“ช่อง8” ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงละคร “ศีรษะมาร” หยาด-สมาร์ท-ยีน-วิลลี่ เตรียมชุบชีวิต ละครดังระดับตำนาน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ช่อง8” ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงละคร “ศีรษะมาร” หยาด-สมาร์ท-ยีน-วิลลี่ เตรียมชุบชีวิต ละครดังระดับตำนาน!!



“ช่อง8” ได้ฤกษ์ดี บวงสรวงละคร ศีรษะมาร

หยาด-สมาร์ท-ยีน-วิลลี่ เตรียมชุบชีวิต ละครดังระดับตำนาน!!

สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ขอส่งท้ายปีแบบปัง ๆ ด้วยการถือฤกษ์ดี วันอังคารที่ 14 ธันวาคม เวลา 10.09 น.บวงสรวงละคร ศีรษะมาร  ละครดังขึ้นหิ้งระดับตำนาน ที่เตรียมสร้างปรากฏการณ์ ปี๋ฟีเวอร์ อีกครั้ง นำทีมโดย คุณนงลักษณ์  งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง8 และ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง8  พร้อมด้วยผู้จัด กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ และนางเอกดังผู้ที่กลับมารับบท ปี๋ อีกครั้ง อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ที่จะกลับมาสร้างตำนานภาพจำบทใหม่ให้กับละครเรื่องนี้ และพร้อมเชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกลูกหม้อช่อง8ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ประกบคู่กับ พระเอก สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอาทิ ภูมิ-ภูริพันธ์, วิลลี่ แมคอินทอช, แทค-ภรัณยู,บอส-พุทธิพงษ์, โกโก้-อารยะ, นน-ชานนท์, แซนดี้-ชลิดา, ณฉัตร-วัลเณซ่า ฯลฯ ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ภายใต้มาตรการความปลอดภัย COVID-19 ณ  ลานพระพรหม  อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ

                บรรยากาศเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเก็บภาพกันแต่เช้า และนักแสดงที่แต่งตัวมาสวยหล่อตามคาแรคเตอร์แบบจัดเต็ม ทำเอาช่างภาพต่างรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง โดยเฉพาะสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ออกมาเจอสื่อมวลชนครั้งแรกหลังจากได้ให้กำเนิดลูกสาว  และความพิเศษของละครเรื่องศีรษะมาร ในเวอร์ชั่นนี้ นอกจากจะได้เห็นหยาดที่กลับมารับบท ปี๋ อีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นบทนี้ไว้ เมื่อเวอร์ชั่นปี พ.ศ.2536   ความพิเศษของเรื่องซีจี ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะจัดเต็มความเนียนและดีไซน์การปรากฎตัวของ ปี๋ ได้สุดหลอน แบบเต็มอรรถรส ดูสมจริงทุกฉาก อีกทั้งเนื้อหาที่ยังคงเส้นเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น ผ่านการถ่ายทอดจากนักแสดงฝีมือระดับชั้นแนวหน้าของวงการ การันตีความเป็นละครแซ่บครบรสตามแบบฉบับลายเซ็นช่อง8 งานนี้แฟนๆเตรียมพบกับตำนานบทใหม่ ที่จะกลับมาทำให้ละครเรื่องศีรษะมาร ในเวอร์ชั่นนี้ กลับมาอยู่ในความทรงจำของแฟนละครได้อีกครั้งแน่นอน  โดยละคร ศีรษะมาร จะออกอากาศให้รับชมภายในปี 2565 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้างหน้าจอช่อง 8  กดหมายเลข 27และ เฟสบุ๊ค ช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad