการท่องเที่ยวมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม


ภูเก็ต ดินแดนไข่มุกอันดามัน จัดเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ครบครันไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ชายหาดริมทะเล หมู่เกาะน้อยใหญ่ จุดชมธรรมชาติ สถานที่ทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า และอาหารอร่อยขึ้นชื่อมากมาย อย่างร้าน Sea Salt Lounge & Grill ร้านอาหารซีฟู้ดระดับพรีเมียมบรรยากาศริมทะเลชิลๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้งกุ้งล็อบสเตอร์ ปูม้า กุ้งลายเสือ ปลาหมึก หอยแมลงภู่ เนื้อปลากะพงขาว และเนื้อโทมาฮอว์ค ที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย หรือจะเป็นอาหารแนวฟิวชั่นจากร้าน Dibuka Café & Restaurant ซึ่งตั้งอยู่บนถนนดีบุกที่มากไปด้วยร่องรอยแห่งประวัติศาสตร์ เมนูของร้านนี้เป็นฟิวชั่นที่ผสมผสานวัตถุดิบพื้นบ้านอย่างลงตัว อาทิ สปาเก็ตตี้น้ำยาปู หมี่ผัดกระเฉดน่องเป็ดกรอบ สปาเก็ตตี้หมึกไข่เค็ม เนื้อย่างจิ้มแจ่ว และตำแซลมอน แต่ถ้าอยากลิ้มลองอาหารพื้นเมือง กับบรรยากาศอบอุ่นแสนสบาย แนะนำร้านชมจันทร์ กับเมนูเด็ด ส้มตำภูเก็ต กับแกงปูใบชะพลู หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปลิ้มลองเมนูของหวานบ้างกับร้าน Rush Coffee คาเฟ่ชิคในตึกสวยฉบับชิโนโปรตุกีส ภายในอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟคั่วสด เมนูเด่นของร้านคือสตรอเบอร์รี่โคคาลาเต้ ซึ่งต้องรับประทานคู่กับโคโค่นัทเค้ก และร้าน Torry’s Ice Cream ไอศกรีมโฮมเมดแบบพรีเมียมผสมผสานกับรสชาติขนมท้องถิ่นอย่างลงตัว เมนูขายดี คือ บีโกหมอย หรือ ข้าวเหนียวดำ เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมกะทิอัญชัน และโอ้เอ๋วซอร์เบท์ เสิร์ฟคู่กับวุ้นโอ้เอ๋วและถั่วแดง



‘ภูเก็ต’ เปิดบ้านพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว สามารถเข้ามาจับจ่ายใช้สอยกับโปรโมชั่นกิจกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คุณได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad