การกลับมาของการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท บอนวอยทั่วประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

การกลับมาของการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท บอนวอยทั่วประเทศไทย

  


        การกลับมาของการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ 

ของแมริออท บอนวอยทั่วประเทศไทย

 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกครั้ง

 

ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือเติมไฟให้ตัวเอง การดื่มด่ำในวัฒนธรรมหรือการเดินทางเพื่อลิ้มรสอาหาร ไข่มุกอันดามันพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมาด้วยโปรแกรม Summer Dreaming

โรงแรมและรีสอร์ทในพอร์ทโฟลิโอของแมริออท บอนวอย บนเกาะสวรรค์อันเลื่องชื่อ  ภูเก็ต กำลังจัดเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนเปิดต้อนรับบรรดาแขกที่จะเดินทางกลับมา หลังมาตรการต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย ไม่ว่านักเดินทางจะคิดถึงน้ำทะเลสีเขียวมรกต หรือชีวิตยามค่ำคืนที่น่าตื่นเต้น สิ่งเหล่านี้โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท บอนวอย มีเสนอให้ครบครัน

ภายใต้โครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ของรัฐบาลไทย ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ต ทั้งที่เดินทางมาจากต่างประเทศและจากภายในประเทศ ที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจำนวน 2 เข็ม สามารถบินตรงสู่ภูเก็ตโดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระสำคัญที่น่าตื่นเต้นนี้ รีสอร์ทของแมริออท บอนวอย ในประเทศไทยได้ออกโปรแกรมSummer Dreaming เสนอห้องพักในอัตราพิเศษ,อาหารเช้าฟรี, เครดิตโรงแรม 1,000 บาทต่อห้องต่อคืน และคะแนนโบนัส 5,000 คะแนนสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

สำหรับแขกที่ต้องการความสันโดษ และความเป็นส่วนตัว มีสถานที่ไม่กี่แห่งที่จะให้สิ่งเหล่านี้ได้เทียบเท่ากับ นาคา ไอส์แลนด์ เอ ลักซูรี คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ รีสอร์ทบนเกาะที่มีแต่บ้านพักแบบวิลล่า ตั้งอยู่ที่ชายฝั่งของภูเก็ต ชายหาดสวยงาม ทิวต้นมะพร้าวและวิวสุดลูกหูลูกตาของอ่าวพังงา  นอกจากนี้ ข้อเสนออีกมากมายสำหรับที่พักส่วนตัวแห่งนี้ ซึ่งเข้าถึงได้ด้วยสปีดโบ๊ตส่วนตัวเท่านั้น การเดินชมวัฒนธรรมและคลาสสอนผสมเครื่องดื่มค็อกเทล การฝึกมวยไทย หรือการพายเรือคายัครอบเกาะเจมส์ บอนด์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของข้อเสนอสำหรับแขกที่ต้องการทำกิจกรรมอื่น นอกเหนือจากพักผ่อนในวิลล่า และห้องสวีทที่แสนยอดเยี่ยม

การท่องเที่ยวภูเก็ตที่จะประทับใจไม่รู้ลืม ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดไม้ขาวที่มีความยาว 17 กิโลเมตร ที่นี่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวที่อ่าวพังงาได้อย่างสะดวก รวมทั้งตัวเมืองเก่าภูเก็ตและสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ไม่มีสถานที่ไหนที่จะเหมาะสมเท่าที่นี่ ถึงแม้จะมีความเป็นไปได้ว่าแขกที่มาเข้าพักอาจไม่ต้องการออกจากรีสอร์ทเมื่อเช็กอินแล้วก็ตาม เพราะที่นี่พวกเขาสามารถเข้าร่วมโปรแกรม ที่แสนยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัว อาทิ กิจกรรมการอนุรักษ์เต่าทะเลที่ศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณรีสอร์ท หรือการไปเล่นพาวิลเลี่ยนของเด็กๆ และโรงหนังสำหรับเด็ก นอกจากนี้ ยังมีสปาระดับรางวัล สระน้ำกลางแจ้ง3 แห่ง และห้องอาหารที่มีให้เลือกถึง 11 แห่ง ตั้งแต่อาหารอิตาเลียนไปจนถึงอาหารจานเด่นของไทย

รีสอร์ทอีกแห่งหนึ่งที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ หรือการพักผ่อนแบบโรแมนติก เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต เพลิดเพลินไปกับวิวแบบพาโนรามาของทะเลน้ำใส หาดทรายขาว เป็นฉากหลังอย่างดีสำหรับโปรแกรมเพื่อสุขภาพ ที่จะทำให้แขกได้ฟื้นฟู และกลับสู่ความเยาว์วัยอีกครั้ง หลังจากการล็อกดาวน์ยาวนานกว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้มีการเดินทาง เฮเวนลี สปา บาย เวสทิน เสนอทรีทเมนต์เพื่อการบำบัดหลากหลาย รวมทั้งการนวด การบำบัดแบบอายุรเวช การแช่น้ำและพันตัวเพื่อการบำบัด นอกจากนี้ ยังมีข้อเลือกอื่นๆ ที่ต้องใช้แรงและกระตุ้นอะเดรนาลีน มีทั้งสกีน้ำ คายัค เซิร์ฟ ส่วนกิจกรรมทางบก ก็เช่นการขี่จักรยานภูเขา วอลเลย์บอล และการเดินป่า ทั้งหมดอยู่ใกล้ที่พัก ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังมีสระน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง คลับเวสทินคิดส์ ห้องอาหาร และบาร์ 6 แห่ง ให้แขกได้ค้นพบ

ไม่ว่าจะเป็นการหยุดพักผ่อนหรืออาจจะเป็นงานแต่งงานในฝัน มาตรการอนุญาตให้ทำได้ เรอเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา คือสวรรค์ชั้นหรูที่แขกเฝ้ารอคอย ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาวแสนสวยงาม ใกล้กับอุทยานแห่งชาติสิรินาถ แขกสามารถเพลิดเพลินในห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และวิลล่าริมทะเล ก่อนจะออกไปสนุกสนานกลางแดด สำรวจชายหาดยาวสุดลูกหูลูกตา และพื้นที่อันกว้างขวาง นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนคลายไปกับการนวดฟื้นฟูความเยาว์วัย การบำบัดเพื่อความงามหรือสุขภาพ ที่ Quan Spa หรือออกกำลังกายในห้องฟิตเนส หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมต่างๆ ยังมีรางวัลที่รอคุณอยู่ คือ คืออาหารไทยต้นตำรับที่แสนอร่อย เพื่อส่งท้ายวันแห่งการอยู่ในสวรรค์อย่างมีสไตล์

รีสอร์ทต่างๆ ของแมริออท บอนวอย ที่ร่วมโปรโมชั่น Summer Dreaming ได้แก่ โฟร์พอยต์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท, เรอเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ เวสติน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต, เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช, ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ไนยางบีช, เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ เอ ลักซูรี คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต และคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์(เปิดในเดือนสิงหาคม 2564) โปรโมชั่น Summer Dreaming ใช้ได้สำหรับการจองห้องพักระหว่างวันที่1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2564 สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 31 มีนาคม 2565 โดยทำการจองโดยตรงที่ https://hotel-deals.marriott.com/summer-dreaming-thailand-en/phuket/ใช้โค้ดโปรโมชั่น A1764

โรงแรมต่างๆ ทั่วโลกของแมริออท บอนวอย ยึดมาตรฐานสูงสุดของสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้มาตรการ “Commitment to Clean ของบริษัท โดยคณะกรรมการความสะอาดของแมริออท กำลังยกระดับมาตรฐานการทำความสะอาดและความปลอดภัย รวมทั้งเพิ่มขีดความสามารถของเทคโนโลยีในการทำความสะอาด ยึดมั่นในมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม ความปลอดภัยด้านอาหาร และอีกมากมาย  เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยให้กับแขกผู้เข้าพักของแมริออท ได้ที่clean.marriott.com

โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ของรัฐบาลไทย จะมีผลในวันที่ 1กรกฎาคม 2564 อนุญาตให้นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ต ทั้งที่เดินทางมาจากต่างประเทศและจากภายในประเทศ ที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วจำนวน 2 เข็ม สามารถบินตรงสู่ภูเก็ตโดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน ตราบเท่าที่นักเดินทางแสดงหลักฐานการจองห้องพักในโรงแรมที่ได้มาตรฐาน SHA Plus และขอใบรับรองการเดินทางเข้าประเทศ (CoE) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณา คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad