Hivestack จับมือกับ Solmate Media เผยแพร่โฆษณา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Hivestack จับมือกับ Solmate Media เผยแพร่โฆษณา

 solmate hivestack

Hivestack จับมือกับ Solmate Media เผยแพร่โฆษณาแบบ Programmatic DOOH ในไต้หวันเป็นครั้งแรก

Solmate เครือข่ายสื่อ DOOH ระดับพรีเมียมได้เลือก Hivestack เป็น Supply Side Platform (SSP) เพื่อนำเสนอการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เหนือชั้นสำหรับผู้ซื้อโฆษณาแบบ Programmatic ทั่วไต้หวัน

ไต้หวันและมอนทรีออล--13 ธ.. 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Solmate Media  ผู้บุกเบิกสื่อดิจิทัลนอกบ้านหรือ DOOH ในไต้หวัน ประกาศความร่วมมือกับ Hivestack บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาสื่อดิจิทัลนอกบ้านแบบProgrammatic DOOH อิสระชั้นนำของโลก ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิดโซลูชัน Programmatic DOOH อย่างแท้จริงครั้งแรกในตลาด ช่วยให้แบรนด์ เอเจนซี และ DSP แบบหลายช่องทางในท้องถิ่นและทั่วโลกมีโอกาสในการซื้อและใช้งานพื้นที่โฆษณา Programmatic DOOH โดยใช้ SSP ของHivestack ผ่านข้อตกลง Open Exchange และข้อตกลงในตลาดส่วนตัว (PMP)

Solmate Media เป็นบริษัทในเครือของ Eastern Media Group หนึ่งในกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวันที่ดำเนินธุรกิจด้านสื่อและอีคอมเมิร์ซเป็นหลัก ซึ่งรวมถึง ETtoday และ ETMall โดยปัจจุบัน Solmate มีหน้าจอดิจิทัลระดับพรีเมียม 6,000 จอในร้านทำผมระดับไฮเอนด์ทั่วไต้หวัน และมีแผนจะเพิ่มให้มากกว่า 10,000 จอก่อนสิ้นปี 2565 ทั้งนี้ หน้าจอของ Solmate นั้นเปิดใช้งานและผสานเข้ากับกระจกเงาของลูกค้าในร้านทำผมชั้นนำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพาร์ทเนอร์ด้านอุปสงค์ที่ต้องการเปิดใช้งานการโฆษณาแบบProgrammatic ในไต้หวัน เพราะหมายความว่า เวลาในการรับชมโฆษณา (Dwell time) จะนานกว่า 60 นาที จึงนับเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงสำหรับผู้ลงโฆษณาในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายด้วยเนื้อหาวิดีโอแบบข้ามไม่ได้ ขณะเดียวกัน เทคโนโลยี Solmate ยังผสานรวมระบบจดจำใบหน้าอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าผู้ซื้อจะได้โฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในตลาดไต้หวัน และจะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเร่งนำสื่อ Programmatic DOOH มาใช้ในตลาดไต้หวัน หน้าจอดิจิทัลแบบโต้ตอบขั้นสูงของ Solmate ซึ่งให้การแสดงผล 60 ล้านครั้งต่อเดือนจะเป็นประโยชน์ต่อเอเจนซีโฆษณาและ DSP แบบหลายช่องทางในการสร้างรายได้จากพื้นที่โฆษณา DOOH ระดับพรีเมียมของตนเองที่ใช้ประโยชน์จากกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง (custom audience) และการกำหนดเป้าหมายแบบหลายช่องทางผ่าน SSP ของ Hivestack

ทรอย หยาง กรรมการผู้จัดการของ Hivestack ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าวว่า "เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่จะได้ประกาศความร่วมมือใน Supply Side Platform (SSP) ครั้งแรกในไต้หวัน ซึ่งเป็นก้าวแรกในการเปิดตัวตลาดที่น่าประทับใจของเรา Solmate Media เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่มีเครือข่ายหน้าจอในร้านทำผมระดับพรีเมียม ทำให้ผู้ลงโฆษณาทั้งในประเทศและทั่วโลกสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเหนือชั้น ขณะเดียวกัน Hivestackก็เป็นผู้บุกเบิกตลาดไต้หวันสำหรับสื่อ Programmatic DOOH และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเพิ่มการจัดหาพื้นที่โฆษณาระดับพรีเมียม เพื่อมอบโอกาสให้กับพันธมิตรด้านอุปสงค์ของเราในการเข้าซื้อสื่อโฆษณาในไต้หวันจากทั่วโลกโดยมองจากมุมของลูกค้าเป็นหลัก"

เหยา เหริน ไช่ ซีอีโอของ Solmate Media กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Hivestack ในไต้หวัน และรอคอยที่จะขยายสื่อDOOH ของเราในตลาดท้องถิ่น ด้วยเทคโนโลยีของ Hivestack ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของตลาดและเครือข่ายหน้าจอ DOOH ระดับพรีเมียมของเรา เราจะสามารถสร้างความตระหนักรู้ให้กับช่องทางสื่อ Programmatic DOOH และเชื่อมต่อกับตลาดทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น"

ไต้หวันสร้างรายได้ 172 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากสื่อนอกบ้านในปี 2564  และคาดว่า ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบรายปี ในปี 2565 โดยเทคโนโลยี Programmatic DOOH จะขับเคลื่อนการเติบโตในช่องทางนี้ และมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปัจจุบั

เกี่ยวกับ Hivestack

Hivestack คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ทั้งนี้Hivestack ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และดำเนินงานในมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hivestack.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn, Twitter และFacebook @hivestack

เกี่ยวกับ Solmate Media

Solmate Media ก่อตั้งขึ้นในกรุงไทเปในเดือนก.ค. 2558 โดยเป็นช่องทางสื่อดิจิทัลนอกบ้าน หรือ Digital Out of Home (DOOH) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว Solmate ใช้เทคโนโลยีมาช่วยในด้านการตลาด โดยผสมผสานการวิเคราะห์บิ๊กดาต้ากับฐานข้อมูลของตนเองเพื่อสร้างบริการสื่อรูปแบบใหม่ ๆ และทำลายข้อจำกัดของสื่อแบบเดิม ระบบได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างต่อเนื่องด้วยการสนับสนุนทางเทคนิคของทีมการวิจัยและพัฒนาของบริษัท เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดกับตลาดมากขึ้นและพลิกโฉมอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้าน

คำอธิบายเมตา: Solmate Media หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาสื่อที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันได้เลือก Hivestack เป็น Supply Side Platform (SSP) เพื่อมอบการกำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ซื้อโฆษณาแบบ Programmatic ในไต้หวัน

คีย์เวิร์ดเมตา: Solmate Media, สื่อนอกบ้านไต้หวัน (Out of home Taiwan), โฆษณาไต้หวัน (Advertising Taiwan), Supply Side platformไต้หวัน (Supply Side platform Taiwan), Hivestack ไต้หวัน (Hivestack Taiwan), Hivestack จีน (Hivestack China), การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย (Audience targeting)

ชื่อที่แชร์บนโซเชียล: Hivestack จับมือกับ Solmate Media เผยแพร่โฆษณาแบบ Programmatic DOOH ในไต้หวันเป็นครั้งแรก

คำอธิบายที่แชร์บนโซเชียล: การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ช่วยให้แบรนด์ เอเจนซี และ DSP แบบหลายช่องทางในท้องถิ่นและทั่วโลกมีโอกาสในการซื้อและใช้งานพื้นที่โฆษณา Programmatic DOOH ในไต้หวันโดยใช้ SSP ของHivestack

สื่อมวลชนติดต่อ: Ginny Bourne, Global Communications Director, Hivestack, ginny@hivestack.com; สื่อมวลชนติดต่อ: Sandy Chen, Project Director, Solmate, sandy.chen@solmate.cc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad