ธุรกิจเดินหน้าได้ทุกวัน ด้วย BizChannel@CIMB Mobile App แอปพลิเคชันเพื่อลูกค้าธุรกิจ โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ธุรกิจเดินหน้าได้ทุกวัน ด้วย BizChannel@CIMB Mobile App แอปพลิเคชันเพื่อลูกค้าธุรกิจ โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ชวนลูกค้าธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการเปิดบัญชี CIMB Biz Account และใช้บริการ BizChannel@CIMB Mobile App แอปพลิเคชันที่ลูกค้าธุรกิจสามารถทำธุรกรรมการเงินได้ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเดือนพนักงาน การโอนเงินภายในธนาคารและต่างธนาคาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การชำระเงิน ดูรายการเดินบัญชี ดูเงินคงเหลือ และเช็คสถานะได้ในทุกขั้นตอน รวมถึงการอนุมัติรายการต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันทีที่ต้องการ และยังสามารถบริหารจัดการบัญชีทุกบัญชีภายใต้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และกลุ่มซีไอเอ็มบีอีก 4 ประเทศ ได้อย่างคล่องตัว ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

นอกจากนี้ ในช่วงที่นักธุรกิจส่วนใหญ่จะชะลอการลงทุน บัญชี CIMB Biz Account ที่สามารถพักเงินในภาวะที่เศรษฐกิจมีความผันผวน ให้เงินงอกเงยโดยรับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 0.40% ต่อปี และยังช่วยลดภาระค่าธรรมเนียมธุรกรรมต่างๆ ที่ทำผ่านช่องทางธนาคารออนไลน์ Biz Channel@CIMB อีกด้วย สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cimbthai.com หรือ โทร. 02 626 7771 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad