ท็อปส์ – แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตคิโยชิทั่วประเทศ ร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ท็อปส์ – แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตคิโยชิทั่วประเทศ ร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้”

 


ท็อปส์  แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตคิโยชิทั่วประเทศ ร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้” 

ใช้จ่ายค่าสินค้า รับ E- Voucher รวมสูงสุด7,000 บาท  

   

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ร่วมสนับสนุนมาตรการเยียวยาโควิด-19 จากภาครัฐ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคในประเทศช่วงครึ่งปีหลัง ส่งร้านค้าในเครือ ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ทและ มัทสึโมโตะ คิโยชิ กว่า 1,000สาขาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” เชิญชวนคนไทยใช้จ่ายค่าสินค้าผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน2564 ช้อปมากคุ้มมาก รับ E-Voucher รวมสูงสุด7,000 บาท ตลอดโครงการ  

 

นอกเหนือจากการเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายสินค้าอุปโภค-บริโภคให้กับลูกค้าเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยการจัดลดราคาสินค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ท ได้เปิดรับการใช้จ่ายเพื่อชำระค่าสินค้าแก่ผู้ที่ลงทะเบียนใช้สิทธิ์ในโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ซึ่งจะเป็นการใช้จ่ายผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยภาครัฐ (G-Wallet) บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E – Voucher) สูงสุด 7,000 บาท โดยร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ เดลี่, เฮลธิฟูล, ลุคส์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ ทุกสาขา และ แฟมิลี่มาร์ทสาขาที่ร่วมโครงการ โดยจะติดตั้งแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” สำหรับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้สิทธิ์  

 

สำหรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้”  เป็น 1 ใน 4มาตรการที่ภาครัฐจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายภายในประเทศช่วงครึ่งปีหลัง โดยประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 21  มิถุนายน2564 โดยมีเป้าหมายผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 4ล้านสิทธิ์ ผ่าน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือ แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”  และใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน G-Wallet ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30กันยายน 2564 เพื่อรับ E-Voucher สูงสุด 7,000บาทต่อคน โดยใช้จ่ายสูงสุด 60,000 บาทต่อคน(ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิ E-Voucher ไม่เกิน5,000 บาท/คน/วัน) ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับ E-Voucher ในรูปแบบของสิทธิเข้า G-Wallet โดยแบ่งการใช้จ่ายดังนี้ จำนวนเงิน 1-40,000 บาท ได้คืน10% สูงสุด 4,000 บาท  จำนวนเงิน 40,001-60,000บาท ได้คืน 15% สูงสุด 3,000 บาท และจะได้รับ E-Voucher ทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป ซึ่ง E-Voucherสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2564 (ไม่สามารถกดเป็นเงินสด หรือโอนเงินออกได้ จะต้องนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าในโครงการเท่านั้น) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad