ยูนิโคล่ ชวนเลือกของขวัญให้คนพิเศษของคุณในช่วงเทศกาล ‘มอบของขวัญแทนใจให้ยูนิโคล่’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ ชวนเลือกของขวัญให้คนพิเศษของคุณในช่วงเทศกาล ‘มอบของขวัญแทนใจให้ยูนิโคล่’


 

ยูนิโคล่ ชวนเลือกของขวัญให้คนพิเศษของคุณในช่วงเทศกาล

มอบของขวัญแทนใจให้ยูนิโคล่

 

.com/img/a/

9 ธันวาคม 2564, กรุงเทพฯ  ช่วงปลายปี เป็นช่วงที่รวมเทศกาลสำคัญหลายๆ อย่างไว้ ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ หรืออาจจะมีวันเกิด หรือวันครบรอบของใครหลายๆ คนในช่วงเดือนนี้ด้วย ดังนั้นการคัดสรรของขวัญให้คนพิเศษในเดือนธันวาคมจึงต้องอยู่ใน To do list ของคนส่วนใหญ่อย่างแน่นอน ยูนิโคล่ ได้พิถีพิถันเตรียมของขวัญจากผลิตภัณฑ์  ไลฟ์แวร์ (LifeWear) หลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกช้อปสำหรับคนพิเศษของคุณ ที่รับรองว่าเปิดกล่องออกมาจะต้อง ยิ้มกว้าง ถูกใจแน่ๆ

 

แด่ญาติผู้ใหญ่ที่รัก

 

.com/img/a/
.com/img/a/

ปีนี้อากาศเย็นมาเยือนเร็ว และมีทีท่าว่าจะยาวนานกว่าทุกปี เสื้อหนาวอุ่นๆ สักตัวให้ญาติผู้ใหญ่ที่คุณรักและเคารพ น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะมากในช่วงนี้ ยูนิโคล่ขอแนะนำ เสื้อผ้าฟลีซที่มีให้เลือกหลากหลายสีทั้งสีดำ เทา น้ำเงิน ที่คุมโทนสำหรับผู้ใหญ่ หรือจะเป็นสีที่ทำให้ท่านสดใสได้ตลอดทั้งหน้าหนาวนี้อย่างสีส้ม ชมพู เบจ ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ ที่สำคัญเนื้อผ้าฟลีซที่ทั้งนุ่ม จะช่วยให้ญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก อบอุ่นได้ทุกช่วงของปี หรือจะเป็นผ้าพันคออุ่นๆ สักผืนที่ท่านสามารถนำมาใช้ได้ทุกวันที่รู้สึกหนาว ก็เป็นอีกไอเดียที่น่าจะถูกใจญาติผู้ใหญ่ไม่น้อย

 

แด่ครอบครัวและลูกรัก

 

.com/img/a/

.com/img/a/ 

ช่วงปลายปีแบบนี้ หลายๆ ครอบครัวน่าจะวางแผนไปเที่ยวแบบแฟมิลี่ทริปกันพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะน่าจะเป็นช่วงที่ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ได้หยุดยาว แถมลูกๆ ก็ได้พักเบรกจากการเรียนออนไลน์เช่นกัน ลองหาเสื้อผ้าที่ใส่เหมือนกันเป็นทีมน่ารักๆ ก็น่าจะถ่ายรูปออกมาเก๋อยู่ไม่น้อย เลือกไอเทมที่เหมาะกับทริปของคุณ หรือไอเทมที่ทั้งครอบครัวจะได้ใส่ฉลองคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมหน้ากันที่บ้าน อย่างเสื้อแจ็กเก็ตผ้าฟลีซ ขนนุ่ม ที่มีทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ก็เป็นของขวัญที่มอบความรักและความอบอุ่นให้คนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี แถมมีสีให้เลือกเยอะแบบที่ถูกใจคนพิเศษในครอบครัวแน่นอน

 

แด่คนที่คุณรัก

 

.com/img/a/

.com/img/a/

สำหรับคนพิเศษ ต้องพิถีพิถันกันมากเป็นพิเศษนิดหนึ่ง เรื่องคัตติ้ง และสไตล์ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะจะเป็นสิ่งที่เสริมให้คนพิเศษของคุณดูดีไปตลอดทั้งปี ลองหาเสื้อเชิ้ตคัตติ้งเนียบๆ สักตัว ในสีที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้แบบไม่มีเอ้าท์อย่างขาว เทา ดำ หรือฟ้า ที่ยูนิโคล่คัดสรรมาหลายหลายรูปแบบทั้งแขนสั้น แขนยาว คอปก และคอตั้ง ลองเลือกแบบและสีที่แตกต่างกันสักสองสามแบบ ก็สามารถนำมามาแมทช์ใส่เป็นชุดคู่ได้ เชื่อว่าทุกครั้งที่คนที่คุณรักหยิบของขวัญชิ้นนี้ขึ้นมาใส่ ต้องคิดถึงหน้าคุณเท่านั้น!

 

แด่เพื่อนรักสายเที่ยว

 

.com/img/a/
.com/img/a/

ไม่มีอะไรถูกใจเพื่อนสนิทสายเที่ยวไปกว่าการได้จัดกระเป๋าออกทริป ทั้งทริปทะเล ทริปขึ้นเขา หรือแคมปิ้ง ดังนั้นของขวัญที่น่าจะถูกใจเพื่อนรักคนนี้ของคุณ คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ตัวเดียวสามารถตอบโจทย์ได้หลากหลาย อย่างเสื้อกันหนาวจากยูนิโคล่ ที่ให้สวมทับเสื้อตัวเก่งได้ทุกทริป  และที่ขาดไม่ได้คือเสื้อยืด UNIQLO U ไอเทมโปรดของหลายๆ คน ที่สามารถพกไปใส่ได้ทุกทริป ทุกสภาพอากาศ

 

แด่ตัวฉันในปีนี้

 

.com/img/a/

.com/img/a/ 

มอบความรักให้คนพิเศษแล้ว อย่าลืมมอบความรักให้ตัวเองด้วยล่ะ! เชื่อว่าปีนี้คุณน่าจะผ่านเรื่องยากๆ ชวนปวดหัวมาตลอดทั้งปี แล้วทำไมไม่ให้ของขวัญกับตัวเองสักหน่อย เดินไปซื้อเสื้อผ้าที่เล็งไว้นาน แต่ไม่มีโอกาสได้ซื้อเพื่อตัวเองสักที ทั้งเสื้อ กางเกง อินเนอร์แวร์ ถุงเท้า จัดหนักไปเลย ตบท้ายด้วยอาหารดีๆ สักมื้อเป็นการขอบคุณตัวเองแถมบอกรักตัวเองเบาๆ ให้มีกำลังใจสู้ในปีหน้าได้อีกด้วยนะ

 

.com/img/a/ 

มอบของขวัญแทนใจให้ยูนิโคล่ในช่วงเทศกาลนี้ ยูนิโคล่มีเซ็ตกล่องของขวัญดีไซน์พิเศษในช่วงเทศกาล ที่มีให้เลือก 3 ขนาด ทั้ง S, M และ L ตามขนาดของขวัญที่คุณต้องการ มาพร้อมการ์ดสติ๊กเกอร์สำหรับเขียนคำอวยพร ในราคาเซ็ตละ 30 บาท และที่สำคัญหมดกังวลว่าผู้รับจะใส่ขนาดเสื้อผ้าที่ได้รับเป็นของขวัญไม่ได้ ด้วยGifts Receipt หรือ ใบเสร็จของขวัญ (ไม่แสดงราคา) เฉพาะลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้านยูนิโคล่เท่านั้น ซึ่งผู้รับสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยนได้ภายใน 30 วัน ที่ร้านยูนิโคล่ ทั่วประเทศ ตามเงื่อนไขปกติหลังใบเสร็จ โดยคุณสามารถแจ้งพนักงานตอนชำระเงินได้เลยว่าต้องการGift Receipt 

แวะเลือกสรรของขวัญเพื่อคนพิเศษและตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือออนไลน์สโตร์ทาง https://www.uniqlo.com/holiday/21fw/th/th/

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

 

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

 

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad