Ubitus ผนึกกำลัง Ericsson ให้บริการคลาวด์เกมมิงที่งานเปิดตัวเครือข่าย 5G ของมาเลเซียในวันที่ 15 ธ.ค. 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Ubitus ผนึกกำลัง Ericsson ให้บริการคลาวด์เกมมิงที่งานเปิดตัวเครือข่าย 5G ของมาเลเซียในวันที่ 15 ธ.ค. 2564

Ubitus ผนึกกำลัง Ericsson ให้บริการคลาวด์เกมมิงที่งานเปิดตัวเครือข่าย 5G ของมาเลเซียในวันที่ 15 ธ.ค. 2564

 

โตเกียว--15 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


Ubitus K.K. (ต่อจากนี้จะกล่าวถึงว่า Ubitus) ผู้นำเทคโนโลยีคลาวด์เกมมิงชั้นนำของโลก ผนึกกำลังกับ Ericsson (มาเลเซีย) เปิดตัวการให้บริการเกมบนระบบคลาวด์ 5G ที่งานประกาศเปิดตัวบริการ 5G เชิงพาณิชย์โดยหน่วยงานดิจิทัลแห่งชาติมาเลเซีย (DNB) ในวันที่ 15 ธ.ค. 2564 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยระบบ 5G มีความหน่วงต่ำและมีอัตราการส่งข้อมูลในระดับสูงซึ่งจะเป็นขุมพลังให้กับแอปพลิเคชันรุ่นใหม่ ๆ และสร้างคุณประโยชน์ให้แก่ธุรกิจมากมายในมาเลเซีย


เกมคลาวด์ แอปเพชฌฆาตในยุค 5G


หลังจากประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์บนผืนแผ่นดินอื่น ๆ แล้ว Ubitus จึงตัดสินใจนำเสนอบริการ Gamenow แบบออนไซต์ เพื่อให้ผู้มาเยือนมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์คลาวด์เกมมิงอันยอดเยี่ยมด้วยการเล่นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย อาทิ Shadows: AwakeningWRC8Smoots World Cup TennisTrine4 และ Raiden IV: Overkill บนอุปกรณ์ที่หลากหลายตั้งแต่โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์พีซี ไปจนถึงแท็บเล็ต โดยอำนาจของเครือข่าย 5G ทำให้ความบันเทิงแบบมีปฏิสัมพันธ์และกราฟฟิกความละเอียดสูง เช่น คลาวด์เกม กลายเป็นสิ่งแพร่หลายในราคาที่จับต้องได้ ในทำนองเดียวกันกับระบบ 3G และ 4G ที่ทำให้การสตรีมเพลงและวิดีโอแพร่หลาย


Ubitus ซึ่งมีสิทธิบัตรเทคโนโลยีและโซลูชันที่ได้รับการพิสูจน์บนท้องตลาด พร้อมแล้วที่จะเป็นขุมพลังให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้ประโยชน์จากระบบ 5Gและคลาวด์เกมมิงอย่างเต็มศักยภาพ


เกี่ยวกับ Ubitus


Ubitus ให้บริการเทคโนโลยี GPU Virtualization และแพลตฟอร์มคลาวด์สตรีมมิงที่ดีที่สุดในโลก โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์แก่ผู้ใช้บริการผ่านทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตราบใดที่ผู้ใช้เชื่อมต่อกับเครือข่ายบรอดแบนด์ พวกเขาจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมระดับAAA บนอุปกรณ์ที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เกมคอนโซล สมาร์ททีวี และคอมพิวเตอร์พีซี


ด้วยชุดเครื่องมือพัฒนาเกม หรือ GDK ที่มีความครอบคลุม Ubitus จึงมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์การเข้าสู่ตลาดอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนบริษัทเกมในญี่ปุ่นและต่างประเทศที่สนใจในบริการคลาวด์เกมมิง Ubitus เป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการออนไลน์ และผู้ให้บริการเกมทั่วโลก


ติดต่อเรา


โทร: +81-3-6435-3295 (โตเกียว)
+886-2-2717-6123 (ไทเป)
สื่อมวลชนติดต่อpr@ubitus.net
สอบถามข้อมูลทางธุรกิจcontact@ubitus.net


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1710089/image__1.jpg

คำบรรยายภาพ - Ubitus ผนึกกำลัง Ericsson ให้บริการคลาวด์เกมมิงที่งานเปิดตัวเครือข่าย 5G ของมาเลเซีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad