ธนาคารกสิกรไทยจับมือ LINE จัดตั้ง "บริษัท กสิกรไทย จำกัด " บริษัท แบรนด์ใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การปฏิวัติสังคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ธนาคารกสิกรไทยจับมือ LINE จัดตั้ง "บริษัท กสิกรไทย จำกัด " บริษัท แบรนด์ใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การปฏิวัติสังคม



ธนาคารกสิกรไทยจับมือ LINE จัดตั้ง "บริษัท กสิกรไทย จำกัด " บริษัท แบรนด์ใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การปฏิวัติสังคม




•ให้ความสำคัญกับความพยายามครั้งแรกของธนาคารพาณิชย์ไทยในระดับภูมิภาค

•ผู้ใช้บริการ LINE จำนวน 44 ล้านรายในประเทศไทยจะได้รับบริการด้านการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ได้ทันทีภายในแพลตฟอร์ม LINE,

ประสบการณ์ทางการเงินที่สนุกสนานมากขึ้น

•ผลิตภัณฑ์และบริการจะเปิดตัวในเชิงพาณิชย์ในช่วงครึ่งหลังของปีพ. ศ. 2562

กรุงเทพฯ --12 ธันวาคม 2561 - ธนาคารกสิกรไทย (ผ่าน KVision) กลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำและ LINE (thru LINE Financial Asia) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือชั้นนำที่มีฐานผู้ใช้และความผูกพันที่แข็งแกร่งประกาศจัดตั้ง บริษัท ใหม่ "บริษัท กสิกรไทย จำกัด (KASIKORN LINE) "โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้บริการ LINE จำนวน 44 ล้านรายในประเทศไทยเข้าถึงบริการทางการเงินที่ใช้งานง่ายและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สินค้าและบริการมีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีถัดไปโดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อรายใหญ่ห้าอันดับแรกภายใน 5 ปี

นายพัชราสมะลาภาประธานกรรมการธนาคารกสิกรไทยเปิดเผยว่า บริษัท กสิกรไทย จำกัด เป็น บริษัท ธนาคารกสิกรไทยแห่งแรกในเครือของธนาคารกสิกรไทยในระดับภูมิภาคโดยมีธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จัดตั้งกลุ่ม บริษัท ในเครือของธนาคารกสิกรไทย เช่น LINE (thru LINE Financial Asia) นี่คือการเคลื่อนไหวทางยุทธศาสตร์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เติบโตอย่างรวดเร็วของลูกค้าที่มีชีวิตชีวาและมีความเข้าใจทางด้านดิจิทัลในปัจจุบัน ผมเชื่อว่าเทคโนโลยีดิจิตอลขั้นสูงของ LINE และประสบการณ์ด้านการธนาคารรายย่อยของธนาคารจะเป็นอนาคตของอุตสาหกรรมการธนาคารที่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบทางการเงินใหม่ ๆ ที่เริ่มขึ้นในประเทศไทย

ตลาดที่แอดแอดเดรสเป็นผู้ใช้ LINE จำนวน 44 ล้านคนในประเทศไทย เรามุ่งหวังในการจับภาพผู้ที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและดิจิตอลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม Millennial ซึ่งเป็นรุ่นสมาร์ทโฟน ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ KBank และ LINE จะสร้างแบรนด์ธนาคารทางสังคมใหม่ที่ใช้งานง่ายและสนุกสนาน ลูกค้าจะได้รับบริการด้านการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ได้ทันทีภายในแพลตฟอร์ม LINE เช่นขั้นตอนง่ายๆในการใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารการโอนเงินและสินเชื่อส่วนบุคคลโดยใช้กระบวนการอนุมัติที่รวดเร็ว "

"ด้วยพันธกิจในการหาลูกค้ารายใหม่ทำให้ บริษัท มีกำไรจากการให้กู้ยืมและเป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกของผู้ให้ยืมในประเทศไทยภายใน 5 ปีทั้ง KBank และ LINE มุ่งมั่นที่จะให้ทุนการลงทุนไม่เพียง แต่ทรัพยากรและความรู้เท่านั้น การแบ่งปันกัน "พัชรากล่าว

Young Eun Kim ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ LINE Financial Asia กล่าวว่าปัจจุบันมีผู้ใช้ LINE ประมาณ 44 ล้านคนซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมาก ด้วยแพลตฟอร์ม LINE "การปิดทางไกล" คือภารกิจของเราในการรวบรวมข้อมูลบริการและผู้คน

"การประกาศจัดตั้ง บริษัท ใหม่ชื่อ KASIKORN LINE Co. , Ltd. เป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างและให้ประสบการณ์ทางการเงินที่มีการปฏิวัติมากยิ่งขึ้นเพื่อปิดทางไกล เราจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ทางด้าน Social Banking - ใช้งานง่ายเข้าถึงและใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้นเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตประจำวันของคนไทยโดยยกระดับฐานผู้ใช้ 44 ล้านคนจุดเชื่อมต่อที่หลากหลายและสะสม ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางของธนาคารในฐานะที่เป็นธนาคารทางโทรศัพท์มือถือชั้นนำของประเทศไทย "

คิมกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท กสิกรไทย จำกัด จะนำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายรวมทั้งผลิตภัณฑ์ให้ยืมใหม่และการโอนย้ายกองทุนที่สะดวกสบายจากแพลตฟอร์ม LINE ในอนาคตอันใกล้นี้และเราวางแผนที่จะบรรลุตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมการเงินในขณะที่โลกกำลังค่อยๆเคลื่อนตัวไปสู่สังคมที่ไม่มีกระเป๋าถือแบบไม่มีเงินสด

บริษัท กสิกรไทย จำกัด เป็น บริษัท ร่วมทุนที่มีเป้าหมายทางธุรกิจเพื่อหาลูกค้ารายใหม่ทำให้ บริษัท มีกำไรจากการให้กู้ยืมและดำรงตำแหน่งเป็นหนึ่งใน

ผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในประเทศไทย ในระยะเริ่มแรกทั้ง KBank และ LINE ได้มอบหมายให้คณะทำงานเฉพาะกิจทำงานร่วมกันพร้อมกันเพื่อสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถเข้าร่วมใน บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นใหม่

#KBANKXLINE #LINEFINANCIAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad