UFC® และ TIMEX® ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับโลก พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

UFC® และ TIMEX® ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับโลก พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

UFC® และ TIMEX® ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับโลก พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

Timex รับหน้าที่ "ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ UFC" และ "พันธมิตรนาฬิกาอย่างเป็นทางการของ UFC"

ข้อตกลงครั้งนี้ครอบคลุมถึงการทำสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิเป็นระยะเวลาหลายปี เพื่อสร้างสรรค์นาฬิกา Timex ร่วมกับแบรนด์ UFC

มิดเดิลเบอรี, คอนเนตทิคัต และ ลาสเวกัส--14 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

UFC® องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำของโลก และ Timex® ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกมายาวนานกว่า 165 ปี ประกาศความร่วมมือในการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับโลกและการเป็นพันธมิตรที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ (Licensing Partnership) ซึ่งนับเป็นโอกาสทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้แต่ละแบรนด์เข้าถึงแฟน ๆ และผู้บริโภคมากขึ้น

พันธมิตรที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับแบรนด์ UFC
ในฐานะ "พันธมิตรที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิอย่างเป็นทางการของ UFC" (Official Licensing Partner of UFC) Timex จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ร่วมกับแบรนด์ UFC ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาข้อมือ นาฬิกาเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย สายนาฬิกา นาฬิกา และอื่น ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยหัตถศิลป์ คุณภาพ และการออกแบบที่ก้าวล้ำแบบเดียวกับที่ทำให้ Timex เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

ผลิตภัณฑ์ Timex ร่วมกับแบรนด์ UFC จะวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีกชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ ซึ่งรวมถึง Timex.com, UFC Store, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา และอื่น ๆ เริ่มตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ /ฤดูร้อน 2022

"แฟนไฟท์ทุกคนทราบดีถึงความสำคัญของนาฬิกาและการบริหารเวลาในกีฬาประเภทนี้" Dana White ประธาน UFC กล่าว "ทุกวินาทีมีค่า และนาฬิกาบอกเวลาจะเพิ่มความเร้าใจและความสนุกให้กับเกมการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมของ UFCบัดนี้ Timex จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ UFC ในขณะที่ออกอากาศไปทั่วโลก Timex เป็นแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ และเราตั้งตารอที่จะได้ Timex มาเป็นพันธมิตร UFC อย่างเป็นทางการ"

Tobias Reiss-Schmidt ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป (Timex Group) กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UFCเพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนาฬิกา Timex UFC ที่สะท้อนความทรหดและความยืนหยัดของทั้งสองแบรนด์" พร้อมกล่าวต่อไปว่า "ผู้นำด้านกีฬาต่อสู้อย่าง UFC สร้างมรดกที่ยั่งยืนและเป็นที่ยอมรับ ซึ่งเราในฐานะผู้จับเวลาและพันธมิตรนาฬิกาอย่างเป็นทางการของ UFC ตั้งตารอที่จะได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งจะเป็นที่จดจำ เพื่อสื่อสารกับฐานแฟน UFC ทั่วโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์และหลากหลาย พร้อมทั้งเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของUFC"

พันธมิตรผู้สนับสนุนและการรวมแบรนด์ 
Timex จะทำหน้าที่ "ผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ UFC" (Official Timekeeper Partner of UFC) และ "พันธมิตรนาฬิกาอย่างเป็นทางการของ UFC" (Official Watch Partner of UFC) เป็นครั้งแรก โดยจะมีการรวมแบรนด์ Timex กับแบรนด์ UFC ผ่านการถ่ายทอดสดและช่องทางโซเชียลมีเดียที่ UFC เป็นเจ้าของ ที่สำคัญที่สุดคือ Timex จะเป็นพันธมิตรนาฬิกาจับเวลาในระหว่างการต่อสู้ทุกนัดของ UFC ที่มีการออกอากาศผ่านรายการ UFC Pay-Per-View ประเดิมด้วย UFC 269: OLIVEIRA vs POIRIER ในวันเสาร์ที่11 ธันวาคม และจะปรากฏแบรนด์ Timex ในทุกรายการใหญ่ของ UFC ตลอดทั้งปี ซึ่งเข้าถึงหน้าจอทีวีมากกว่า 900 ล้านครัวเรือนใน 175 ประเทศทั่วโลก

โครงการสนับสนุนนักกีฬา UFC
ข้อตกลงนี้ยังครอบคลุมถึงเงินทุนประจำปีที่จะจ่ายให้แก่นักกีฬา UFC ที่เข้าร่วมแคมเปญการตลาดและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาต

เกี่ยวกับ  UFC®
UFC® เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (mixed martial arts: MMA) ชั้นนำของโลก โดยมีแฟน ๆ มากกว่า 625 ล้านคน และผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย 178 ล้านคน องค์กรผลิตรายการสดมากกว่า 40 รายการต่อปีจากสนามกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมทั้งออกอากาศทางโทรทัศน์เกือบ 900ล้านครัวเรือนในกว่า 170 ประเทศ รายชื่อนักกีฬาของ UFC ประกอบด้วยนักกีฬา MMA ที่เก่งที่สุดในโลกจากกว่า 75 ประเทศ นอกจากนี้ UFC ยังมีบริการดิจิทัล ได้แก่ UFC FIGHT PASS® ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการสตรีมมิ่งชั้นนำของโลกสำหรับกีฬาต่อสู้ ทั้งนี้ UFC มีบริษัทกีฬาและความบันเทิงระดับโลกEndeavour เป็นเจ้าของ และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ UFC.com รวมทั้งติดตาม UFC ได้ที่Facebook.com/UFC, Twitter, Snapchat, Instagram และ TikTok: @UFC

เกี่ยวกับไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป ( Timex Group)
ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายนาฬิกาแห่งนวัตกรรมระดับโลก โดยเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิดเดิลเบอรี รัฐคอนเนตทิคัต อีกทั้งยังมีฝ่ายปฏิบัติการอีกหลายแห่ง พร้อมด้วยพนักงานกว่า3,000 คนทั่วโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางบริษัทได้ผลิตนาฬิกาภายใต้ชื่อแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Timex, adidas, Furla, Gc, Guess, Missoni, Nautica, Salvatore Ferragamo, Ted Baker, Versaceและ Versus

ติดตามไทม์เม็กซ์บนโซเชียลมีเดีย: @timex  

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://timexgroup.com   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad