Fingerpaint ซื้อกิจการ Engage บริษัทด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ในลอนดอน เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจในระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Fingerpaint ซื้อกิจการ Engage บริษัทด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ในลอนดอน เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจในระดับโลก




Fingerpaint ซื้อกิจการ Engage บริษัทด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ในลอนดอน เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจในระดับโลก 

การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวจะสนับสนุนบริการแบบหลายช่องทาง ความสามารถด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ และสถานะระดับโลกของ Fingerpaint 

ซาราโตกา สปริงส์, นิวยอร์ก และลอนดอน–16 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Fingerpaint  พันธมิตรทางการค้าระดับโลกสำหรับโซลูชันแบบบูรณาการที่ใช้การวิเคราะห์ของอุตสาหกรรมชีวเภสัช ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการ Engage บริษัทการตลาดด้านการดูแลสุขภาพที่ใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์ ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงินแต่อย่างใด

Engage จะขยายธุรกิจของ Fingerpaint ในยุโรป พร้อมให้การสนับสนุนความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ของบริษัท

"การเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของเรานั้นสะท้อนให้เห็นถึงอุตสาหกรรมชีวเภสัชที่หลากหลายที่เราให้บริการทั่วโลก" Ed Mitzen ผู้ก่อตั้ง Fingerpaint กล่าว "โซลูชันการตลาดแบบหลายช่องทางระดับโลกที่ผสมผสานกันของเรา ซึ่งใช้ข้อมูลเพื่อนำทางและฝังรากลึกลงไป จะช่วยส่งเสริมตำแหน่งของ Fingerpaint ในฐานะพันธมิตรด้านดิจิทัลที่พลิกวงการเพื่อสนองความต้องการเชิงพาณิชย์ของอุตสาหกรรมชีวภัณฑ์"

Mary McGregor และ Dave Chandler ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Engage จะยังคงเป็นผู้นำในการดำเนินงานตามปกติ

คุณ McGregor กล่าวว่า "การผสานธุรกิจเข้ากับ Fingerpaint จะช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์และดิจิทัลระดับรางวัลได้ และเพิ่มแคมเปญแบบหลายช่องทางให้มากที่สุด ในขณะที่เรายังคงทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลกในทุกขั้นตอนของกระบวนการเชิงพาณิชย์"

คุณ Chandler กล่าวว่า "การผสานความเชี่ยวชาญของเราเข้ากับความชำนาญของ Fingerpaint จะสร้างความสามารถด้านดิจิทัลที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของบริษัท"

ด้าน Knox Lane บริษัทไพรเวทอิควิตี้ที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก เป็นผู้ลงทุนเชิงกลยุทธ์ของ Fingerpaint

คุณ Shamik Patel หุ้นส่วนของ Knox Lane กล่าวว่า "Engage จะช่วยขยายขีดความสามารถด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ที่อุตสาหกรรมคาดหวังจาก Fingerpaint ซึ่งเป็นพันธมิตรทางการค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมชีวเภสัช"

Engage เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจบูรณาการของ Fingerpaint หลายราย ได้แก่ Medthink บริษัทที่สนับสนุนผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพผ่านการสื่อสารทางการแพทย์, Leaderboard Branding ธุรกิจการตั้งชื่อและสร้างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก, 1798 บริษัทด้านการค้าและการเข้าสู่ตลาดที่เชี่ยวชาญด้านบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ รวมถึงบริการเข้าถึงผู้ป่วยและผู้ให้บริการ, และ Photo 51 ที่ปรึกษาที่เน้นการบำบัดขั้นสูง เช่น การบำบัดด้วยยีนและเซลล์

เกี่ยวกับ Fingerpaint:

Fingerpaint เป็นพันธมิตรทางการค้าระดับโลกของอุตสาหกรรมชีวเภสัชสำหรับโซลูชันแบบบูรณาการที่ใช้การวิเคราะห์ ซึ่งออกแบบอย่างอิสระและสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความเห็นอกเห็นใจ โดยหัวใจสำคัญของบริษัท คือทีมงานระดับโลกที่ได้รับรางวัลหลายรายการรวมกว่า 700 คนซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างและดำเนินงานเพื่อประสบการณ์ต่อแบรนด์ที่มีความหมายสำหรับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ พันธมิตรด้านการดูแลรักษา และผู้ป่วย

Fingerpaint ได้รับรางวัล Agency of the Year ประจำปี 2564 จาก Med Ad News และได้รับรางวัล Heart Award จาก Med Ad News ในปี 2561 สำหรับความมุ่งมั่นด้านการกุศลและเพื่อสังคม นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 5,000 บริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดของนิตยสาร Inc. Magazine มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fingerpaint.com และติดตามเราบน Facebook, Twitter, LinkedIn และ Instagram

เกี่ยวกับ Engage:

Engage บริษัทในเครือของ Fingerpaint เป็นบริษัทการตลาดด้านการดูแลสุขภาพที่ใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์ และได้รับรางวัลมากมาย โดยมีสำนักงานอยู่ในลอนดอน Engage นำเสนอโซลูชันการตลาดแบบหลายช่องทางระดับโลก ซึ่งขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึกขั้นสูงเพื่อส่งมอบกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า การพัฒนาเนื้อหาและเทคโนโลยี การปรับใช้แคมเปญ และการวิเคราะห์ประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad