FSP เปิดตัว FlexGURU พาวเวอร์ซัพพลายขนาด 250W และ 300W สำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ ที่เหมาะสำหรับเครื่องขนาดเล็ก อาทิ IPC, NAS, HTPC รวมถึงระบบคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กอื่นๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

FSP เปิดตัว FlexGURU พาวเวอร์ซัพพลายขนาด 250W และ 300W สำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ ที่เหมาะสำหรับเครื่องขนาดเล็ก อาทิ IPC, NAS, HTPC รวมถึงระบบคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กอื่นๆ



FSP หนึ่งในผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่น FlexGURU ซึ่งเป็นพาวเวอร์ซัพพลายที่มีขนาดกะทัดรัด สายไฟถอดประกอบได้แบบโมดุล ไร้เสียงรบกวนในการทำงาน และจ่ายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ออกแบบมาสำหรับเครื่องขนาดเล็ก เช่น IPC (Industrial PC - พีซีในงานอุตสาหกรรม), HTPC (Home Theater Personal Computer - คอมพิวเตอร์เพื่องานบันเทิงในบ้าน) ระบบคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กอื่นๆ รวมถึง NAS (Network Attached Storage) และ NAS servers FlexGURU มีสองรุ่น ได้แก่ 250W และ 300W พาวซึ่งมีขนาดกะทัดรัดเพียง 150 x 40.5 x 81.5 มม. เท่านั้น แต่สามารถจ่ายกำลังไฟได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าพาวเวอร์ซัพพลายแบบ Flex ATX ทั่วไปถึง 20% FlexGURU ยังช่วยให้ตัวแทนขาย สามารถรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการประกอบระบบคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และมีจำนวนน้อยๆ ได้ ทำให้ตัวแทนขาย ไม่จำเป็นต้องจัดซื้อและสั่งผลิตพาวเวอร์ซัพพลายแบบคัสตอมมาเก็บสต็อกไว้เป็นจำนวนมากๆ อีกต่อไป


          สายไฟแบบโมดุล
          พาวเวอร์ซัพพลายรุ่น FlexGURU จาก FSP นี้ ได้ออกแบบให้สายไฟทั้งหมดสามารถถอดแยกส่วนได้ ซึ่งทำให้ติดตั้งง่าย ลดความยุ่งเหยิงของสายเคเบิล และเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศภายในเคสอีกด้วย ผู้ใช้มีหน้าที่แค่เชื่อมต่อสายเคเบิ้ลต่างๆ ให้ครบเท่าที่ต้องการเท่านั้น
          ตัวเชื่อมต่อแบบโมดุล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอดประกอบสายเคเบิลได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพาวเวอร์ซัพพลายได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องถอดสายเคเบิลทุกเส้นออกจากพีซีอีกด้วย
          FSP ยังได้ผลิตฝาปิดช่องหลังเครื่องพีซีแบบ Universal ที่สามารถติดตั้งเข้ากับเคสพีซีได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง นอกจากนี้ยังได้ออกแบบรูน้อต, และ ฝาปิดหลังเคสเพิ่มเติม เพื่อให้แน่ใจว่าชุด FlexGURU สามารถติดตั้งได้กับเคสแบบ Flex-ATX ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันถึง 99%

          ประสิทธิภาพดี ปลอดภัย ไร้เสียงรบกวน
          FlexGURU ให้กำลังไฟอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีการออกแบบการไหลเวียนของอากาศที่ดี ช่วยยืดอายุการทำงานของพัดลม และยังช่วยป้องกันระบบไฟในคอมพิวเตอร์ และลดเสียงรบกวนได้ พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นนี้ยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล อาทิเช่น UL / EN / IEC 62368-1 และ 60950 อีกด้วย

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และวิดีโอสาธิตโปรดไปที่
          - https://www.fsplifestyle.com/en/product/flexguru300w.html
          - https://www.youtube.com/watch?v=pOL8DUaWbok
          - https://www.amazon.com/FSP-Solution-Management-Efficiency-FSP250-50FGBBI/dp/B07W218FCV/

          เยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆของเรา ได้ที่:
          - เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FSP Group ที่: www.fsp-group.com
          - เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ FSP ที่: www.FSPLifestyle.com
          - บล็อก FSP: blog.fsp-group.com
          - Facebook: www.facebook.com/FSP.global
          - LinkedIn: www.linkedin.com/company/1842554

          เกี่ยวกับ FSP
          ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในหกผู้ผลิตชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ซัพพลายของโลก FSP Group (3015:Taiwan) มีทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งมากถึง 400 คนเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลายได้ครบถ้วน มีกำลังการผลิตที่มีคุณภาพสูงและสายการผลิตที่ครบวงจร มีพาวเวอร์ซัพพลายมากกว่า 500 รุ่นผ่านมาตรฐาน 80 PLUS ซึ่งถือได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกทางด้านใบรับรอง 80 PLUS เลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังใส่ใจเรื่องของสิ่งแวดล้อมและคุณภาพของพาวเวอร์ซัพพลายเป็นสำคัญ นั่นจึงทำให้ผู้ใช้จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดจริงๆ
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad