พฤกษาฯจับลูกค้าไฮเอนด์ เปิดบริการเลขาส่วนตัว 24 ชม. The Palm Concierge‘ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พฤกษาฯจับลูกค้าไฮเอนด์ เปิดบริการเลขาส่วนตัว 24 ชม. The Palm Concierge‘

 


 พฤกษา ยกระดับการบริการไปอีกขั้น มอบบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ด้วย The Palm Concierge บริการเลขาส่วนตัว 24 ชม.

 ‘พฤกษา’ ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทย เจาะ Insight ไลฟ์สไตล์ผู้บริหาร มอบบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ครั้งแรกของบ้านเดี่ยวพฤกษา มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ ที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนท์ในโครงการบ้านเดี่ยวหรู แบรนด์เดอะปาล์ม (The Palm) ด้วยบริการ The Palm Concierge เลขาส่วนตัวด้านไลฟ์สไตล์ให้บริการ 24 ชั่วโมง

ปิยะ ประยงค์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พฤกษายกระดับการบริการไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวบริการ “The Palm Concierge” ซึ่งเป็นเสมือนบริการเลขาส่วนตัวให้กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนท์ของพฤกษาที่ซื้อโครงการเดอะปาล์ม ซึ่งปกติจะมีให้บริการในโรงแรมห้าดาว หรือ คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนท์เท่านั้น  เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริหารและนักธุรกิจรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานการบริการด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิสระดับโลกแบบครบวงจร ยกระดับการบริการไปอีกขั้น สู่บริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยประสบการณ์ที่เหนือระดับ สำหรับบริการ The Palm Concierge เป็นบริการที่จะช่วยดูแลกลุ่มลูกค้าคนสำคัญทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการแนะนำข้อมูลและสำรองการเข้าใช้บริการด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ บริการให้ข้อมูลและสำรองร้านอาหาร บริการให้ข้อมูลและสำรองการเข้าใช้สนามกอล์ฟ บริการให้ข้อมูลและสำรองที่พัก บริการให้ข้อมูลและสำรองรถลีมูซีน และรถเช่า บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกสำรองตั๋วเครื่องบิน และห้องพักรับรองที่สนามบิน รวมถึงข้อมูลด้านการท่องเที่ยว อาทิ ข้อมูลการเดินทาง ข้อมูลสภาพอากาศ ข้อมูลเกี่ยวกับสถานทูต และบริการให้ข้อมูลและสำรองตั๋วกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วเข้าชมการแสดง ตั๋วเข้าชมกีฬา เป็นต้น  

โดยบริการพิเศษจาก The Palm Concierge นี้ มอบให้พิเศษสำหรับลูกค้า The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ The Palm กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน รวมถึงโครงการ The Palm บางนา-วงแหวน ทีเปิดพรีเซลเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูบนแนวคิด “Pieces of A Luxury Mastery” ตั้งอยู่ใจกลางบางนา-อ่อนนุช บนถนนสุขาภิบาล 2 ใกล้มอเตอร์เวย์ สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถ โทรสอบถาม หรือ Add Line เบอร์โทร 02-099-0866 Line: @thepalmconcierge

อังคณา ลิขิตจรรยากุล

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริการ The Palm Concierge ต่อยอดมาจากแนวคิด “Tomorrow. Reimagined” รองรับชีวิตในวันนี้อย่างดีที่สุดและพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการศึกษา Insight ของกลุ่มลูกค้าเดอะปาล์ม โดยเข้าถึงความต้องการลูกค้าในเชิงลึกเพื่อนำเสนอและส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (Lifestyle Disruption) โดยเล็งเห็นว่ากลุ่มผู้บริโภคในระดับไฮเอนด์  เป็นกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จและต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต พฤกษาจึงไม่เพียงส่งมอบบ้านที่พิถีพิถันใส่ใจในด้านการออกแบบเท่านั้น แต่ยังต้องการส่งมอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและดีที่สุดเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วย  เชื่อว่าบริการ The Palm Concierge ซึ่งจะคอยช่วยดูแลและจัดการในรายละเอียดต่าง ๆ ในด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนท์ให้เข้ามาจับจองโครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน และโครงการเดอะ ปาล์มอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad