ฟิลิปส์ ประเทศไทย สานต่อปณิธานยกระดับ คุณภาพชีวิตของผู้คน ร่วมกับสถาบันราชานุกูลช่วยเหลือผู้บกพร่องทางสติปัญญา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฟิลิปส์ ประเทศไทย สานต่อปณิธานยกระดับ คุณภาพชีวิตของผู้คน ร่วมกับสถาบันราชานุกูลช่วยเหลือผู้บกพร่องทางสติปัญญา

 ฟิลิปส์ ประเทศไทย สานต่อปณิธานยกระดับ         คุณภาพชีวิตของผู้คน

ร่วมกับสถาบันราชานุกูลช่วยเหลือผู้บกพร่องทางสติปัญญา

กรุงเทพฯ - เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวิโรจน์ วิทยาเวโรจน์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ มอบเงินจำนวน 150,000 บาท ให้แก่แพทย์หญิงมธุรดา สุวรรณโพธิ์ ผู้อำนวยการ สถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต เพื่อสนับสนุนงานปรับปรุงหอกิจจาทร ซึ่งเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมฟื้นฟูผู้บกพร่องทางสติปัญญา ณ สถาบันราชานุกูล ดินแดง

ฟิลิปส์ มีวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลกให้ถึง 3 พันล้านคน ภายในปี พ.ศ. 2568 โดยให้ความสำคัญกับส่งเสริมการดูแลสุขภาพของผู้คนให้ดี ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้ความช่วยเหลือกลุ่มบุคคลผู้บกพร่องทางสติปัญญา ที่ปัจจุบันอาจจะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคมในการให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะเด็กๆ และเยาวชนที่หากพวกเขาได้รับการฟื้นฟูที่เหมาะสมก็จะสามารถดำรงชีวิตได้ด้วยตนเองในสังคมได้อย่างปกติสุข

 

### 

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์

รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนภายใต้แนวคิด Health Continuum เริ่มจากการดูแลสุขภาพตั้งแต่ที่บ้านด้วยการมีความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันโรค ไปจนถึงการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งการกลับไปดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยต่อที่บ้าน ฟิลิปส์ได้พัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจร ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีขั้นสูง การวิจัยข้อมูลเชิงลึกทางคลินิกและความต้องการของผู้บริโภคเข้าด้วยกัน สำนักงานใหญ่ของฟิลิปส์ตั้งอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และปัจจุบันฟิลิปส์เป็นผู้นำด้านรังสีวินิจฉัย (diagnostic imaging), การรักษาด้วยรังสีภาพนำวิถี (image-guided therapy),  เครื่องตรวจวัดสัญญาณชีพผู้ป่วย (patient monitoring) และระบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศด้านสุขภาพ(health informatics) รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมดูแลรักษาผู้ป่วยที่บ้าน ในปีค.. 2020 ฟิลิปส์มียอดขายกว่า 19.5 พันล้านยูโร มีพนักงานกว่า 77,000 คน ในด้านการขายและการให้บริการ และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.com/newscenter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad