Google ร่วมฉลอง International MSME Day จัดแคมเปญ Grow Together เพื่อจุดประกายและช่วยในการฟื้นตัวของธุรกิจ SME - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Google ร่วมฉลอง International MSME Day จัดแคมเปญ Grow Together เพื่อจุดประกายและช่วยในการฟื้นตัวของธุรกิจ SME


Google ร่วมฉลอง International MSME Day จัดแคมเปญ Grow Together

เพื่อจุดประกายและช่วยในการฟื้นตัวของธุรกิจ SME

Google ร่วมฉลองวัน “International MSME Day” เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อจุดประกายและช่วยในการฟื้นตัวของธุรกิจ SME ด้วยการจัดทำวิดีโอ เพื่อให้กำลังใจผู้ประกอบการในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยเรื่องราวจะเน้นไปที่ธุรกิจ SME ในภูมิภาค ส่วนในประเทศไทยก็มีตัวอย่างของเจ้าของธุรกิจ SME ที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคด้วยการปรับตัว เรียนรู้วิธีที่จะเติบโตในยุคดิจิทัล และมีความยืดหยุ่นเพื่อให้ธุรกิจของตนสามารถดำเนินต่อไปได้

นอกจากนี้ Google ประเทศไทย ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ “Grow Togegther” เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับธุรกิจ SME ด้วยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์และบุคคลที่เป็นที่รู้จักในแวดวงต่างๆ ในประเทศไทย อาทิ อเล็กซ์ เรนเดลล์พลอยชมพู (Jannine Weigel)ติ๊นา ศุภนาฎบี้ เดอะ สกาน้องอินเตอร์ รุ่งลดา, นิว นภัสสร, หยาดพิรุณ และ เอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมกันแชร์ความรักและความประทับใจจากร้านเล็กๆ ที่พวกเขารัก ซึ่งมีทั้งร้านอาหารคาวและอาหารหวาน อาทิ ร้านโอชาม ข้าวต้มแห้งร้านผัดไทคุณชู, ร้านโคตรยำ, ห้วยขวาง, ร้านลูกอิน พิซซ่ากล้วย และ ร้าน Paul Scone ด้วยการโพสต์ลงในช่องทางโซเชียลของตนเอง พร้อม #GrowTogether #GrowWithGoogle และ#SmallBusiness ทั้งนี้ ยังมีการเล่นเกมสนุกๆ กับแฟนเพจโดยให้แฟนๆ แชร์ร้านโปรดของตัวเองแล้วติดแฮชแท็ก แบบเดียวกัน ผู้โชคดีที่ได้รับเลือกก็จะได้รับรางวัลเพื่อช่วยอุดหนุนร้านเล็กๆ ในโพสต์ของอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ตนเองติดตาม ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจได้อีกช่องทางหนึ่ง 

      

      

Google ขอตอกย้ำในการสนับสนุนในชุมชนธุรกิจขนาดเล็ก และมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนให้พวกเขาเติบโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง  ไม่ว่าจะเป็นการมอบโปรแกรมการฝึกอบรม เครื่องมือ และแหล่งข้อมูลฟรีของ Grow with Google ที่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ grow.google #GrowWithGoogle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad