realme เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กับสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2021 realme GT 5G มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ร่วมด้วยสุดยอดชิปเซ็ตอย่าง Snapdragon 888 5G - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564

realme เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กับสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2021 realme GT 5G มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ร่วมด้วยสุดยอดชิปเซ็ตอย่าง Snapdragon 888 5G

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวกับ realme GT 5G ‘เรือธงเร็วแรงเต็มสปีด’ สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2021 อย่างเป็นทางการ โดยสมาร์ทโฟนตัวแรกแห่งซีรีส์ GT ได้รับแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมดีไซน์ออกมาเป็นสองเฉดสีให้เลือกอย่าง Racing Yellow และ Dashing Blue มาพร้อมสุดยอดชิปเซ็ตที่ล้ำสมัยที่สุดอย่าง Snapdragon 888 5G พิเศษด้วยอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ทำให้หน้าจอลื่นไหลเร็วราวกับรถแข่ง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี SuperDart Charge 65W ที่จะทำให้การชาร์จแบตเตอรี่เป็นเรื่องง่ายด้วยการชาร์จไวที่ 4500mAh ได้เต็ม 100% ในเพียงแค่ 35 นาที

GT ที่สุดของความเร็วด้วย ชิปเซ็ต Snapdragon 888 5G

realme GT 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ตที่สุดของความเร็ว ด้วย CPU Speed : 2.84 GHz ประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 25% ด้าน CPU มาในรูปแบบ Adreno 660 ประสิทธิภาพสูงขึ้น 30% พร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่มีขนาดเล็กเพียงแค่ 5 nm ซึ่งการประมวลผลด้าน AI เร็วขึ้น 70% ทำให้การประมวลผลข้อมูลและการเขียนข้อมูลมีความรวดเร็วมากขึ้น ถูกใจสายเกมเมอร์อย่างแน่นอนกับกราฟฟิกที่คมชัดและเร็วมากขึ้น

ดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Dual-tone Leather Design พร้อมขนาดที่บางเบา

อีกระดับของการออกแบบโดยการประกอบหนังกับฝาหลัง ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Dual-tone Leather Design เพิ่มความหรูหรา ทนต่อรอยนิ้วมือและการป้องกันกลิ่นและรอยแตก ใช้วัสดุหนัง Vegan 2.0 ความละเอียดพิเศษทำให้รู้สึกลื่นน่าสัมผัสมากขึ้น มาพร้อมสองเฉดสีที่แตกต่างกัน ได้แก่ Racing Yellow : ใช้การออกแบบ Accelerated Track ซึ่งแสดงถึงความฝันและความมุ่งมั่น และ Dashing Blue : นำเสนอการออกแบบที่หุ้มด้วยกระจกพร้อมรูปแบบสะท้อนแสง 3 มิติ

ขนาดบางเพียงแค่ 8.4 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม

ทำให้สะดวกสบายในการพกพาเป็นอย่างมาก พิเศษด้านล่างของตัวเครื่อง มาพร้อมกับช่องเสียบหูฟังแจ็คเสียง 3.5 มม ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการรบกวนที่ต่ำและให้ความหน่วงต่ำเช่นเดียวกัน

เทคโนโลยีการชาร์จที่ดีที่สุดด้วย 65W SuperDart Charge

realme GT 5G มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh และเทคโนโลยีการชาร์จไวด้วย SuperDart Charge 65W เพิ่มพลังการชาร์จให้สมาร์ทโฟนของคุณได้เต็ม 100% ภายใน 35 นาที หมดกังวลเรื่องการรอในระยะเวลานานและไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป เสริมด้วย Stainless Steel VC Cooling System สุดยอดเทคโนโลยีระบายความร้อนพิเศษ สองชั้นหุ้มด้วยสเตนเลส ส่วนชั้นกลางระบายความร้อนด้วยแผ่นทองแดง ทำความเย็นได้ดีขึ้นถึง 50% ครอบคลุมพื้นที่กำเนิดความร้อน 100% สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานหมดกังวลในเรื่องของประสิทธิภาพด้วยระบบระบายความร้อนอีกต่อไป


GT Photograph Expert ที่ใช้งานได้อย่างเหนือขั้น

  • กล้องหลังสามตัวของ Sony 64MP โดยกล้องหลักมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล , Ultra Wide เลนส์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและ Micro เลนส์
  • ยกระดับอีกขั้นกับโหมดการถ่ายภาพบุคคลแบบใหม่กับ Pure Raw ที่จะลดจุดเสียของภาพอัตโนมัติพร้อมทำให้รายละเอียดชัดเจนขึ้น
  • ถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยด้วยโหมด Ultra Nightscape Video 2.0 คุณจะได้ภาพและวิดีโอที่ชัดเจนมากขึ้นในตอนกลางคืน
  • ความสามารถแบบ AI ช่วยในการจดจำฉากและโหมดแนวตั้งทำให้สามารถถ่ายได้อย่างมืออาชีพและภาพที่ออกมาดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
  • โหมดไดนามิกโบเก้ รองรับการถ่าย 960FPS Slow motion ถ่ายภาพวิดีโอ 4K/60 fps และกันสั่น UIS Max

การทำงานด้วยระบบ GT Mode ที่จะมอบความเร็วในการประมวลผลสูงสุดของโทรศัพท์

  • Fast Refresh : เปิดใช้งานได้อย่างลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรชเรท 120Hz อย่างเต็มที่เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพเต็มรูปแบบของเกมอัตราเฟรมสูง
  • Maximum Performance : ให้ความเร็วในการประมวลผลสูงสุดของโทรศัพท์ อนุญาตให้ CPU ทำงานที่ระดับสูงสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
  • Quick Start : สาวกเกมเมอร์ห้ามพลาดกับการเริ่มเกมมือถือได้เพียงไม่กี่วินาที

realme GT 5G สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 5G เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge หน้าจอ 120Hz Super AMOLED และ ดีไซน์บางเบาเพียง 186g มาในราคาเพียง 19,990 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พิเศษ สำหรับลูกค้า AIS TrueMoveH และ dtac เป็นเจ้าของ realme GT 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,990 บาท

นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถลองสัมผัสและเป็นเจ้าของ realme GT 5G ได้ที่ตัวแทนพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Banana, BKK , Cyborg Kong , TGfone , Jaymart, CSC, IT City และ Powerbuy และผ่านช่องทาง E-Commerce ไม่ว่าจะเป็น Lazada , Shopee , This shop และ JD Central

สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตและธนาคารที่ร่วมรายการ

realme ประเทศไทยมีความดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำแคมเปญกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง XD ผู้ให้บริการเกม Ragnarok M: Eternal Love (แร็กนาร็อก เอ็ม อีเทอนอล เลิฟ) โดยแคมเปญนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อคืนกำไรลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ โดยกิจกรรมภายในแคมเปญประกอบด้วย การจัดงานแข่งอีสปอร์ตสำหรับกลุ่มคอมมูนิตี้เกมในงาน ROMArena Showdown Thailand Presented By realme โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท จาก realme อีกทั้งรางวัลไอเทมสุดพิเศษภายในเกมจาก XD โดยในงานทัวร์นาเมนท์นี้จะมีการถ่ายทอดสดและมีกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมายในวันที่ 2 – 4 กรกฎาคมนี้
และได้ร่วมกันจัดทำ realme GT 5G Exclusive Box Set ซึ่งนอกจากท่านจะได้รับสมาร์ทโฟน realme GT 5G ใหม่ล่าสุดและของที่ระลึกพิเศษจาก realme แบบจุใจ แล้วยังได้รับไอเทมพิเศษในเซ็ต Wonderland Fantasy ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ตัวละครทั้งหมด 5 ชิ้น รวมถึงหนังสือคู่มือเล่มแรกสำหรับเกม Ragnarok M พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม ไปสะสมกันอีกด้วย

โดยความคุ้มค่าทั้งหมดนี้ มาในราคาเพียง 25,999 บาท โดยเปิด Pre-order ให้สายเกมเมอร์เป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ เฉพาะที่ realme Brand Shop เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad