"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions


"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions

2 เอเยนซี่ชั้นนำ “แสนรัก อินโนเวชั่น - มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่” ผนึกกำลังเปิดตัว “เรียล สมาร์ท” ขึ้นแท่น Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย ชูความเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ให้บริการดิจิทัลทางการตลาดที่หลากหลาย ทั้งข้อมูลการตลาดเชิงรุก เชิงรับ การจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต พร้อมเฝ้าระวัง-ป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กร มุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างครบวงจร

นายภูกิจ ดิศทรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แสนรัก อินโนเวชั่น จำกัด และ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ ได้เปิดตัว บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด ซึ่งเป็น Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร

นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มี Digital Super Agency ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันของ แสนรัก อินโนเวชั่น ผู้เชี่ยวชาญ Real-time Data ที่ให้บริการด้านโซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง การวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์ และการให้บริการซอฟต์แวร์มายาวนานรวมกับมิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ นำทัพด้วย 4 กูรูที่มากความรู้และประสบการณ์คือ ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ ด้านเทคโนโลยี

นายอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล ด้านการตลาดดิจิทัลและนางพงษ์ทิพย์ เทศะภู ด้านประชาสัมพันธ์ เมื่อมาผนึกกำลังกันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจรมากขึ้นต่างกับดิจิทัลเอเยนซี่อื่นๆ ในตลาดเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกระดับ

ทั้งนี้ ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่แตกต่างของบริษัทฯ จะมุ่งนำเสนอบริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สามารถทำการตลาดทั้งเชิงรุกและเชิงรับเพื่อเสริมศักยภาพรวมไปถึงการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรลูกค้า บริการดังกล่าวรวมตั้งแต่ Digital Public Relations

โซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง ซึ่งเป็นการฟังเสียงผู้บริโภคในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้รู้ความต้องการเชิงลึก และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรในการนำข้อมูลดังกล่าว มาวางกลยุทธ์การตลาดและวางแผนสื่อโฆษณา หรือสร้าง

คอนเทนท์ได้อย่างตรงประเด็นและทรงประสิทธิภาพ Digital Marketing บริการข้อมูลด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ และ Real-time Data Analytics บริการวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูลให้กับองค์กรด้วยระบบการจัดเก็บที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเรียกข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ตอบสนองลูกค้าได้แบบเรียลไทม์

“จุดเด่นที่แตกต่างของเรียล สมาร์ท คือ เราเป็น Digital Super Agency ที่มีบริการตอบทุกความต้องการด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยและ software ที่เราพัฒนาขึ้นมาเช่น แอปพลิเคชัน อารูคัส (ARUKAS) ที่สามารถส่งข้อมูล แจ้งเตือนความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์แสดงผลในรูปแบบสมาร์ท ดาต้า

บนสมาร์ทโฟนได้ เช่น การวิเคราะห์ภาพรวมของแบรนด์ การมอนิเตอร์เฝ้าระวังการคุกคามแบรนด์ รายงานแบบเรียลไทม์ ด้วยเรียลไทม์ดาต้าแพลตฟอร์มของเราเอง ช่วยในการติดตามภาวะวิกฤตในโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเหตุการณ์ นับเป็นบริการเหนือระดับที่ครบวงจร ทั้งในด้านของการตลาดเชิงรุกและเชิงรับ รวมถึงการบริหารจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต (Crisis) ได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนการเฝ้าระวังเพื่อสร้างเสริมและป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายภูกิจ กล่าว

ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการของบริษัทฯ มีหลายอุตสาหกรรมด้วยกัน ทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน และรัฐวิสาหกิจ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมพลังงาน สถาบันการเงิน ยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์คอมพิวเตอร์และไอที โรงพยาบาล ธุรกิจสุขภาพและเครื่องสำอาง สินค้าอุปโภค บริโภค ธุรกิจด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจประกัน ธุรกิจบันเทิง ฯลฯ

จากความเชี่ยวชาญพร้อมด้วยบริการอันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทคาดว่า ในปี 2565 จะสร้างรายได้เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 25-30%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad