"กังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น" จับมือ "ดราก้อนแบรนด์" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ นำเสนอสุดยอดตำนานแห่งกังฟู "เฉินหลง" ผสานศิลปะการต่อสู้เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

"กังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น" จับมือ "ดราก้อนแบรนด์" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ นำเสนอสุดยอดตำนานแห่งกังฟู "เฉินหลง" ผสานศิลปะการต่อสู้เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

           

"กังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น" จับมือ "ดราก้อนแบรนด์" เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ นำเสนอสุดยอดตำนานแห่งกังฟู "เฉินหลง" ผสานศิลปะการต่อสู้เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

เหล่าแฟนคลับดารานักแสดงในตำนานอย่าง “เฉินหลง” หรือแจ๊คกี้ ชาน เตรียมต้อนรับ 3 สุดยอดการเปิดตัวใหม่ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ประกอบด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Ride On ควบสู้ฟัด” ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้กังฟูตามแบบฉบับของเฉินหลงผ่านความผูกพันของชายผู้หนึ่งกับม้าของเขา ต่อด้วยการเปิดตัว “ไอแอม สติล แจ๊คกี้ ชาน” (I am still Jackie Chan) ในรูปแบบซีดีและแผ่นไวนิลรุ่นพิเศษ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเฉินหลง เพื่อให้แฟน ๆ เข้าใจเกี่ยวกับชีวิตของนักแสดงและนักร้องที่พวกเขารักได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยคอลเลกชั่นใหม่จากกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น (KUNGFU LIMITED EDITION) และดราก้อนแบรนด์ (DRAGON Brand) ทั้งหมดนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 69 ของเฉินหลงอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการแสดงความสามารถและแบ่งปันความรักของเขาสู่แฟน ๆ ทั่วโลก

เป็นเวลาหลายสิบปีที่การแสดงของเฉินหลงทั้งบนเวทีและหน้าจอได้ดึงดูดและกินใจผู้ชมทุกวัย ทลายกำแพงแห่งวัฒนธรรมและอายุ การปรากฏตัวเลื่องลือของเขาในโลกแห่งวัฒนธรรมกังฟูนั้นไม่เพียงแต่สร้างอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลต่อโลกแห่งวงการแฟชั่นด้วย ชัยชนะและความไม่ย่อท้อของเขาแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณและพลังที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง สร้างแรงบันดาลใจให้แก่แฟน ๆ นับไม่ถ้วนทั่วโลก ความนิยมของเฉินหลงทั้งในวงการเพลงและภาพยนตร์ที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบันตอกย้ำการเป็นดารานักแสดงระดับโลกอย่างแท้จริง

การร่วมมือกันระหว่างกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น แบรนด์ไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม Web3 อย่างกังฟูเวิร์ส (KUNGFUVERSE) และดราก้อนแบรนด์ที่แฟนคลับของเฉินหลงทั่วทั้งโลกต่างรอคอย ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของเฉินหลงและ “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” อันโด่งดังของเขา นำเสนอสุดยอดคอลเลกชั่นที่ผสานรวมระหว่างสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกเข้าด้วยกัน ประกอบด้วยของใช้ในบ้าน, แฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตโดยเน้นที่รายละเอียด นวัตกรรม และการใช้งานจริง ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นถูกผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือชั้นให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต

เตรียมพร้อมสำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญเมื่อกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น และดราก้อนแบรนด์ ผนึกกำลังเพื่อขับเคลื่อนการออกแบบไลฟ์สไตล์ไปสู่อีกระดับ การที่เฉินหลงเองมีส่วนร่วมในเชิงลึกในระหว่างการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำให้ความร่วมมือดังกล่าวแสดงถึงความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ที่มีร่วมกัน ก่อให้เกิดคอลเลกชั่นของใช้ในบ้าน, แฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอื่น ๆ ระดับพรีเมียมที่ไม่มีใครเทียบได้ ผสานเข้ากับแก่นแท้ของวัฒนธรรมกังฟูอย่างลงตัวพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้นำเทรนด์ยุคใหม่ ร่วมค้นพบโลกใบใหม่แห่งสไตล์ที่ซึ่งประเพณีและการใช้งานจริงมาบรรจบกัน และของใช้ในชีวิตประจำวันกลายเป็นผลงานศิลปะที่แท้จริง

ซีรีส์ความร่วมมือระหว่างกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น และดราก้อนแบรนด์ ผสานความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจในรายละเอียดอย่างลงตัว ถ่ายทอดบุคลิกที่โดดเด่นของเฉินหลงออกมาได้อย่างชัดเจน แนวคิดของแบรนด์ถูกสะท้อนออกมาให้เห็นอย่างสวยงามผ่านวัสดุ การออกแบบ และการใช้งานของผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอการใช้งานจริงมากกว่าแค่โลโก้ธรรมดา ตัวกระเป๋าเดินทางดราก้อนมาสเตอร์ดัฟเฟิล (Master Dragon Travel Duffel) เน้นไปที่การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย โดดเด่นด้วยป้ายหนังแท้ด้านข้างที่มาในรูปชื่อย่อ “ตัวเจ” อันเป็นเอกลักษณ์ของเฉินหลง และช่องกระเป๋าด้านข้างสำหรับเก็บเอกสารการเดินทาง ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของเขา ขณะที่ขวดแก้วกังฟูแบบทำมือมาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย แก้ไขปัญหามุมจับยาก สะท้อนถึงวิธีการที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางของเฉินหลง ปิดท้ายด้วยแก้วไวน์กังฟูคริสตัลแบบทำมือที่เปล่งประกาย พร้อมแบ่งเป็นสีต่าง ๆ ที่ก้นแก้วเพื่อการจดจำที่ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับสถานการณ์การใช้งานต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในคอลเลกชั่นนี้รวมไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและสไตล์ของหนึ่งในดาราภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก ไม่ว่าคุณจะใช้ในระหว่างการเดินทางทั่วโลกหรือในเมืองของคุณเองก็ตาม

การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวสีใหม่ “JC Blue” สำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นที่กำลังจะเกิดขึ้น สี JC Blue เป็นตัวแทนแห่งธรรมชาติบุคลิกที่ขัดแย้งกันของเฉินหลง เป็นสีที่แสดงถึงความกล้าหาญและความมีชีวิตชีวาในหนังบู๊ของเขา ร่วมกับความสงบเงียบและความยั่งยืนที่เป็นหัวใจแห่งปรัชญาการใช้ชีวิตของเฉินหลง

“จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ได้ก้าวข้ามการเป็นจุดกำเนิดของศิลปะการต่อสู้และการกีฬา กลายเป็นปรัชญาแห่งความจริงแท้และการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง สร้างอิทธิพลต่อวงการต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์ ดนตรี ไปจนถึงวงการไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน กังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น คือตัวแทนแห่งจิตวิญญาณนี้ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และสุดยอดงานฝีมือเข้ากับของใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ การตีความ “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ในรูปแบบที่สร้างสรรค์และสดใหม่จะนำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่

ร่วมสัมผัสโลกที่ชวนหลงใหลไปกับกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยปลายนิ้วของคุณผ่านเว็บไซต์ระดับโลกที่เปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ สร้างสรรค์โดย BRU:D สุดยอดเอเจนซีด้านครีเอทีฟของลอนดอน ตัวเว็บไซต์จะมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นธรรมชาติและน่าดึงดูด โดยนำเสนอซีรีส์ความร่วมมือล่าสุดร่วมกับดราก้อนแบรนด์ ประกอบด้วยสุดยอดงานฝีมือและการออกแบบที่สร้างสรรค์ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อคอลเลกชั่นรุ่นลิมิเต็ดได้แล้วทั่วโลกที่ (https://kungfu.limited/) เพื่อเข้าถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร ผสานรวมคุณค่าดั้งเดิมแห่งวัฒนธรรมกังฟูเข้ากับเทรนด์ร่วมสมัยที่เข้ากันอย่างลงตัว

ในวันที่ 7 เมษายน 2566 กังฟูเวิร์สจะร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวความร่วมมือกังฟู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั่วโลกผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้งที่จัดแสดงในเมืองหลักทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์กและโตเกียว ไปจนถึงลอนดอนและโซล โฆษณาเหล่านี้จะนำเสนอแนวทางที่สร้างสรรค์ของแบรนด์ต่อผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่ผสานรวม “จิตวิญญาณแห่งกังฟู” ของเฉินหลง การเปิดตัวครั้งนี้จะนำบุคลิกและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเฉินหลงมาสู่สายตาผู้ชมนานาประเทศ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนใช้ชีวิตในแบบที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และนวัตกรรม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049130/image_5027680_35022161.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049131/image_5027680_35022318.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049132/image_5027680_35022380.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad