3 เอ็ม เปิดตัวนวัตกรรมน้ำยาขัดสีอัจฉริยะ 3M Perfect-it 1-Step จบทุกรอยขีดข่วนเพียงขั้นตอนเดียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

3 เอ็ม เปิดตัวนวัตกรรมน้ำยาขัดสีอัจฉริยะ 3M Perfect-it 1-Step จบทุกรอยขีดข่วนเพียงขั้นตอนเดียว




3 เอ็ม เปิดตัวนวัตกรรมน้ำยาขัดสีอัจฉริยะ 3M Perfect-it 1-Step
จบทุกรอยขีดข่วนเพียงขั้นตอนเดียว


บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวน้ำยาขัดสีอัจฉริยะ 
3M Perfect-it 1-Step Finishing Material ที่สามารถลบรอยขีดข่วนได้อย่างง่ายดายภายในขั้นตอนเดียว ประหยัดเวลาทั้งผู้ใช้งาน และผู้รับบริการ

 

3M Perfect-it 1-Step Finishing Material น้ำยาขัดสีรถยนต์ขั้นตอนเดียว มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษที่มีคุณสมบัติ ช่วยลดการใช้งานของน้ำยาขัดหยาบ สามารถชักเงาผิวสีรถยนต์ได้อย่างเงางาม ฉ่ำลึก เช็ดฝุ่นและทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยลบรอยขนแมว หรือรอยเล็กบางๆ ขนาดเท่าmicro fine ซึ่งสร้างความกวนใจไม่น้อยให้กับคนรักรถ ทั้งยังช่วยลดขั้นตอนในงานขัดสีที่ยุ่งยากให้ง่ายดายมากขึ้นสำหรับช่างซ่อมสี และยังประหยัดเวลาสำหรับผู้เข้ารับบริการอีกด้วย

 

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ Shopee หรือ Lazadaหรือ สะดวกมากขึ้นสามารถเข้ารับบริการได้กับ ศูนย์บริการ3เอ็ม ใกล้บ้านคุณ


###

 

เกี่ยวกับ 3เอ็ม

ที่ 3เอ็ม เราร่วมมือกันทำงานโดยนำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยยอดขาย 32,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงานของเรามากกว่า 90,000 คน เข้าถึงและให้บริการลูกค้าครอบคลุมใน 200 ประเทศทั่วโลก พบกับเรื่องราวการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของ 3เอ็ม ที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกได้ที่ www.3M.com

 

 

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่www.3M.com/th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad