เปิดสมัครรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 ตั้งแต่ 7 - 24 ธันวาคมนี้ สานฝันนักกอล์ฟสาวไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เปิดสมัครรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 ตั้งแต่ 7 - 24 ธันวาคมนี้ สานฝันนักกอล์ฟสาวไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

 

เปิดสมัครรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022

ตั้งแต่ 24 ธันวาคมนี้ 

สานฝันนักกอล์ฟสาวไทยสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

ก่อนดวลวงสวิงแข่งขัน 18 20 มกราคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

(กรุงเทพฯ - 7 ธันวาคม 2564) ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เปิดรับสมัครนักกอล์ฟสาวไทยเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 ตั้งแต่ 7 – 24 ธันวาคม 2564 เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งนักกอล์ฟสาวมืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมถึงนักกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวไทยจำนวน 90 คน ได้มาดวลวงสวิงเพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกับนักกอล์ฟสาวระดับโลกในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 -13 มีนาคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี 

 

การแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers 2022 กำหนดจัดขึ้นวันที่ 18 20 มกราคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี แบ่งเป็น การฝึกซ้อมหนึ่งรอบ และการแข่งขันคัดเลือก รอบ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://hondalpgathailand.com/national-qualifiers/ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ค่าสมัครคนละ 1,600 บาท โดยนักกอล์ฟสาวทั้ง 90 คน ที่จะลงแข่งขันใน National Qualifiers ต้องมีแต้มต่อที่ได้รับการรับรองที่ 2.0 หรือน้อยกว่า ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2564

 

ผู้ชนะการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers 1 คน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมดวลวงสวิงกับเหล่า
โปรกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลกในศึกกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 
2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามเดียวกันในวันที่ 10 13 มีนาคม 2565 โดยมีนักกอล์ฟสาวระดับโลกกว่า 60 คน และนักกอล์ฟสาวรับเชิญ 10 คน มาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 53 ล้านบาท ซึ่งรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ นับเป็นเวทีสำคัญที่สนับสนุนให้นักกอล์ฟสาวไทยสามารถทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการกอล์ฟระดับสากล โดยยังคงมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจแก่นักกอล์ฟรุ่นใหม่ผ่านการจัดแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers เพื่อมอบโอกาสแก่นักกอล์ฟสาวชาวไทยอย่างต่อเนื่อง 

 

สำหรับรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ในปีที่ผ่านมา ผู้ชมทั่วโลกต่างได้เห็นถึงศักยภาพอันโดดเด่นของบรรดานักกอล์ฟสาวไทยที่มาร่วมปกป้องศักดิ์ศรีในสนามแข่งขันบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ ปรจีน อาฒยา ฐิติกุล และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่ได้เสียงชื่นชมจากทั่วโลกเมื่อสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังมีขวัญใจชาวไทย โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้าตำแหน่งแชมป์รายการนี้ได้ในที่สุด ซึ่ง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ พร้อมมอบโอกาสและประสบการณ์แก่นักกอล์ฟไทยอาชีพและมือสมัครเล่นในการโชว์ศักยภาพเพื่อก้าวสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ Beyond Greatness ซึ่งเป็นธีมสำหรับการแข่งขันในปีนี้ 

 

ท่ามกลางการระบาดของเชื้อโควิด-19 การแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers จึงดำเนินการจัดงานตามมาตรการ D-M-H-T-T เพื่อความปลอดภัยของทุกภาคส่วนและลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด รวมถึงการตรวจด้วยชุดตรวจ ATK ารสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง และส่งเสริมการล้างมืออย่างสม่ำเสมอ

 

ติดตามข่าวสารกิจกรรม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่เว็บไซต์www.hondalpgathailand.com หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand  
อินสตาแกรม 
https://www.instagram.com/hondalpgathailand

 

# # #

 

เกี่ยวกับฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญของแอลพีจีเอ เริ่มจัดขึ้นที่พัทยามาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 และจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี จนได้ชื่อว่าเป็นบ้านของฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในฐานะการแข่งขันแอลพีจีเอเพียงทัวร์นาเมนต์เดียวในประเทศไทยที่จัดต่อเนื่องมากว่า 15 ปี รายการนี้ได้รวบรวมนักกอล์ฟชั้นนำของโลกกว่า 60 คน และนักกอล์ฟรับเชิญจำนวน 10 คน มาร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายการนี้ยังถือเป็นเวทีเปิดตัวนักกีฬากอล์ฟเยาวชนไทยที่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์ และช่วยยกระดับประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟชั้นนำของโลก การจัดรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 14 ที่ผ่านมา รวมเวลาในการออกอากาศทั่วโลกนานถึง 1,843 ชั่วโมง ถ่ายทอดสู่ 41 ตลาดในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

 

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ดำเนินการจัดงานและเผยแพร่โดย ไอเอ็มจี และสนับสนุนโดย บริษัท เอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด และบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยความอนุเคราะห์ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ เครือเบทาโกร อีวีเอแอร์ ไดกิ้น ยีเอส แบตเตอรี่ และ ทรัสต์กอล์ฟ

 

ติดตามข่าวสารกิจกรรมฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand อินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad