sahagroupfair.com เว็บไซต์ที่ขาช้อปงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ต้องแวะเข้ามาดูก่อนช้อป 1-4 ก.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

sahagroupfair.com เว็บไซต์ที่ขาช้อปงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ต้องแวะเข้ามาดูก่อนช้อป 1-4 ก.ค.นี้



sahagroupfair.com



เว็บไซต์ที่ขาช้อปงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ต้องแวะเข้ามาดู



ก่อนช้อป 1-4 ก.ค.นี้ 


กลับมาอีกครั้งสำหรับงานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 ที่จัดโดยเครือสหพัฒน์ ซึ่งปีนีมาในรูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ช้อปสุดปัง ทุกแพลตฟอร์ม เปิดให้ช้อปกันง่ายๆ ผ่าน 5 แพลตฟอร์มดัง ไม่ว่าจะเป็น LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE และ SHOP CHANNEL เพื่อตอบกับรับวิถี New Normal อย่างแท้จริง



 แต่ก่อนจะเข้าไปช้อปขอแนะนำให้คลิกเข้าไปที่ sahagroupfair.com ก่อน ซึ่งในเว็บนี้นักช้อปสามารถเข้าไปเก็บคูปองเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์มข้างต้น รวมทั้งรับส่วนลดเงินสดและเครดิตเงินคืนจากสถาบันการเงิน 8 แห่ง และเครือข่ายมือถือ AIS ได้อีกด้วย

หน้าเว็บไซต์ sahagroupfair.com ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย เมื่อคลิกเข้าไปจะสะดุดตาด้วยสีเหลืองสดใส หลังจากนั้นจะเปลี่ยนเป็นโทนสีเทาสบายตา  โดยแบ่งออกเป็นเมนูต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

10 หมวดหมู่สินค้าเครือสหพัฒน์ที่จะเปิดให้ช้อป ได้แก่ แฟชั่น ชุดชั้นใน สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์ และ อสังหาริมทรัพย์

แบรนด์ดังที่นำมาให้ขาช้อปได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ กว่า 200 แบรนด์

โปรโมชันสุดปัง ลดสูงสุด 80%

เก็บคูปองไปลดเพิ่มเพื่อช้อปใน 5 แพลตฟอร์ม ได้แก่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE และ SHOP CHANNEL

คลิกเลือกโปรโมชันส่วนลดเงินสดและ Cash Back คืน สำหรับลูกค้าทั่วไปและร้านค้าจากสถาบันการเงินและค่ายมือถือที่ร่วมรายการ

ช่วงแบรนด์ดังจัด Flash Sale

Live สด พูดคุยกับดาราและเซเลบริตี้คนดังมากมาย

Live สด แฟชันโชว์สุดปัง กิจกรรมเวิร์กช็อปที่น่าสนใจจากแบรนด์ดัง  ช้อปกันให้จุก ๆ ข้ามวันข้ามคืน 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ 1-4 กรกฎาคมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad