ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในการพัฒนาและบริหารโครงการโรงแรมระดับอัพสเกลในจีน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในการพัฒนาและบริหารโครงการโรงแรมระดับอัพสเกลในจีน

 


ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท

ในการพัฒนาและบริหารโครงการโรงแรมระดับอัพสเกลในจีน

กรุงเทพ, 29 มิถุนายน 2564 – ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) และ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ประกาศเซ็นสัญญากิจการร่วมค้า (joint venture) ในการบริหารธุรกิจโรงแรม ซึ่งครอบคลุมส่วนการพัฒนาธุรกิจ การปฏิบัติงาน รวมถึงการขายและการตลาด สำหรับเจ็ดแบรนด์โรงแรมของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ไปเมื่อเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยการร่วมธุรกิจระหว่างทั้งสองฝ่ายนี้มีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายน 2564

 ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในฐานะผู้นำระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวระดับหรู ได้ขยายตลาดในจีนในช่วงเวลาที่สำคัญเพื่อมอบสินค้าและบริการอันเหนือระดับที่ตอบรับความต้องการการท่องเที่ยวในประเทศที่เพิ่มขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของไมเนอร์ ความร่วมมือทางธุรกิจกับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท จะทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่โรงแรมหรู เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รวมถึงแบรนด์อื่น ๆ ซึ่งตอบความต้องการเฉพาะบุคคลของลูกค้ากลุ่ม Niche

 โดยแบรนด์โรงแรมที่ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้เตรียมเปิดตลาดในจีน ตัวอย่างเช่น แบรนด์ อวานี (Avani) ซึ่งเป็นแบรนด์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ แบรนด์ นาว (nhow) ที่เน้นในเรื่องดีไซน์ แบรนด์ NH Collection ซึ่งเน้นความหรูหราในสถานที่ตั้งอันโดดเด่น และ โอ๊คส์ (Oaks) ซึ่งเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และรีสอร์ท ที่นับป็นเชนโรงแรมหลักในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดย โอ๊คส์ จะเปิดตัวครั้งแรกในหางโจว (Hangzhou)

 เวลาในการประกาศการร่วมธุรกิจระหว่างทั้งสองฝ่ายนับเป็นฤกษ์ที่ดีของปี 2564 ซึ่งเป็นการเริ่มแผนห้าปีของจีนในการพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมสำหรับตลาดบน ในขณะที่โลกกำลังฟื้นตัวจากโรคระบาด ลูกค้าชาวจีนก็กำลังมองหาการท่องเที่ยวที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ทางด้านเวลเนส (wellness) กิจกรรมที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัว  หรือกิจกรรมที่ส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติ

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (MH) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโรงแรม 20บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีโรงแรมกว่า 540 แห่งทั่วโลก โดยมีแบรนด์โรงแรมหรู ประกอบด้วย อาทิ แบรนด์โรงแรมอนันตรา (Anantara) ) แบรนด์ ทิโวลี (Tivoli)ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมหรูเก่าแก่ของยุโรปที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ 1933  แบรนด์ เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) นาว (nhow) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมสัญชาติสเปนที่มีชื่อเสียง โดยโรงแรมอนันตรา ได้เปิดให้บริการในประเทศจีนไปก่อนหน้านี้ในเมือง สิบสองปันนา (Xishuangbanna) ยูนนาน (Yunnan)และ กุ้ยหยาง (Guiyang) ในมณฑลกุ้ยโจว (Guizhou) และกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมเปิดโรงแรม ทิโวลี ในเฉิงตู (Chengdu)

ดิลิป ราชากาเรีย ซีอีโอ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้กล่าวถึงการร่วมธุรกิจนี้ว่า “การขยายธุรกิจในตลาดจีนเป็นหนึ่งในเป้าหมายของไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งความร่วมมือกับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้นำประสบการณ์โรงแรมระดับคุณภาพและผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟมาให้บริการกับผู้บริโภคชาวจีนในขณะที่การท่องเที่ยวในจีนกำลังฟื้นตัวหลังจากโรคระบาด ซึ่งเราและคู่ค้าต่างรอคอยที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอันเหนือระดับให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศจีนไปด้วยกัน”

จี ฮองจุน  (Ji Hongjun) ประธาน ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราได้สังเกตเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคชาวจีนในส่วนของโรงแรมและการท่องเที่ยวระดับบน ไปจนถึงประสบการณ์ที่ตอบความสนใจเฉพาะบุคคล เพื่อผลสัมฤทธิ์ในการตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวจีนรุ่นใหม่ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำเสนอตัวเลือกแบรนด์โรงแรมอันหลากหลายสำหรับตลาดหลายกลุ่ม แบรนด์โรงแรมของ ไมเนอร์ ซึ่งมีทั้งในเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย ต่างมีทั้งจุดขาย คอนเซปต์ ค่านิยม ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ทำให้ไมเนอร์เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดในการจับมือกันสู่ความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad