คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เปิดทุกมุมของชายข้ามเพศ ในวันที่สินใจเปลี่ยนเพศสภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เปิดทุกมุมของชายข้ามเพศ ในวันที่สินใจเปลี่ยนเพศสภาพ

 .com/img/a/

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เปิดทุกมุมของชายข้ามเพศ ในวันที่สินใจเปลี่ยนเพศสภาพ 

ยอมรับ! แม้ยังไม่เป็นชาย 100% แต่ขอทำเพื่อคนรัก!

            ความรัก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าต้องเป็นคู่รักชายหญิงเสมอไป แต่ความรักมักเกิดขึ้นได้เสมอ ทุกที่ ทุกเวลา หลายคนมักมองว่า รักที่แท้จริงจะไม่เกิดขึ้นกับคนรักเพศเดียวกัน ความจริงแล้วมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราเป็นเพศอะไร แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเรารักกันมากพอไหม? ซึ่ง รายการ คู่ไหน? ใช่เลยSecret Love สัปดาห์ที่ผ่านมา (12ธันวาคม2564) ได้พาไปรู้จักกับ คุณเดียร์  ภัทราวดี คาราวะ (ชายข้ามเพศ) อายุ21 ปี และ คุณยุ้ย  อิศราพร พูลขวัญ อายุ 46 ปี ทั้งคู่ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ขายชุดนักศึกษา เมื่อทั้งสองคนเริ่มคบหากันในฐานะ คู่รัก หญิง - หญิง เป็นเหตุให้ คุณเดียร์ ตัดสินใจเปลี่ยนเพศสภาพเพื่อ คุณยุ้ย พร้อมยอมรับกับการเปลี่ยนแปลง เพราะเมื่อเข้าสู่สภาวะคนข้ามเพศนั้นหมายถึงการต้องเข้าออกโรงพยาบาลและมีภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมา.com/img/a/

โดย คุณเดียร์ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักนี้ว่า “ย้อนกลับไปตอนที่ผมอายุได้17 ปี ผมเจอกับเขาเป็นครั้งแรกที่ประตูน้ำในร้านก๋วยเตี๋ยวที่หนึ่ง ช่วงนั้นผมรับงานเสริมเป็น รปภ. แถวนั้น ซึ่งเราสองคนก็จะเจอกันบ่อยมาก แต่ไม่เคยคุยกัน อยู่ดีๆพี่ยุ้ยก็เข้ามาแซวผม ชวนผมไปกินข้าวที่ร้านอาหารของเขาครับ ตอนนั้นผมรู้สึกเขินมากที่พี่ยุ้ยแซวเราแบบนี้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มรู้สึกแปลกๆเวลาที่เจอเขา รู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่ถูกเหมือนเป็นอาการที่เราเริ่มชอบเขา ทำให้ผมเริ่มอยากทำความรู้จักกับเขามากยิ่งขึ้น ผมเลยไปกินข้าวที่ร้านอาหารของเขาตามที่เขาชวน เราจึงเริ่มพูดคุยเรียนรู้นิสัยใจคอกันสักพัก ไปเที่ยวไปดูหนังด้วยกัน และตกลงคบกันในที่สุด จนปัจจุบันเราคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ ซึ่งจริงๆแล้วผมเป็นชายข้ามเพศนะครับ ช่วงที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนเพศสภาพผมได้ปรึกษากับทุกคน รวมทั้งพี่ยุ้ยแล้ว เพราะผมไม่อยากเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆผมชอบในการเป็นผู้ชายมากกว่า และในวันที่เราสามารถเลือกเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นในสิ่งที่ชอบได้ ผมจึงไม่ลังเลการตัดสินใจแปลงเพศในครั้งนี้ แม้ผมจะรู้ดีว่าสิ่งที่ตามมามันคืออะไรบ้าง ทั้งการเข้าออกโรงพยาบาล ค่าใช้จ่าย และสายตาที่คนอื่นมองเรา แต่ผมก็จะยอมรับในสิ่งที่ผมเลือก ซึ่งตอนนี้อยู่ในกระบวนการ ผ่าตัดมดลูกครับ แม้ว่าความเป็นชายของผมอาจจะดูไม่เต็มร้อย แต่การตัดสินใจแปลงเพศครั้งนี้ ผมตั้งใจทำให้เพื่อ พี่ยุ้ย เลยครับ และผมก็ไม่สนว่าใครจะมองว่าผมประหลาด ขอแค่พี่ยุ้ยยอมรับในตัวผมก็พอ

.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/

คุณยุ้ย เสริมว่า “เราทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ยิ่งทำให้เราเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น และมันนำมาซึ่งความรับผิดชอบมากมายที่เป็นพลังงานบวกช่วยหล่อเลี้ยงให้ชีวิตคู่ราบรื่น จนกลายเป็นเกราะที่คอยป้องกันปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากเราสองคนให้ดำเนินต่อไปได้ ตอนนี้เราช่วยกันทำงานหาเงินสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน โดยไม่เบียดเบียนใครแค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ

.com/img/a/

ทำเอา เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฐา – ฐากูร ตะเภาพงษ์และพิธีกรประจำรายการ ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องอึ้งตะลึง จากเพศสภาพและตัวเลขของอายุที่ห่างกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันและประคับประคองชีวิตไปในทางที่ดีจนน่าชื่นชม งานนี้ เป็กกี้ ยังให้ข้อคิดเสริมอีกว่า “ในปัจจุบันเรื่องความรักไม่มีผิดและไม่มีถูก สุดท้ายแล้วถ้าทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและพากันพัฒนาก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น นั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน สิ่งเหล่านั่นแหละที่เรียกว่าความรัก”

              สามารถรับชมเรื่องราวที่น่าประทับใจเหล่านี้ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad