“แม่ยกเฮ ศรราม น้ำเพชร เปิดตัวลูกชาย น้องหมาสุดหล่อ ครั้งแรก ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“แม่ยกเฮ ศรราม น้ำเพชร เปิดตัวลูกชาย น้องหมาสุดหล่อ ครั้งแรก ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”

 

“แม่ยกเฮ ศรราม น้ำเพชร เปิดตัวลูกชาย

น้องหมาสุดหล่อ ครั้งแรก ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”   

เป็นครั้งแรก ของพระเอกลิเกเงินล้าน แบงค์ ศรราม เอนกลาภ หรือ ศรราม น้ำเพชร ที่จะมาเปิดตัว ลูกชายสุดหล่อ โตเกียว และมิโซะ นายจ๋าของหนุ่มแบงค์ ศรราม ที่แม่ยกทั้งหลายต้องกรี๊ดน้ำหมากกระจาย กับฉายาของทั้งคู่ น้องหมาจอมทำลายล้าง เรื่องราวที่มากับฉายานี้ จะเป็นอย่างไรติดตามได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว “ วันอาทิตย์ที่ 12ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8

“ ตอนนี้แบงค์ก็ยังโสดนะครับ ที่บ้านมีเลี้ยงน้องหมาทั้งหมด 5 ตัวครับ แต่วันนี้จะพามาร่วมรายการแค่2 ตัวครับคือ น้องโตเกียวกับมิโซะ อยู่บ้านก็นอนกับน้องทั้ง 5 ตัวในห้องเลยครับ มียูโรกับโตเกียวก็ขึ้นมานอนด้วยบนเตียงเดียวกัน ส่วนตัวอื่นๆ ที่เป็นคนละสายพันธุ์สามารถอยู่ร่วมกันได้หมด ไม่มีอิจฉาทะเลาะกันเลยครับ ก็มีเคล็ดลับในการเลี้ยงให้อยู่ร่วมกันได้ เคยพาน้องยูโรไปงานด้วย แต่ไม่เคยไปอยู่หน้าเวทีหรือบนเวที ตามความเชื่อของลิเกแล้วเค้าห้ามนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเวทีลิเก “แล้วการเลี้ยงสุนัขทำให้ชีวิตเราเป็นไงบ้างคะ?” สำหรับแบงค์แล้วเหมือนเราได้รับความรักเหมือนมีลูกอ่ะครับ เค้ามาอ้อนก็ทำให้เรามีความสุข บางทีเราดุเค้าก็กลัวเราก็เหมือนเราได้เลี้ยงลูกจริงๆ ครับ มีความสุขทุกวัน ฝากคนที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวนะครับ อยากให้คนเลี้ยงให้ความรักกับเค้ามากๆ เพราะเค้าไม่สามารถพูดได้บอกได้ว่าต้องการอะไรเค้าก็ต้องการความรักเหมือนกันนะครับ ส่วนผลงานตอนนี้ ลิเกเริ่มกลับมาแสดงได้อีกแล้วครับ ใครที่อยู่ใกล้ที่แบงค์ไปฝากมาเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” 

ติดตามชมความเป็นทาสของ พระเอกลิเกเงินล้าน  ศรราม น้ำเพชร กับลูกชายสุดหล่อทั้งสองคน  กันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad