สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย


"สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย"

 OneSiam โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพ 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดกิจกรรม “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ผนึกกำลังภาครัฐ เอกชน ผู้ประกอบการ เปิดพื้นที่ฟรี! ช่วยองค์กร ผู้ประกอบการ ชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 นำผลิตภัณฑ์ แพ็คเกจท่องเที่ยว สินค้าขึ้นชื่อชุมชนต่างๆ มาออกร้านจำหน่าย ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 25 มิ.ย.-25 ก.ค. นี้ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน


“สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” กิจกรรมพิเศษที่ส่งเสริมให้คนไทยช่วยเหลือและสนับสนุน


คนไทยด้วยกัน แบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยกิจกรรมแรก “Siam Refresh Market” จัดขึ้นตั้งแต่วัน


นี้ – 4 ก.ค. ตลาดที่โดนใจนัก    ช้อป ทัชใจนักขาย พบกับผลิตภัณฑ์ สินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ


จากผู้ประกอบการจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาให้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์เก๋ ใน


ราคามิตรภาพ นอกจากนั้นยังมีขนมไทย “ทองม้วนสุขใจ” โดย “ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช มา


ร่วมจำหน่ายเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปสมทบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนไทย

สำหรับ วันที่ 5-11 ก.ค. พบกับกิจกรรม “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ @สยามพารากอน” พร้อมรับการท่องเที่ยวโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และช่วยเหลือผู้ประกอบการจังหวัดภูเก็ต กับแพ็คเกจท่องเที่ยว และกิจกรรมสุดคูล ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 90% ซึ่งสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (TCEB) จัดขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเกาะภูเก็ตในราคาสบายกระเป๋า


วันที่ 12-25 ก.ค. ส่งท้ายด้วยกิจกรรม “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย มาร์เก็ต” รวบรวมร้านค้าทุกแขนง จากผู้ประกอบการหลากหลาย ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม สินค้าเด่นของแต่ละชุมชน อาหาร เบเกอรี่ รวม 40 กว่าร้านค้า มาร่วมออกร้านจำหน่ายในพื้นที่เดียวแบบไม่ต้องเดินทางไกล

พบกับกิจกรรมพิเศษส่งเสริมให้คนไทยช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกันได้ กับงาน “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มิ.ย.-25 ก.ค. ศกนี้ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน มาร่วมกันสร้างพลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้สยามกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสทั่วไทยอีกครั้งในเร็ววัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad