“ช้อปปี้” ชวนนักช้อปชาวไทยใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ผ่านแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เสริมภูมิคุ้มกันง่ายๆ เพียง “ออกกำลังกาย” สม่ำเสมอ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ช้อปปี้” ชวนนักช้อปชาวไทยใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ผ่านแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เสริมภูมิคุ้มกันง่ายๆ เพียง “ออกกำลังกาย” สม่ำเสมอ

        ช้อปปี้ ชวนนักช้อปชาวไทยใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ผ่านแคมเปญ

Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เสริมภูมิคุ้มกันง่ายๆ เพียง ออกกำลังกาย สม่ำเสมอ

ช้อปปี้ชวนคนไทยดูแลสุขภาพ ฟิด แอนด์ เฟิร์ม ให้แข็งแรงในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมส่งกองทัพอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดโดน

ด้วยดีลสุดแรงได้ใน วันสปอร์ตและแก็ดเจ็ต วันที่ 5 กรกฎาคม  2564

 

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2564: "สุขภาพดีไม่มีขาย  ถ้าอยากได้ต้องทำเอง" ยังคงเป็นประโยคที่ยังใช้ได้กับการดำเนินชีวิตของทุกคน ทุกยุค ทุกสมัย เพราะจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นจากตัวเราเอง ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ที่สำคัญคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคCOVID-19  ที่สังคมโลกปัจจุบันกำลังเผชิญอยู่ เราทุกคนจำเป็นจะต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมหาวิธีการที่จะทำให้ตนเองปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมไปถึงการฉีดวัคซีนป้องกันโรคระบาด COVID-19   โดยจากผลการวิจัยของ Glasgow Caledonian University [1]เผยว่า การออกกำลังกายอาจช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้น 50% หลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด - 19  และสำหรับบุคคลสูงวัยที่ออกกำลังอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์ หรือ เดิน 30 นาที ต่อวัน ก็จะเป็นการลดความเสี่ยงในการป่วยและเสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อถึง 37% ดังนั้น วันนี้ ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเล็งเห็นถึงความปลอดภัยและใส่ใจสุขภาพของทุกคน จึงเชิญชวนนักช้อปชาวไทย ลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วย 3 วิธีที่ทำง่ายๆด้วยตัวคุณเอง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดี ด้วยกองทัพอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มาพร้อมดีลสุดแรงไปกับวันสปอร์ตและแก็ดเจ็ต วันที่ 5กรกฎาคม 2564 ในแคมเปญกลางปี Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale อีกด้วย



เดินออกกำลังกาย เสริมแกร่งให้ตัวคุณเอง

การเดินเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายและสะดวกสบายเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัน เพราะการเดินช่วยสร้างความแข็งแรงของหัวใจเพียงคุณเดินอย่างน้อย 30 นาที ในทุกวัน  ทั้งยังสามารถลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคความดันโลหิตสูงได้ถึงร้อยละ 27 [2]อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ยังช่วยป้องกันภาวะสมองเสื่อม ซึ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ออกกำลังกายด้วยการเดิน 6 ไมล์ขึ้นไปต่อสัปดาห์[3] มีแนวโน้มลดความเสี่ยงต่อการหดตัวของสมอง และยังเป็นการเพิ่มพลังงานที่ดีที่สุด เพราะจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น  ยิ่งในสถานการณ์เช่นนี้ที่ต้องอยู่กับบ้านเราก็สามารถเลือกเดินไป-กลับในบริเวณบ้านของคุณก็ทำได้ รวมไปถึงการเดินบนลู่วิ่งพร้อมหาลำโพง หรือหูฟังเปิดเพลงบรรเลงก็เป็นวิธีที่ทำให้เราผ่อนคลายและเพิ่มอรรถรสในการออกกำลังกายของเราให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น


 

แค่ขยับ ก็เท่ากับการออกกำลังกาย ด้วยการขึ้นลงบันได

แค่ขยับ ก็เท่ากับการออกกำลังกาย การเดินขึ้นบันไดเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่สะดวก ง่ายดายและประหยัดเวลาที่สุด เพราะสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ทั้งที่บ้าน หรือที่ทำงาน อีกทั้งยังมีประโยชน์อีกเหลือหลาย ทั้งทำให้หุ่น ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างง่ายดาย เพราะในขณะที่เราขึ้นลงบันไดทำให้ร่างกายของเราดึงไขมันไปใช้จำนวนมาก จากผลวิจัย พบว่า การเดินขึ้นบันไดเฉลี่ยวันละ 2 ขั้น สามารถลดน้ำหนักได้ถึง2.7 กิโลกรัม ในระยะเวลา 1 ปี[4] ทั้งยังช่วยเผาผลาญพลังงานได้ประมาณ 150 กิโลแคลอรี่ หากเดินขึ้นลงบันไดประมาณ 15นาที ไม่เพียงเท่านี้การเดินขึ้นลงวันละ 7 นาที ก็จะลดความเสี่ยงโรคหัวใจได้ครึ่งหนึ่ง เพราะจะช่วยป้องกันหลอดเลือดอุดตัน[5] ลดความดันโลหิตสูงด้วยเช่นกัน ที่สำคัญช่วยในเรื่องเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกได้เป็นอย่างดีพร้อมบริหารหัวใจ ให้ห่างไกลโรคอีกด้วย ดังนั้นการมีรองเท้าออกกำลังกายที่เหมาะสมและรองรับเท้าของเราได้ดี รวมไปถึงอาจจะมองหาSmart Watch รองรับโหมดการออกกำลังกาย ก็จะช่วยทำให้การออกกำลังในครั้งนี้มีประสิทธิภาพสูงสุด


ยืดเส้น ยืดสายด้วยโยคะง่ายๆที่บ้านคุณ

สำหรับโยคะ นั้นเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายเพราะโยคะมีหลายรูปแบบให้เราเลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น โยคะสำหรับเด็ก โยคะสำหรับคุณแม่ก่อนคลอดและหลังคลอด โยคะสำหรับคนหนุ่มสาว โยคะสำหรับผู้สูงอายุ รวมไปถึงโยคะที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพต่างๆมากมาย หลายๆคนคิดว่า  การเล่นโยคะเป็นการออกกำลังกายที่ไม่ได้ใช้แรงมากเหมือนกีฬาประเภทอื่น แต่ประโยชน์ที่ได้มีมากเลยเชียวนะ ทั้งช่วยให้ร่างกายมีความสมดุล ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบประสาท ระบบย่อยอาหาร ระบบทางเดินหายใจที่ดีขึ้น นอกจากนี้ การฝึกโยคะเป็นอีกหนึ่งกีฬาฮอตฮิตเพราะการเล่นโยคะได้นั้นเรียกได้ว่า ผลลัพธ์ที่ได้น่าพึงพอใจ ส่งผลให้ร่างกายของเราดูดีขึ้น มีความยืดหยุ่นแข็งแรงมากขึ้น กล้ามเนื้อมีความกระชับ ที่สำคัญเป็นการลดความเครียดจากสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีทีเดียว และเพื่อเป็นการยกระดับประสิทธิภาพในการออกกำลังกายให้ดียิ่งขึ้น เราก็สามารถหาเสื่อโยคะดีๆ ชุดโยคะที่เหมาะกับสไตล์ของเรามาสวมใส่ ก็เป็นการเพิ่มสีสันในการออกกำลังกายให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

เรียกได้ว่า การออกกำลังกายถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับร่างกายของคนเราที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้เป็นอย่างดี และสำหรับนักช้อปที่เตรียมตัวจะฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  เราแนะนำให้ศึกษาวิธีเตรียมตัวก่อนและหลังฉีดวัคซีนอย่างละเอียด เพื่อที่เราจะได้มีสุขภาพดี ปลอดภัย สู้โรคระบาดโควิด 19 ไปด้วยกัน

สำหรับนักช้อปที่ต้องการหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม การมีอุปกรณ์ออกกำลังที่ดี ก็ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายได้มาก  สุขภาพดีไม่มีขาย  ถ้าอยากได้ ช้อปปี้ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำให้นักช้อปชาวไทยมีสุขภาพแข็งแรงและยั่งยืน  ด้วยการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale วันที่5 กรกฎาคม 2564 กับ วันสปอร์ตและแก็ดเจ็ต โดยนักช้อปจะได้พบกับสินค้ากีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง มือถือและอุปกรณ์เสริม และอีกมากมายที่ตบเท้ามามอบโปรเด็ด ดีลดี อย่างค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท  โค้ดรับเงินคืน 20% และส่วนลดสูงสุด80% [6]จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิAmazfit, Warrix, Adidas, Columbia, Under Armour, Huawei, Samsung และอีกมากมาย

 

ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังสามารถช้อปต่อแบบนอนสตอปไปกับแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Saleตั้งแต่วันนี้ - 7 กรกฎาคม 2564 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท สินค้าราคาแฟลชเซลล์เริ่มต้น 1 บาท โค้ดรับเงินคืน20% Coins[7] และดีลสุดคุ้มอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่านShopeePay  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/7-7

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

-END-

 

           เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกันShopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad