‘ShopeePay’ แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายความฟินขั้นสุดใน ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ชูไฮไลท์สินค้าแบรนด์ดังราคาเพียง 25 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายความฟินขั้นสุดใน ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ชูไฮไลท์สินค้าแบรนด์ดังราคาเพียง 25 บาท

‘ShopeePay’ แจกของขวัญคริสมาสต์ส่งท้ายความฟินขั้นสุดใน 
วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ชูไฮไลท์สินค้าแบรนด์ดังราคาเพียง 25 บาท


กรุงเทพฯ, 17 ธันวาคม 2564 -- ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส เติมเต็มบรรยากาศลมหนาวกับความสุขอันล้นปรี่ไปกับแคมเปญ วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ของ ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney ที่จัดขึ้นเพื่อมอบความฟินขั้นสุดส่งท้ายปี มัดรวมสินค้าจากร้านค้าแนะนำและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall พร้อมโปรโมชันจัดเต็มในราคาเพียง 25 บาท พร้อมโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[1] และคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาท[2]  ให้นักช้อปช้อปปิ้งของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสอย่างคุ้มค่า มีแต่ความแฮปปี้ไร้ขีดจำกัด ตลอดทั้งวันที่ 25 ธันวาคมนี้ 

มาแรงแซงซานตาคลอสแค่เปิดแอปฯ ช้อปปี้ แล้วช้อปปิ้งพร้อมชำระเงินผ่าน ShopeePay ในแคมเปญ วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ก็พบของขวัญสุดพิเศษมากมาย เพื่อส่งต่อให้คนที่คุณรัก หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ถูกใจ เฉพาะวันที่ 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น[3]

·      โปรโมชันสุดหฤหรรษ์กับคูปองส่วนลดครั้งใหญ่สูงสุด 2,500 บาท - นักช้อปมีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่านShopeePay          บนช้อปปี้

 

·      ปังตาแตกกับสินค้าดีลเด็ดราคาโดนเพียง25 บาท กับไอเท็มคุณภาพยอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำมากมายหลายรายการ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ตั้งนาฬิกาแจ้งเตือนแล้วรอช้อปได้เลย!

 

§  เที่ยงคืน 00:00 พบกับสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน เอาใจคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้าน: หม้อทอดไร้น้ำมันจาก PHILIPSและอื่นๆ อีกมากมาย

§  เที่ยงวัน 12:00 พบกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาสุดคุ้ม: สมาร์ทวอร์ชจาก Amazfit, สมาร์ททีวี 32” จาก Xiaomi และอื่นๆ อีกเพียบ 

§  18:00 พบกับสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับที่ลดราคาพิเศษจนต้องกรี๊ดหนักมาก: กระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วจาก AMERICAN TOURISTER, นาฬิกาข้อมือจาก CASIO, กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คSamsonite และอื่นๆ 

§  09:00 พบกับสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ และน้ำหอมที่สายบิวตี้เฝ้ารอจากแบรนด์ดังมากมาย

 

·      โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ให้นักช้อปช้อปฟินจุใจ ช้อปเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

           

เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขมีจำกัด ชวนคุณรีบมาร่วมส่งความสุขในเทศกาลวันคริสต์มาสกับโปรโมชันและความคุ้มค่าในแคมเปญวันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่25’ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day-teaser

 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePayเพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือSea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad