หลากหลายอารมณ์! "โค้ชบอย" ชี้สิ่งที่ได้จากเกมบุกเยือน ศรีสะเกษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

หลากหลายอารมณ์! "โค้ชบอย" ชี้สิ่งที่ได้จากเกมบุกเยือน ศรีสะเกษ

หลากหลายอารมณ์! "โค้ชบอย" ชี้สิ่งที่ได้จากเกมบุกเยือน ศรีสะเกษ


ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าเกมบุกเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 33 ของฤดูกาล เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าประทับใจ ยกผลงานแข้งดาวรุ่งสามารถรับความกดดันได้ดี พร้อมให้กำลังใจทัพ "กูปรีอันตราย" เลื่อนชั้นด้วยกัน


 
โดย "โค้ชบอย" กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุกเราสู้กันด้วยเกมฟุตบอลจริงๆ การได้หนึ่งแต้มในวันนี้ถือเป็นการแสดงสปิริตของทีม และอีกผลพวงของเกมนี้คือเราได้ทดลองนักเตะดาวรุ่งของทีมที่ถูกส่งลงสนามทั้ง 3 คนไม่ว่าจะเป็น ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, ธนดล ศุภผล และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ว่าพวกเขาสามารถรับกับความกดดันภายในสนามที่มีแฟนบอลเต็มความจุแบบนี้ได้ดีแค่ไหน ซึ่งทุกคนก็ถือว่าทำผลงานได้ดี ส่วนบรรยากาศภายในสนามศรีนครลำดวนก็ถือว่าเป็นอะไรที่ประทับใจ ตั้งแต่สมัยที่ตนเองเป็นนักเตะก็เคยมาเยือนสนามแห่งนี้และมีแฟนบอลของเจ้าถิ่นเข้ามาเชียร์เยอะตลอด รวมถึงเกมนี้ที่เข้ามาจนเต็มความจุของสนาม ก็ขอเป็นกำลังให้ ศรีสะเกษ เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาลหน้าด้วยกัน เพราะเป็นทีมหนึ่งที่จะช่วยสร้างกระแสและสีสันให้กับวงการฟุตบอลไทย"


 
สำหรับเกมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกมดังกล่าวจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกด้วย


BG News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad