4 เหตุผลที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด กับการเปิดประสบการณ์เล่นเกม แบบสมจริงไปอีกขั้นบนซัมซุง Neo QLED - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

4 เหตุผลที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด กับการเปิดประสบการณ์เล่นเกม แบบสมจริงไปอีกขั้นบนซัมซุง Neo QLED


4 เหตุผลที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด กับการเปิดประสบการณ์เล่นเกม
แบบสมจริงไปอีกขั้นบนซัมซุง 
Neo QLED
 

กรุงเทพฯ (28 มิถุนายน 2564) – ปัจจุบันมีไอเทมเกมมิ่งสำหรับเหล่าเกมเมอร์มากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับและส่งเสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมทั้งเกม PC และเกมคอนโซล โดยหน้าจอเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกมเมอร์ไม่พลาดช่วงเวลาที่สำคัญ เพราะคุณภาพของภาพ สี และแสงที่ต่างกัน ก็อาจส่งผลให้การเล่นเกมไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร

 

Neo QLED ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยคำนึงถึงกลุ่มเกมเมอร์ที่มองหาไอเทมที่เน้นคุณภาพของภาพและเสียงที่ดี โดยพัฒนาฟีเจอร์ที่จำเป็นเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและอรรถรสในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทีวี Neo QLED จากซัมซุงคือคำตอบที่ดีที่สุดของคอเกมคอนโซลตัวจริง

 

รับอรรถรสแบบจัดเต็ม ด้วยภาพที่คมชัด พร้อมปรับตั้งค่าได้ตามต้องการ

การเล่นเกมผ่านจอภาพขนาดเล็ก รวมถึงภาพที่ไม่คมชัด ความลึกของสีที่ขาดรายละเอียด และการตอบสนองที่ไม่รวดเร็ว ก็อาจทำให้การเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ไม่มีประสิทธิภาพ สร้างความรำคาญใจระหว่างการเล่นได้ 
Neo QLED จึงจัดเต็มกับจอภาพที่มาพร้อมกับคุณลักษณะชั้นสูงอย่าง Super Ultrawide GameViewที่ช่วยขยายมุมมองให้จอภาพกว้างขึ้นกว่าเดิมถึง 2ระดับ ทั้ง 21:9 และ 32:9 ช่วยให้มองเห็นภาพรวมทั้งหมด รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการจัดการศัตรูแม้อยู่ในระยะที่มองเห็นจากที่ไกล และด้วยเทคโนโลยีQuantum Mini LED ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าหลอด LEDปกติถึง 40 เท่า ทำให้สามารถควบคุมความมืดและความสว่างของหน้าจอได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ไม่พลาดแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ มาพร้อมกับฟีเจอร์Game Bar ใน Game Mode ที่เกมเมอร์สามารถเช็คข้อมูลการเชื่อมต่อ ความเร็วในการตอบสนอง รวมถึงปรับอัตราส่วนของภาพ หรือตั้งค่าอื่นๆ ได้ตามต้องการ ให้เหมาะสมกับการเล่นของตัวเอง เพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมที่สูงสุด

 

 

 

เล่นเกมลื่นไหล ไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญในการจัดการเป้าหมาย

หลายครั้งที่เกมเมอร์ต้องเจอปัญหาภาพสะดุด ไม่ลื่นไหล ช่วงเวลาที่สำคัญที่จะได้จัดการกับศัตรูกลับต้องมาพลาดไป จากชัยชนะที่อยู่แค่เอื้อมก็ต้องกลายพ่ายแพ้ ด้วยเทคโนโลยี Freesync Premium Pro ใน Neo QLED ที่ซิงค์เฟรมเรตเอาต์พุตของ CPU เข้ากับรีเฟรชเรทโดยอัตโนมัติ พร้อมกับการตอบสนองที่รวดเร็วด้วยนวัตกรรม Auto Low Latency Mode ที่จะช่วยลดอินพุตแล็ก ทำให้เหล่าเกมเมอร์ไม่ต้องกังวลกับช่วงเวลาที่สำคัญ สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ปราศจากภาพฉีดขาดระหว่างการเล่น เพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะมาครอง

 

ยกระดับมิติของเสียง เข้าถึงความเสมือนจริงยิ่งกว่าเดิม

นอกจากจอภาพที่ส่งผลสำคัญแล้ว เสียงที่มีคุณภาพย่อมเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น อุปกรณ์เสริมควรเป็นตัวช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเก็บทุกรายละเอียด รับรู้ได้หลายมิติ แยกทิศทางซ้ายขวา และแนวลึก การรับรู้ได้ทุกเสียงฝีเท้าของเป้าหมาย หรือรายละเอียดเล็กๆ ก็สามารถชี้ผลแพ้ชนะในเกมนั้นๆ ได้ Neo QLED จึงนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในในการโปรเจคเสียงให้เคลื่อนไหวไปพร้อมภาพ ด้วย Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) เหล่าเกมเมอร์จะสามารถวิเคราะห์เสียงได้ไม่มีพลาด ได้ยินเสียงทุกสถานการณ์ ตรงตามตำแหน่งที่เกิดขึ้นรอบด้าน ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถถดื่มด่ำไปกับมิติและความละเอียดของเสียงที่สมจริง ช่วยให้ระบุเป้าหมายได้อย่างแม่นยำขึ้นกว่าเดิม พร้อมเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน

 

สนุกสุดมันไปกับแก๊งเพื่อนสนิท แม้ต้องอยู่ไกลกันก็ไม่หวั่น

เล่นเกมคนเดียวไม่สนุกเท่าเล่นกับแก๊งเพื่อนสนิท บางครั้งเกมเมอร์ก็อยากจะตะโกน แชร์ความสนุกไปกับเพื่อนคนโปรด แต่บางครั้งไม่ได้อยู่ด้วยกัน จะคุยกันก็นำมาซึ่งการเชื่อมต่อที่ยุ่งยาก ไหนจะต้องสลับหน้าจอไปมาอีก แต่ถึงจะอยู่ไกลกันแค่ไหน ก็ไม่ต้องห่วง เพราะNeo QLED มาพร้อมกับฟีเจอร์ Tap View ที่สามารถเล่นเกม และพูดคุยกับเพื่อนไปด้วยได้ระหว่างการเล่นภายในจอเดียว อีกทั้งมี Google Duo application ที่ติดตั้งมาในตัวเครื่อง เกมเมอร์สามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างเพลิดเพลินโดยไม่ต้องกังวลถึงการเชื่อมต่อ หรือการเปลี่ยนหน้าจอที่ชวนให้สับสน ให้การเล่นเกมกับกลุ่มเพื่อนคนโปรดมีแต่ความสนุกไม่มีสะดุ

 

 

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ Neo QLED จึงตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้ดีที่สุด ซัมซุง Neo QLED 8K (QN800A และQN900A) วางจำหน่ายแล้วในขนาด 65 นิ้ว 75 นิ้ว และ85 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 94,990 บาท ในขณะที่รุ่นความละเอียด 4K (QN90A และ QN85A) มีให้เลือกในขนาดเริ่มต้นที่ 50 นิ้ว จนถึง 85 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 44,990บาท พิเศษ! เมื่อซื้อทีวี 55 นิ้ว ขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อSoundbar ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ – 9 กค. 2564เฉพาะที่ https://shop.samsung.com/th/offer/eurotv เท่านั้น

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad