ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณคนไทยทุกคน มอบ UNIQLO+ 917 ชุด ร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการ ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณคนไทยทุกคน มอบ UNIQLO+ 917 ชุด ร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการ ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

.com/img/a/

ยูนิโคล่ ประเทศไทย ขอบคุณคนไทยทุกคน

มอบ UNIQLO+ 917 ชุด ร่วมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการ

ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

บรรยายภาพ: คุณเดชาวุธ วุฒิศิลป์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย)

ส่งมอบเสื้อผ้ากีฬา คอลเลคชัน UNIQLO+ ให้แก่คุณไมตรี คงเรือง (ขวา) เลขาธิการและประชาสัมพันธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

กรุงเทพฯ (29 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) มอบเสื้อผ้า UNIQLO+ แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งต่อพลังแห่งเสื้อผ้า สนับสนุนนักกีฬาทุกคนให้ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพสำหรับทุกการแข่งขันในอนาคต จำนวน 917 ชุด มูลค่ารวม 2,000,000 บาท

เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทุกคน ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงความสำคัญของการฝึกฝนและพัฒนาทักษะด้านกีฬาของนักกีฬาคนพิการ ยูนิโคล่จึงเล็งเห็นการสนับสนุนเพื่อการพัฒนาศักยภาพของทีมนักกีฬาคนพิการแห่งชาติผ่านเสื้อผ้า โดยการมอบคอลเลคชั่น UNIQLO+ เสื้อผ้าออกกำลังกายที่จะตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว

ยูนิโคล่เชื่อว่าความสามารถของนักกีฬาทุกคนสามารถพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ยูนิโคล่จึงอยากช่วยสนับสนุนนักกีฬาคนพิการให้สามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด ผ่านพลังแห่งเสื้อผ้าที่จะสนับสนุนทุกการเคลื่อนไหว ปลดล็อคทุกข้อจำกัดและส่งกำลังใจในทุกการแข่งขัน มุ่งสู่การเป็นนักกีฬาคนพิการในระดับสากลคุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าว

คอลเลกชัน UNIQLO+ ถือเป็นเสื้อผ้าที่สร้างสรรค์ร่วมกับนักกีฬาแถวหน้าจากประเทศสวีเดน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทดสอบของนักกีฬา การทดสอบสภาพอากาศ ความชื้นในช่วงฤดูร้อน และทดสอบฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อสร้างนวัตกรรมที่ซึมซับความชื้นได้ดี ระบายอากาศ มีความยืดหยุ่นสูง สนับสนุนทุกการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เสื้อผ้า UNIQLO+ ผลิตด้วยกระบวนการเพื่อตอบรับพันธกิจความยั่งยืนของยูนิโคล่เองด้วย เช่น การใช้โพลีเอสเตอร์ที่ผลิตจากขวดพลาสติก PET หรือเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากชีวมวลหมุนเวียนมาเป็นส่วนประกอบ เป็นต้น

โดยการส่งมอบคอลเลคชั่น UNIQLO+ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งส่วนเพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนแคมเปญ “UNIQLO THANK YOU FESTIVAL เทศกาลขอบคุณจากยูนิโคล่” ที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2564 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival หรือสามารถติดตามข้อมูลด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่:https://www.uniqlo.com/th/sustainability/

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad