นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย ฉลองปีที่ 6 กับงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564

นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย ฉลองปีที่ 6 กับงาน “PRESTIGE 40 UNDER 40”


นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย ฉลองปีที่ 6 กับงาน “PRESTIGE 40 UNDER 


40”

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 7 ธันวาคม 2564 – เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม นับเป็นการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 6 สำหรับ “PRESTIGE 40 UNDER40”  งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นโดย นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย ซึ่งเป็นนิตยสารลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์แนวหน้าของไทย เฉลิมฉลองกับเหล่าผู้นำรุ่นใหม่ในสไตล์เพรสทีจ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

 

คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา กรรมการผู้จัดการ ของ บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ กรุงเทพฯ ได้กล่าวต้อนรับผู้มีเกียรติร่วมงานในครั้งนี้อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยงานในปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก  บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอรารี ประเทศไทย จำกัด (Cavallino Motors Ferrari Thailand) , เลสอีสมอร์ (Less Is More), บริษัท บุลการี ประเทศไทย (Bvlgari), ไพเพอร์ ไฮด์ซีค (Piper-Heidsieck), ลูคาริส ประเทศไทย (Lucaris Thailand), ฟิลเทรชัน(Philtration) และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ (Capella Bangkok)


 

เหล่าผู้บริหารรุ่นใหม่ รวมถึงหนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จทั้ง 40 ท่าน ผู้เพรียบพร้อมด้วยวิสัยทัศน์สู่ความสำเร็จ และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอนาคต อาทิ คุณท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภาคุณท็อป-ฐานธิษณ์ ยืนยงเตชะหิรัณคุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์คุณเบนซ์ - ดร. ณัฐภัทร มีนชัยนันท์คุณโดมินิค ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์คุณวิน-อิทธิชัย พูลวรลักษณ์คุณออม-ธัญชนก วัชโรทัย และ คุณท็อป-วฤธ ใต้ฟ้ายงวิจิตร ได้มาร่วมดินเนอร์เฉลิมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน ภายในงานได้มีการจัดมุมถ่ายรูปกับรถยนต์ เฟอรารี เผยดีไซน์เหนือกาลเวลา และโชว์เคสอัญมณีชั้นสูงจากแบรนด์บูลการี ให้แขกผู้มีเกียรติได้ชื่นชม 

 

คุณวราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ““PRESTIGE 40 UNDER 40” เป็นหนึ่งในงานสำคัญของ นิตยสาร PRESTIGE ประเทศไทย ที่รวบรวมเหล่าผู้นำรุ่นใหม่เป็นแบบอย่างความสำเร็จและได้ทำประโยชน์เพื่อสังคม พวกเรามีความภาคภูมิใจในฐานะนิตยสารที่นำเสนอเกี่ยวกับแวดวงสังคมที่เปิดโอกาสให้คนได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และเป็นช่องทางในการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่”   

 

นอกเหนือจาก “PRESTIGE 40 UNDER 40” เมื่อเร็วๆนี้ นิตยสารPRESTIGE ก็ได้เผยรายชื่อของ “300 HIGH FLYERS” ที่รวบรวมคนรุ่นใหญ่ผู้ประสบความสำเร็จในสังคมแถวหน้าของเมืองไทย อีกด้วย  


 

บียอร์น เรททิก ประธานกรรมการบริหารของเบอร์ด้าลักซ์ชัวรี่ เผยว่า “ในฐานะแบรนด์ที่นำเสนอเกี่ยวกับบุคคลแนวหน้าที่มีบทบาทสำคัญต่อสังคม พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีไปพร้อมกับผู้นำรุ่นเยาว์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดประจำปีนี้ทั้ง 40ท่าน ในการกลับมาของงานอีเว้นท์ของแบรนด์ต่างๆ ของเราทั่วเอเชีย งาน “PRESTIGE 40 UNDER 40” ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับแบรนด์ PRESTIGE  ตั้งแต่ “300 HIGH FLYERS” ในประเทศไทย ไปจนถึงแคมเปญล่าสุดในฮ่องกง ซึ่งก็คือ “Women of Power” พวกเราต่างรอคอยที่จะได้เห็นแคมเปญใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ที่ประเทศต่างๆ ในเอเชีย”  

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเว็บไซต์ prestigeonline.com/th/ รวมไปถึง Facebook Page: Prestige Thailand และ Instagram: @prestigeth  

###

ฝ่ายสื่อสารการตลาด  
มณีกาญจน์ วีรธรรม พูลสวัสดิ์   
Regional Communications Executive, BurdaLuxury  
maneekan.v@burda.co.th 
 

เกี่ยวกับ นิตยสาร เพรสทีจ ประเทศไทย 

นิตยสาร เพรสทีจ ประเทศไทย (PRESTIGE THAILAND) เป็นนิตยสารลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์แนวหน้าของไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระดับภูมิภาคชั้นนำในเอเชียที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ทันสมัยและเรื่องราวที่น่าสนในแวดวงสังคมระดับสูง รวมไปถึงโลกแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหรา และยังเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสไตล์ของประเทศไทย กว่าทศวรรษที่ PRESTIGE ได้จุดประกาย ความคิดของผู้ที่แสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต รวมไปถึงสร้างเทรนด์และรสนิยมอันโดดเด่นไปทั่วประเทศ  

 
เกี่ยวกับเบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ 

บริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ จำกัด (BurdaLuxury) เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อแนวหน้าของเอเชีย ผู้นำเสนอแบรนด์สื่อสิ่งพิมพ์ที่สร้างความสำเร็จในตลาดไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ในฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย ผลิตนิตยสารมากมาย อาทิ AUGUSTMAN, HELLO! Magazine Thailand, Prestige, PIN Prestige และTravel+Leisure India & South Asia สื่อออนไลน์ เช่น Lifestyleasia.com, Augustman.com, PrestigeOnline.com, PinPrestige.com และ Travelandleisureindia.com เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ เป็นส่วนหนึ่งของ ฮูเบิร์ต เบอร์ด้า มีเดีย (Hubert Burda Media) บริษัทสื่อระดับโลกสัญญาติเยอรมันที่มีความครบวงจรด้านเทคโนโลยีและดำเนินการธุรกิจสื่อหลากหลายแขนงพร้อมพนักงานร่วมอุดมการณ์กว่า 2,400 คน และได้รวบรวมกว่า 250 แบรนด์ทั่วโลกไว้ด้วยกัน เบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ ให้บริการในด้านสื่อครอบคลุม 16 ประเทศทั่วโลก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad