เตรียมปฏิวัติตลาดพลังงานลมกับงาน ASEAN Wind Energy 2023 เดือนต.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

เตรียมปฏิวัติตลาดพลังงานลมกับงาน ASEAN Wind Energy 2023 เดือนต.ค.นี้

เตรียมปฏิวัติตลาดพลังงานลมกับงาน ASEAN Wind Energy 2023 เดือนต.ค.นี้

โฮจิมินห์ซิตีเวียดนาม, 11 เม.ย. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

งานอาเซียน วินด์ เอเนอร์จี ประจำปี 2566 (ASEAN Wind Energy 2023) มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2566 ที่อะโดราเซนเตอร์ (Adora Center) ในกรุงโฮจิมินห์ซิตี เพื่อเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบการฟาร์มกังหันลมชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตกังหันนักลงทุนและนักการเงินบริษัทกฎหมายและบริษัทที่ปรึกษาผู้ผลิตอุปกรณ์การก่อสร้างและชิ้นส่วนโลจิสติกส์และท่าเรือการดำเนินการจัดหาและกริดไฟฟ้า รวมถึงซัพพลายเออร์โซลูชันเทคโนโลยีลม เพื่อให้พวกเขาเหล่านี้ได้มาทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจในระยะยาว

ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานระดับซี ตลอดจนรัฐมนตรีซีอีโอ และผู้มีอำนาจตัดสินใจมากกว่า 600 คนจะมารวมตัวกันในงานนี้เพื่อหารือและแสดงเทรนด์ล่าสุด เทคโนโลยี และโอกาสทางธุรกิจในภาคส่วนพลังงานลม นอกจากการประชุมเชิงกลยุทธ์แล้ว งานอาเซียน วินด์ เอเนอร์จี ประจำปี 2566 ยังจะเป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการพลังงานลมอาเซียน (ASEAN Wind Energy Exhibition) และการประชุมสุดยอดเทคโนโลยีลมนอกชายฝั่ง (Offshore WindTech Summit) ที่คาดว่าจะมีบริษัทพลังงานสะอาดหลายพันแห่งและผู้เยี่ยมชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกว่า 8,000 ราย

ภูมิภาคอาเซียนมีการเติบโตอย่างมากในตลาดพลังงานลมตั้งแต่ปี 2560 โดยมีประเทศต่าง ๆ เช่น เวียดนามไทย และฟิลิปปินส์เป็นผู้นำ จากข้อมูลของสำนักงานพลังงานหมุนเวียนระหว่างประเทศ (International Renewable Energy Agency) อาเซียนมีกำลังการผลิตลมสะสมติดตั้งอยู่ที่ 8.5 กิกะวัตต์ภายในสิ้นปี 2563 และหากนโยบายกับเป้าหมายในปัจจุบันบรรลุผลสำเร็จ ก็คาดว่าจะมีกำลังการผลิตไฟฟ้าอยู่ที่ 35 กิกะวัตต์ภายในปี 2573

ด้วยความสำเร็จในการจัดงานกิจกรรมด้านพลังงานลมมาแล้วถึง ครั้งในเวียดนาม อาเซียน วินด์ เอเนอร์จี จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการมีส่วนร่วมด้านพลังงานลมในภูมิภาค โดยอาเซียน วินด์ เอเนอร์จี ประจำปี 2566 เป็นเวทีธุรกิจระหว่างประเทศที่มีบุคคลชั้นนำจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับความคืบหน้าของโครงการใหม่และโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ งานอาเซียน วินด์ เอเนอร์จี ประจำปี 2566 ยังจะมีพิธีมอบรางวัลวินด์ ฟิวเจอร์ อวอร์ดส์ (Wind Future Awards) เพื่อยกย่องบริษัทในภาคส่วนพลังงานลมที่มีผลิตภัณฑ์และผลการดำเนินงานทางธุรกิจที่โดดเด่นอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอาเซียน วินด์ เอเนอร์จี ประจำปี 2566 ได้ที่เว็บไซต์ www.aseanwindenergy.com

ติดต่อ: คามิ หวัง (Cami Wang), โทร: +86-15618560256


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad